OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.244
2.872
113
Khi nhu cầu mua sắm, vận chuyển hàng hóa tăng mạnh trước dịp Tết, những dòng xe có khả năng thu hồi vốn sớm trở thành ưu tiên hàng đầu đối với các tiểu thương, doanh nghiệp vận chuyển hàng hóa.

3085120-bad5b3a29418e05661a5525ec1b29b76.png

Hoạt động vận tải cuối năm sôi động, song chi phí đầu tư vẫn là ưu tiên.

Lợi ích kinh tế từ mẫu xe tải nhẹ Suzuki

Việc chọn đúng xe từ ban đầu, sử dụng tối ưu công năng và tiết kiệm tối đa các phí phát sinh trong quá trình sử dụng sẽ giúp doanh nghiệp cải thiện hiệu quả hoạt động, từ đó giúp tăng lợi nhuận và nhanh thu hồi vốn.

Tại Việt Nam, trong 27 năm qua, Suzuki luôn dẫn đầu về doanh số trong phân khúc xe thương mại cỡ nhỏ. Trong đó phải kể đến Blind Van, được ví như mẫu “Xe Tải Quốc Dân”, có mặt ở khắp mọi nơi, gắn bó với nhiều thế hệ người Việt Nam

Giá trị kinh tế Blind Van còn được ghi nhận trong suốt quá trình sử dụng. Mức tiêu thụ xăng của mẫu xe của Blind Van chỉ một chiếc xe du lịch, khoảng 6 lít/100km. Theo chia sẻ thực tế từ một số khách hàng, với tần suất di chuyển cao trong các giai đoạn lễ, tết vào khoảng 150 đến 200 km/ngày, chi phí nhiên liệu cũng chỉ ở mức 6 triệu đồng/tháng, cộng thêm chi phí bảo dưỡng định kỳ mỗi năm khoảng 6 triệu đồng, chủ xe chỉ mất khoảng 1,5 đến 2 năm để thu hồi vốn. Đối với những doanh nghiệp vận chuyển vừa và nhỏ, chiếc Blind Van là lựa chọn vừa an toàn vừa tối ưu cho mục đích thu hồi vốn nhanh.

So sánh với một số mẫu xe tải nhỏ cùng phân khúc, Blind Van có mức tiêu hao nhiên liệu thấp hơn đến 10%, chi phí bảo dưỡng và thay thế phụ tùng cũng thấp hơn, nhờ đó mà sau 3 năm sử dụng với 100,000km, chủ xe có thể tiết kiệm lên đến 15% chi phí sử dụng, tương đương gần 80 triệu đồng.

image3.jpg

Blind Van được người dùng đánh giá cao về độ tiết kiệm, độ bền cùng khả năng chuyên chở.

Tải mạnh, bền bỉ, không lo hỏng vặt

Xét về phương diện vận hành, độ bền bỉ, có thể nói Suzuki Blind Van hiện là mẫu xe tải nhẹ được các bác tài lâu năm đánh giá cao nhất trên thị trường.

Điểm chung của các dòng xe tải nhẹ Suzuki Carry là khung sườn chắc chắn chống gỉ sét, chống vặn xoắn tốt, có thể phục vụ đa dạng nhu cầu và chịu được nhiều điều kiện vận hành khắc nghiệt. Xe cũng có kích thước nhỏ gọn, bán kính vòng quay 4.1m nhỏ nhất trong phân khúc nên dễ dàng xoay trở và di chuyển linh hoạt vào các ngõ nhỏ, khu vực đông dân cư. Cùng với đó, Blind Van có thể hoạt động thoải mái 24/7 trong nội đô, không bị giới hạn khung giờ cũng là điểm cộng đáng rất đáng cân nhắc cho những khách hàng mới.

image2.jpg

Suzuki Blind Van có kích thước thùng xe 1,700 x 1,270 x 1,190mm, có thể tùy biến cho nhiều mục đích sử dụng

Điểm vượt trội của mẫu xe này còn nằm ở khối động cơ chính hãng F10A Suzuki Nhật Bản, đảm bảo độ bền và khả năng chuyên chở tối ưu, thùng xe không hề bị rung lắc hay biến dạng, thậm chí chạy đến 10 năm với 300,000km vẫn không bị hỏng. Do đó, giá trị bán lại của mẫu xe này khá cao. Đây là khác biệt căn bản so với các dòng xe thương mại ít tên tuổi trên thị trường, thường sử dụng động cơ sao chép nên dễ bị hỏng vặt, nhanh xuống cấp, khiến thời gian và chi phí sửa chữa bảo trì tăng cao. Do đó, việc lựa chọn xe tải kém chất lượng ở thời điểm ban đầu có thể dẫn tới nhiều bất cập trong quá trình sử dụng, đánh đổi nhiều chi phí cơ hội, giảm hiệu suất kinh tế cho chủ xe.

