Hạng F
16/7/15
6.296
25.164
113
cái vụ hàng nhái/hàng giả này cứ đụng tới tàu là chắc cú sẽ dính 99,9999%, nên anh chủ có rãnh thì cứ report 24/7/365 cũng không hết được; và chắc cú là tụi shopee/lazada sẽ không làm gì hết; :D anh cứ tìm bất cứ sản phẩm nào chính hiệu của tây, sẽ luôn có 2-n món của tàu tương tự và giá rẻ bằng 1/2 trở xuống...
em thông tin lang mang trên mạng, thậm chí tụi tây còn mua/link sản phẩm từ alibaba/aliexpress về bán :D lên alibaba/aliexpress thì tây đầy...
 
  • Like
Reactions: Hanh.Pham
Hạng F
16/7/15
6.296
25.164
113
mà hỏi thiệt là anh chủ có bán LEGO chính hiệu? (có liên quan đến mấy cái cửa hàng đồ chơi trong aeon mall, vincom....???) chứ phụ huynh thừa biết lego nhái là thế nào; và vẫn mua thôi :D trẻ con cả thèm chóng chán, 1 bộ lego về chơi 1-2 hôm là vô xó nhà; thay vì mua 1 bộ 10tr, em chọn mua 20 bộ 500k :)
 
Hạng C
3/1/10
849
7.262
93
cái vụ hàng nhái/hàng giả này cứ đụng tới tàu là chắc cú sẽ dính 99,9999%, nên anh chủ có rãnh thì cứ report 24/7/365 cũng không hết được; và chắc cú là tụi shopee/lazada sẽ không làm gì hết; :D anh cứ tìm bất cứ sản phẩm nào chính hiệu của tây, sẽ luôn có 2-n món của tàu tương tự và giá rẻ bằng 1/2 trở xuống...
em thông tin lang mang trên mạng, thậm chí tụi tây còn mua/link sản phẩm từ alibaba/aliexpress về bán :D lên alibaba/aliexpress thì tây đầy...

mà hỏi thiệt là anh chủ có bán LEGO chính hiệu? (có liên quan đến mấy cái cửa hàng đồ chơi trong aeon mall, vincom....???) chứ phụ huynh thừa biết lego nhái là thế nào; và vẫn mua thôi :D trẻ con cả thèm chóng chán, 1 bộ lego về chơi 1-2 hôm là vô xó nhà; thay vì mua 1 bộ 10tr, em chọn mua 20 bộ 500k :)

Đến 8 trang mà anh vẫn nhầm lẫn nhỉ, các anh có muốn xh tốt đẹp lên ko? chẳng lẽ ko muốn? vậy xh sẽ tốt đẹp lên như thế nào nếu ai cũng như các anh, kể cả trong những việc rất nhỏ - không mất thời gian bằng một lần các anh hóng hớt trên mạng hay chém gió ở cafe? Cái post này cũng không phải là để hướng dẫn mọi người phân biệt LEGO thật/giả.

Tôi cũng nghĩ là bọn nó cũng không làm gì đâu, nếu nghiêm túc thì nó đã không để xảy ra tràn lan như vậy, chuyện này đâu có mới. Tuy nhiên tôi rảnh, tôi thích, tôi thử có sao :), cuối tuần rảnh nữa tôi sẽ email LEGO một phát, LEGO nó có chăng log lại và thanks thôi chứ chắc nó cũng chưa thèm để ý cái vũng nước chúng ta đang sống đâu, nhưng tôi rảnh mà :)

Tsb bọn Shopee này, nó lại vẫn tiếp tục ngoan cố giọng "hỗ trợ", vâng, kinh doanh từ mùa nào, lúc nào cũng tự nhận là cty TMĐT số má, mà nó vẫn chưa chịu hỗ trợ cái chức năng tố cáo hàng giả/nhái trên website :D

Tại sao em thích Tiki và coi bọn Shopee như bọn cỏ rác :)
 
