Mun confirmed
Hạng D
1/4/10
2.182
15.305
113
Ăn cơm nhà nói chuyện Toyota mãi cũng chán, em từng nói em chẳng làm gì cho Toy, cũng chẳng làm gì cho Nhật. Nhưng em ngưỡng mộ người Nhật, yêu thích sản phẩm của họ, ko chỉ 4B mà còn nhiều SP khác. Thế giới tiến bộ, khoản cách chất lượng sản phẩm có thể kéo gần nhau, nhưng cái gì đọng lại trong quá trình cảm nhận vẫn còn, đó là lý do tại sao các SP của người Nhật vẫn còn chỗ đứng.

Quay lại chuyện diễn đàn nhé, thớt này ko nói về 4B, các cụ có thể nói em tôn thờ Toy haychỉ có xe Altis mà thế này thế kia, em chấp tất, thực tế các cụ chỉ suy đoán mà ko hề biết gì về em, có miệng thì cứ nói, nhưng tốt hơn hết đừng làm mất lòng nhau nhiều, khó gặp mặt.

Bỏ qua chiện xe cộ mà hãy nói về cái tôi thể hiện trên diễn đàn nhé.
Ko đề cập đến các bác làm sale, chuyên kiếm chuyện dìm hàng nhau để mục đích cuối cùng là mình có thể kiếm thêm tiền từ khách hàng. Số còn lại là những người có điều kiện, ít nhất có 1 cái xe dù là hiệu gì ko quan trọng, nhưng điều đó đánh giá sự thành công trong cuộc sống, chí ít là thời điểm hiện tại.

Các cụ đem suy nghĩ lên diễn đàn, bày bỏ ý kiến của mình cho dòng sản phẩm đó. Các cụ vào trong box Toy, khơi dậy những chủ đề, những comment đầy chất khích bác. Có thể nói box Toy là cái chổ để các cụ xả những nỗi ấm ức, những bực dọc trong người các cụ. Người dùng SP Toy khó mà chấp nhận được.

Không một lý do nào hợp lý để viện dẫn cho trường hợp chỉ trích người xài Toy từ lý do bầy đàn, lý do Toy rởm (theo các cụ), lý do người tiêu dùng Toy ko thông minh....

Đơn giản vì các cụ đâu bỏ tiền ra cho các SP đó, những người tiêu dùng SP Toy họ đâu có cướp tiền các cụ mua xe Toy?

Đơn giản vì người xài Toy họ vẫn happy với những gì họ chọn.

Đơn giản là nếu các cụ happy với các dòng SP khác thì lý do gì các cụ đi đâm thọt chuyện nhà người khác?

Rút lại cho cùng, tâm lý ta là nhất vẫn còn nằm sâu trong máu người Việt, người Việt rất khó chịu và ganh tỵ khi thấy bất kỳ ai hơn mình, họ không muốn ai vượt qua mình....
Một sự sung sướng bằng tự kỷ.

Các cụ có thể vặn ngược lại là: "Vào box Toy có ý kiến về cái tệ của SP thì bị ăn đá", xin thưa đó ko phải là ý kiến, đó là sự châm chọc, con người ta dù đông hay tây cũng khó chấp nhận sự châm chọc. Nếu các cụ chỉ dừng ở mức bình SP thì OK, đàng này các cụ bình tới người sử dụng, các cụ luôn cố tìm nhưng sơ hở nhỏ nhất của người xài Toy để khích bác? theo bản tính con nguời, phản kháng là chuyện bình thường.

Một câu chuyện hơi đau lòng nhưng có thật. Anh đi xe máy chở 1 thằng bé con ngồi trước, vợ ngồi sau, đang đi va quẹt với một anh gắn máy khác, anh kia bỏ chạy, nóng máu anh này bế xốc đứa bé bỏ đằng sau cho mẹ để đuổi theo, ko ngờ tuộc tay rơi đứa bé xuống đường, xe bồ chạy trờ tới......báo đăng rồi.

Chuyện các cụ gợi chuyện và chuyện ăn miếng trả miếng sẽ dễ ra và tranh luận sẽ tới cao trào, thường kết thúc bằng ...bia nhưng đôi khi cũng kết thúc bằng...hàng.

Ở OS, đặc biệt là ở box Toy, các cụ tranh luận khá thoải mái, một sự ngạc nhiên thú vị cho 1 diễn đàn, nhưng quá đáng nó sẽ thành chỗ họp chợ hơn là chỗ trao đổi.
<span style=""color: #0000ff;"">Túm lại, rất mong các cụ nên kiềm chế, đừng quăng những comment đầy thuốc nổ</span>.