Ngoài hiệu quả kinh tế cao trong sử dụng, việc bảo dưỡng của Suzuki cũng vô cùng, nhờ vào sự đổi mới trong dịch vụ hậu mãi trong 3 năm gần đây, cùng mạng lưới 42 đại lý trên toàn quốc của Suzuki, mỗi đại lý đều có kho dự trữ phụ tùng riêng, đảm bảo các phụ tùng thường xuyên thay thế luôn sẵn có. Nhờ đó mà chủ xe không cần lo lắng phải đợi lâu do thiếu phụ tùng, việc kinh doanh cũng vì vậy mà không bị gián đoạn quá lâu khi xe cần sửa chữa, đặc biệt là với tần suất hoạt động dày đặc trong mùa cao điểm cuối năm.

Blind Van đang được bán với mức giá 294,5 triệu đồng, khách hàng mua xe trong tháng 12 được chỉ cần bỏ ra 224 triệu đồng để sở hữu một chiếc xe tải nhẹ chuẩn Nhật.

Chi tiết về mẫu xe Suzuki Blind Van, vui lòng xem tại: https://suzuki.com.vn/cars/super-carry-van
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: kudo1908 and PMH82
Hạng D
9/1/15
2.602
3.912
113
40
T5 Năm 2010 Bạn mua con Carry đóng thùng kín để chở hàng lòng vòng 100km trở lại với tâm là Trương Vĩnh Ký Tân Phú, đến tháng 9 cùng năm mua thêm 1 con towner của Thaco nhớ đâu rẻ hơn 40 củ sao đó. Thế mà hiện giờ em Carry vẫn còn chạy nhưng bạn towner đã vào dĩ vãng gần 7 năm rồi.
Đúng là độ bền thì Carry vẫn bỏ xa đám còn lại.
 
Hạng F
29/10/14
8.567
11.278
113
T5 Năm 2010 Bạn mua con Carry đóng thùng kín để chở hàng lòng vòng 100km trở lại với tâm là Trương Vĩnh Ký Tân Phú, đến tháng 9 cùng năm mua thêm 1 con towner của Thaco nhớ đâu rẻ hơn 40 củ sao đó. Thế mà hiện giờ em Carry vẫn còn chạy nhưng bạn towner đã vào dĩ vãng gần 7 năm rồi.
Đúng là độ bền thì Carry vẫn bỏ xa đám còn lại.
Bền, kinh tế thì carry khỏi bàn.
Mỗi tội năm 2023 rồi mà xe vẫn y như 60 năm trước. Ko thay đổi chút nào. Ko mánh lạnh. Động cơ đặt ngay dưới đít tài xế. Ngồi nóng vãi chưởng.
 
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.478
2.239
113
48
TP.HCM
Năm 2001 em được ngồi xe này, nhưng loại 7 chỗ. Bóp còi bên trong nghe to hơn bên ngoài, hehe
Năm 2004 em mua 1 em blind này cho đi cày công trường. Năm sau là đúng 20 năm.
Hình như sau hơn 20 năm Suzuki vẫn bán xe máy và cấu hình y chang vậy. Chỉ có giá là cập nhật theo thời cuộc.
 
  • Like
Reactions: equus1912 and PMH82
Hạng F
29/10/14
8.567
11.278
113
Năm 2001 em được ngồi xe này, nhưng loại 7 chỗ. Bóp còi bên trong nghe to hơn bên ngoài, hehe
Năm 2004 em mua 1 em blind này cho đi cày công trường. Năm sau là đúng 20 năm.
Hình như sau hơn 20 năm Suzuki vẫn bán xe máy và cấu hình y chang vậy. Chỉ có giá là cập nhật theo thời cuộc.
Con này hơn 60 năm ko thay đổi gì pác ơi. Nó là huyền thoại đó. Em ám ảnh con này luôn. Ngồi lái mùa hè nóng vãi chưởng
 
  • Like
Reactions: npt
Hạng D
9/2/18
3.438
5.093
113
42
Bà Rịa Vũng Tàu
Nếu nâng cấp dòng carry pro đưa cục máy ra fía trước và thành 8 chổ như APV ae mua chở đồ kết hợp đi phượt cũng hay phết.
Còn dòng Carry này nội thất tởm quá :D:D
 
  • Like
Reactions: npt
Hạng B1
15/5/18
70
93
18
Bảo con này gánh cả cái hãng Su VN mà thằng bạn em ko tin cứ kêu XL7 :D gì chứ bán 1 con này khéo lời ngang bán 10 con XL ấy chứ