Có biển cấm quay đầu nhưng không chấp hành, tai nạn xảy ra thì kêu xui và đổ lỗi cho người khác.
Nếu như ... không có việc thứ nhất thì chẳng xảy ra chuyện thứ 2. Đáng tiếc cho cả hai !
View attachment 682767
e thích xe biển đỏ =))
Có biển cấm quay đầu nhưng không chấp hành, tai nạn xảy ra thì kêu xui và đổ lỗi cho người khác.
Nếu như ... không có việc thứ nhất thì chẳng xảy ra chuyện thứ 2. Đáng tiếc cho cả hai !
View attachment 682767
Ko xét trước đó 2b SH có quay đầu sai hay ko thì em thấy 2b qua đường đúng bài đó chứ, chuyển lane từ từ, có signal, có quay đầu quan sát phía sau. Xem kỹ clip đoạn quay chậm, 2b đã ở trong lane hỗn hợp trước con mazda từ rất xa. Bác nói 2b ko nhường xe bên phải là ko đúng vì mazda hoàn toàn ở phía sau 2b
View attachment 682804
Với góc nhìn như hình trên mà tài mazda ko thấy 2b thì 100% tài mazda thiếu quan sát. Còn thấy mà vẫn ủi người ta thì 100% lỗi thần thánh "không làm chủ tốc độ". Tóm lại, mazda sai/lỗi hoàn toàn.
Anh này nhìn thấy xe hơi đang lao tới là cơ thể rơi vào trạng thái hoảng sợ, toàn thân cứng đờ -> vì thế mới không điều khiển xe được !Chạy xe phải phòng thủ từ xa cứ kiểu này nam giới cũng khó chứ dừng nói tới nữ lái xe.
Mà cũng kỳ, xe máy qua thì qua cho lẹ sao lại còn rề rề thò chân xuống đất làm gì. Nếu xe máy qua lẹ chắc cũng không có vụ này.
View attachment 682791
Đúng là tài 4B xử lý quá tệĐường phố đông, ở khoảng cách xa thế này mà để xảy ra tai nạn thì mình cũng không hiểu nổi cả hai người chạy xe máy lẫn xe hơi.
View attachment 682886
Chạy xe vậy tốt nhất GRAB, UBER cho mọi người đỡ khổ.
Em xem ở đây, http://www.nova.org.au/technology-future/physics-speeding-cars.với góc nhìn này thì mazda có khoảng 18m để giảm tốc.. nhưng có cảm giác M3 ko giảm tốc mấy
Đúng rồi bác, như em cũng đã phân tích ở trên, nếu tài xế phản xạ kịp thời thời với khoảng cách này thì có thể tránh được va chạm, hoặc chỉ va chạm nhẹ thôi. Còn theo clip thì có vẻ tài xế không phản ứng gì nên xe vẫn chạy tới với tốc độ không đổi khi va chạm.Em xem ở đây, http://www.nova.org.au/technology-future/physics-speeding-cars.
40km/h thì 1 giây đi được khoảng 10m, có thể phản xạ trong 1s, tốc độ giảm là 10m/s, thì di chuyển tiếp hơn 17m trước khi dừng hoàn toàn. Nếu tốc độ giảm 15m/s thì cũng phải hơn 15m mới dừng hoàn toàn.
Như khoảng cách anh nêu là 18m thì tài xế chỉ có 0,5s để phản ứng và tốc độ giảm là 15m/s thì mới tránh được tai nạn. Quá khó cho tài xế.
Em xem ở đây, http://www.nova.org.au/technology-future/physics-speeding-cars.
40km/h thì 1 giây đi được khoảng 10m, có thể phản xạ trong 1s, tốc độ giảm là 10m/s, thì di chuyển tiếp hơn 17m trước khi dừng hoàn toàn. Nếu tốc độ giảm 15m/s thì cũng phải hơn 15m mới dừng hoàn toàn.
Như khoảng cách anh nêu là 18m thì tài xế chỉ có 0,5s để phản ứng và tốc độ giảm là 15m/s thì mới tránh được tai nạn. Quá khó cho tài xế.