Các cụ có thể có nhiều nick, nhưng mỗi chỗ dùng 1 níck, chỗ mua bán dùng nick khác, chỗ hội họp dùng nick khác, chỗ chửi nhau dùng níck khác, và chỗ chửi nhau dùng các nick với các tên rất phản cảm và từ ngữ rất dễ gây....xúc động. Nói thật, những con người đó, dù có thành đạt hay giàu có...mà ko dám hiện mặt thật của mình thì với em ko đáng để tranh luận.

Chuyện cá nhân, lại là cái tôi trỗi dậy, chữ nhẫn trong em có nhưng chưa phát huy nhiều, muốn nói tới các cụ rằng: cá nhân em ko ngại bất cứ chuyện gì xảy ra cả. Lý lịch xe trưng ra có thể ảnh hưởng gia đình, vợ, con, điều này ko cần thiết. Đàn ông nếu đủ can đảm thì tự giải quyết vấn đề, đừng liên luỵ người khác.

Cho nên cụ nào có nhu cầu giải quyết nỗi buốn riêng với em, cứ pm cho em, em sẽ tiếp nhận.

Thế nhá, dài dòng quá, mong OS còn phát triển nữa.
 
Last edited by a moderator:
TOY
Hạng D
25/3/08
2.860
39
48
Cụ Mun hôm nay nóng quá nhể, dạo này em ít vào đây, thôi để em lượn ra ngoài kiếm chút thông tin rồi vào hóng hớt...
Bình tĩnh nhé cụ :)
 
Mun confirmed
Hạng D
1/4/10
2.182
15.305
113
Ko phải nóng bác ui, em đang rất nguội, muốn làm lành với tất cả đấy chứ, ko hề khích bác và ko muốn gây chiến với ai cả.
 
Hạng D
27/10/05
3.284
4.852
113
Thái dương hệ
Việc đơn giản như ăn mắm mà thôi bác ơi

Ai cũng ăn mắm

Ông ăn mắm tôm bảo ông ăn mắm ruốc rằng "Mịa, mắm ruốc hôi bỏ mịa, ăn mắm tôm mới là sành điệu và thơm, thằng nào thiếu iodes mới ăn mắm ruốc..."

Thôi thì ai thích chơi gì thì cứ chơi, việc quái gì phải chê đồ người khác ??? Phải chăng đó là tính ganh tị ????

Vài dòng kính các bác cho vui.
Mong các bác hết sức kiềm chế khi post còm men .... Chúc vui
 
O.S.P.D
29/6/04
246
3
18
Qua nhiều năm và rất rất nhiều lần đại chiến ở Box TOY em nhận thấy thế này:
- 95% nguyên nhân đều do các ông/bà sale đâm chọt-đá đểu-kê-gài khơi mào.
- từ đó mới thấy rõ ràng thói quen tiêu dùng của người VN đ/v thương hiệu Toy vẫn còn rất lớn, là lượng khách hàng tiềm năng mà các thương hiệu khác nhắm tới. (chỉ VN thôi cho nó nhỏ gọn)

Mỗi cá nhân đều hạnh phúc với lựa lựa chọn của mình (thương hiệu, loại xe) việc gì cứ nóng mặt nặng lời với nhau.
Hì hì, như bản thân e, toàn đi Toy bao nhiêu năm nhưng vẫn rất mê rất máu mấy e xe Hàn, toàn qua box Kia _ Huyndai xem options và tìm Sorento
24.gif

Thay vì nặng lời nhau sao không khơi mào rủ nhau đi off các loại nhỉ
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng B2
22/4/08
290
4
18
50
"Ăn cơm nhà nói chuyện Toyota mãi cũng chán..." vậy mà từ đầu đến cuối toàn là Toy...Toy...Toy...cái "tôi" bác lớn waaaaaaaaaaa
 
O.S.P.D
29/6/04
246
3
18
Kekeke, em mần xe ôm đoạn N.T.M.Khai gần Dinh Độc lập, các bác nào có hứng thú cafe & bia khu này không, hú em với :D

sáng từ 7h15 đã có thể cafe (tại con học sớm quá) sau đấy là bia tẹt ga đến 24h00 (trừ bớt 1 tiếng 16-17h đón con)

Kính mời
24.gif
21.gif
 
Mun confirmed
Hạng D
1/4/10
2.182
15.305
113
laohoi nói:
"Ăn cơm nhà nói chuyện Toyota mãi cũng chán..." vậy mà từ đầu đến cuối toàn là Toy...Toy...Toy...cái "tôi" bác lớn waaaaaaaaaaa

Vâng, trong box này, kể từ đoạn này em sẽ ko nhắc đến Toy.
 
Mun confirmed
Hạng D
1/4/10
2.182
15.305
113
Vụ cà phê em chỉ rảnh cuối tuần :D