Hạng C
2/5/12
774
1.162
93
ko biết các bác mua trên tiki có bị lỗi sản phẩm lần nào chưa, và cách giải quyết của bọn nó thế nào??? Chứ e mới mua 1c tivi thông minh của nó (tiki trading chứ ko phải shop bán ké) đầu tháng 11, khui ra remote bấm ko được, gọi liền cho bọn nó, tụi nó hẹn e 48h xử lý, xong 48h ko ai liên lạc, e gọi tiếp, nó hẹn e tiếp từ 1-3 ngày cho kỹ thuật xuống kiểm tra đổi cái remote khác ngay cho e, sau đó nó cho ku bưu điện ghé lấy cái remote nói thu hồi về mới có để đổi cái khác.e đưa cho nó xong, 2 ngày sau nhận được email thông báo sản phẩm đang được bảo hành đợi đến ngày 24/11 sẽ được xử lý ( mua đồ mới mà nó đòi bảo hành), e gọi chửi bọn nó, bọn nó xin lỗi do nhầm lẫn,cuối cùng vẫn hẹn nhiều lần và kéo dài thời gian ko xử lý cho e. và hiện tại e có yêu cầu trả hàng hoàn tiền từ hôm thứ 2 đầu tuần mà bọn nó vẫn làm ngơ.E biết nếu e gọi trực tiếp hãng thì vẫn được giải quyết, nhưng e cố tình đợi xem bọn nó dịch vụ tệ tới mức nào? e có shop kinh doanh trên tất cả các kênh TMDT lzd ,shopee, sendo, adayroi, tiki , nhưng đây là lần đầu tiên mua hàng của nó mà thấy dịch vụ sau bán hàng của nó kinh thật.
 
Tomb Raider
29/6/17
1.958
36.519
113
ko biết các bác mua trên tiki có bị lỗi sản phẩm lần nào chưa, và cách giải quyết của bọn nó thế nào??? Chứ e mới mua 1c tivi thông minh của nó (tiki trading chứ ko phải shop bán ké) đầu tháng 11, khui ra remote bấm ko được, gọi liền cho bọn nó, tụi nó hẹn e 48h xử lý, xong 48h ko ai liên lạc, e gọi tiếp, nó hẹn e tiếp từ 1-3 ngày cho kỹ thuật xuống kiểm tra đổi cái remote khác ngay cho e, sau đó nó cho ku bưu điện ghé lấy cái remote nói thu hồi về mới có để đổi cái khác.e đưa cho nó xong, 2 ngày sau nhận được email thông báo sản phẩm đang được bảo hành đợi đến ngày 24/11 sẽ được xử lý ( mua đồ mới mà nó đòi bảo hành), e gọi chửi bọn nó, bọn nó xin lỗi do nhầm lẫn,cuối cùng vẫn hẹn nhiều lần và kéo dài thời gian ko xử lý cho e. và hiện tại e có yêu cầu trả hàng hoàn tiền từ hôm thứ 2 đầu tuần mà bọn nó vẫn làm ngơ.E biết nếu e gọi trực tiếp hãng thì vẫn được giải quyết, nhưng e cố tình đợi xem bọn nó dịch vụ tệ tới mức nào? e có shop kinh doanh trên tất cả các kênh TMDT lzd ,shopee, sendo, adayroi, tiki , nhưng đây là lần đầu tiên mua hàng của nó mà thấy dịch vụ sau bán hàng của nó kinh thật.
Cho lên face đi anh
 
Hạng D
29/11/06
3.955
10.122
113
Bọn tiki tự dưng đăng bảo hành điện tử cho em luôn.

KkkView attachment 1775747
Em cũng khuân 1 em LG bên Adayroi của a Vượn.
Dịch vụ tương đối ổn, hơn Tiki ở chỗ giao hàng lắp ráp luôn và hướng dẫn sử dụng rất tận tình (Tiki đội giao hàng riêng, sau đó, trong vòng 48h mới có đội khác tới ráp, mất hết cả lứng).
Đặc biệt, giá rẻ hơn 1 khúc là ưng bụng rồi.
Bảo hành cũng tự động như của bác luôn à.
Tại sao em thích Tiki và coi bọn Shopee như bọn cỏ rác :)
 
  • Like
Reactions: banglangbp