khong phai deo BL dau anhMới đây trên đèo Bảo lộc ngày 16/10, chàng chở nàng bằng 2b không làm chủ tốc độ, xuống đèo ôm cua quá nhanh nên tự đâm vào ta luy. Xe ở lại, người bay xuống vực. Đồi thông hai mộ năm 2016
nhớ bóp kèn .... không thôi mấy thằng lấn làn + chạy đua ..... nó ủi
đèo bảo lộc thực tế giờ rộng và cua đã mở, ko gắt, gắt ở đây là cua liên tục, đã là cua liên tuc phải biết canh mở cua cho rộng lấy tầm nhìn
vấn đề ở mình không chỉ là hạ tầng giao thông
mà còn ăn sâu vào ý thức của các bác tài
đèo nhỏ hẹp gây tai nạn, mở đường giảm cua gắt tai nạn vẫn không giảm.
nên có mở đường kiểu gì cũng thế thôi
mà còn ăn sâu vào ý thức của các bác tài
đèo nhỏ hẹp gây tai nạn, mở đường giảm cua gắt tai nạn vẫn không giảm.
nên có mở đường kiểu gì cũng thế thôi
Em đi đèo bảo lộc thấy một số anh xe tải đồ đèo kinh thật, có lần thấy ông xe bồn cở xăng gần đến góc cua mà phóng ào ào tới cua thắng ét ét. Hình như ta thích chạy xe vậy cho phiêu hay sao ấy, chạy kiểu đó chắc wa chừng chục góc kua là đi cái phanh rồi.
qua 3 cái cua là muốn ăn phanh bằng mồm rồi bác ơi.
Em đi đèo bảo lộc thấy một số anh xe tải đồ đèo kinh thật, có lần thấy ông xe bồn cở xăng gần đến góc cua mà phóng ào ào tới cua thắng ét ét. Hình như ta thích chạy xe vậy cho phiêu hay sao ấy, chạy kiểu đó chắc wa chừng chục góc kua là đi cái phanh rồi.
Sao ko thấy csgt bắn tốc độ ở những đèo nguy hiểm vậyĐèo Bảo Lộc dạo này hot quá. Vì cua gắt lại nhiều xe tải, xe khách thường chạy ẩu từ Lâm Đồng đổ về.
Chiều hôm qua 21/10 .Container đổ đèo Bảo Lộc hướng về TPHCM. Đến gần chân đèo. Tài xế dc cho là mất lái lấn sang lề trái tông vào xe ô tô 7 chổ.
Sau cú tông. Thùng container văng ra.. Cabin container gần miệng vực. Và 2 người bị thương nặng. Chưa rõ trên xe 7 chổ hay Container.
Đây là một trong số những đường đèo hiểm trở tại Việt Nam vì nhiều cua gắt. Mấy bác hãy cẩn trọng đi lên và đổ đèo.
![]()
![]()
Vụ tai nạn làm kẹt xe trên đèo nhiều giờ.
![]()
![]()
![]()
Nguồn : Vnexpress
Nếu bạn để ý, đến đèo Bảo lộc đoạn từ chân đèo lên khoảng 2- 3 km, sẽ cảm nhận được mùi khét bố thắng của các xe đổ đèo. Có chút hiểu biết về xe, các bạn tưởng tượng ... và không dám đứng đó nữa, bây giờ mỗi lần lên đèo tôi sợ nhất đoạn nửa cuối đèo.
Chắc ông ấy gặp may mắn. Nhiều ông không biết cháy phanh là gì. Cứ nghĩ đạp là ăn nên đạp quài. Có khi rà thắng ngâm cả mấy cái cua.Em đi đèo bảo lộc thấy một số anh xe tải đồ đèo kinh thật, có lần thấy ông xe bồn cở xăng gần đến góc cua mà phóng ào ào tới cua thắng ét ét. Hình như ta thích chạy xe vậy cho phiêu hay sao ấy, chạy kiểu đó chắc wa chừng chục góc kua là đi cái phanh rồi.
klq nhưng a nào rành cho e hỏi với innova: khi thắng thì thắng sau ăn hơn thắng trước hay ngược lại? nếu nói cháy bố thắng, không lẻ cả 4 bánh đều bị cháy cùng lúc?
Nếu cháy, có cách nào để bác tài biết/cảm nhận?
Nếu cháy, có cách nào để bác tài biết/cảm nhận?