Chủ đề tương tự
RE: Tại sao ko thể tắt đèn xe Piaggio ??
Đèn cảm ứng mà bác. Khg đủ ánh sáng là nó sáng lên thôi (giống những chiếc Custom 96 ngày xưa đó)
Đèn cảm ứng mà bác. Khg đủ ánh sáng là nó sáng lên thôi (giống những chiếc Custom 96 ngày xưa đó)
RE: Tại sao ko thể tắt đèn xe Piaggio ??
xe ờ xứ lạnh là như thế hết , ko riêng gì châu âu ..trên xe hơi nó gọi là DRL ( day running light ) ....., lúc đầu bác khó chịu chứ chạy thời gian bác lại thích đấy !!!
xe ờ xứ lạnh là như thế hết , ko riêng gì châu âu ..trên xe hơi nó gọi là DRL ( day running light ) ....., lúc đầu bác khó chịu chứ chạy thời gian bác lại thích đấy !!!
RE: Tại sao ko thể tắt đèn xe Piaggio ??
Cứ để đèn đi cho nó an toàn bác ạh, chả ảnh hưởng gì đâu, nó vốn thiết kế thế mà, xe châu Âu đều thế.Nếu mà có hư bóng thì mua cái khác mà thay vào, chả đáng bao nhiêu tiền, vài chục nghìn là cùng.Đi thế ban ngày có đèn nhiều người nhận ra bác dễ hơn, an toàn hơn.Còn nếu bác không thích thì có thể làm công tắc tắt nó đi,nhưng có lẽ chả cần bác ợ!
Cứ để đèn đi cho nó an toàn bác ạh, chả ảnh hưởng gì đâu, nó vốn thiết kế thế mà, xe châu Âu đều thế.Nếu mà có hư bóng thì mua cái khác mà thay vào, chả đáng bao nhiêu tiền, vài chục nghìn là cùng.Đi thế ban ngày có đèn nhiều người nhận ra bác dễ hơn, an toàn hơn.Còn nếu bác không thích thì có thể làm công tắc tắt nó đi,nhưng có lẽ chả cần bác ợ!
RE: Tại sao ko thể tắt đèn xe Piaggio ??
Ơ thế nói như bác bắt đầu từ bây giờ anh em ta nên mở đèn ban ngày mỗi khi lưu thông àh?? [:-] Mỗi khi xách xe ra đường bác có cố ý mở đèn k?
Ở VN xứ nhiệt đới thì phải khác với EU xứ lạnh chứ, điều kiện khí hậu khác nhau (tuyết, sương mù,...) thì cũng sẽ có những tiêu chuẩn quy định khác nhau để đảm bảo an toàn khi lưu thông, k thể bảo là tốt hơn khi để đèn ban ngày đi ở VN được.
Trích đoạn: saoviet412
Cứ để đèn đi cho nó an toàn bác ạh, chả ảnh hưởng gì đâu, nó vốn thiết kế thế mà, xe châu Âu đều thế.Nếu mà có hư bóng thì mua cái khác mà thay vào, chả đáng bao nhiêu tiền, vài chục nghìn là cùng.Đi thế ban ngày có đèn nhiều người nhận ra bác dễ hơn, an toàn hơn.Còn nếu bác không thích thì có thể làm công tắc tắt nó đi,nhưng có lẽ chả cần bác ợ!
Ơ thế nói như bác bắt đầu từ bây giờ anh em ta nên mở đèn ban ngày mỗi khi lưu thông àh?? [:-] Mỗi khi xách xe ra đường bác có cố ý mở đèn k?
Ở VN xứ nhiệt đới thì phải khác với EU xứ lạnh chứ, điều kiện khí hậu khác nhau (tuyết, sương mù,...) thì cũng sẽ có những tiêu chuẩn quy định khác nhau để đảm bảo an toàn khi lưu thông, k thể bảo là tốt hơn khi để đèn ban ngày đi ở VN được.
RE: Tại sao ko thể tắt đèn xe Piaggio ??
sao lúc mua xe thì chổ tui mu ngay đại lý nó tự câu dây điện lại
làm khoảng 15p là xong
mua rồi là nó làmlại làm ở nguyễn thái học sg đại lý pi đó
sao lúc mua xe thì chổ tui mu ngay đại lý nó tự câu dây điện lại
làm khoảng 15p là xong
mua rồi là nó làmlại làm ở nguyễn thái học sg đại lý pi đó
RE: Tại sao ko thể tắt đèn xe Piaggio ??
Đúng rồi bác ah, mỗi lúc đi đâu xa, thường là ra quốc lộ tớ luôn bật đèn đi đường.Ở trong Tphố, tớ cũng vẫn hay bật sương mù đi.Cái xe tớ cái sạc nó to oạch, dòng sạc lớn, bình 9A, 10h.r thế mà sạc tớ nghĩ là toàn dư nên bật đèn cho nó tiêu bớt cái chỗ dư ấy đi, khỏi phí, đỡ hư bình và hư sạc, hư cái bóng đèn sương mù thì 1000VNĐ chứ bao nhiêu, loại tốt thì 10 000VNĐ là cùng, chả đáng.Hỏng cái bình: 300 000VNĐ, hỏng sạc: 450 000VNĐ.Thôi, tớ chọn giải pháp trước.Vả lại mình bật đèn chạy thế anh em moto dễ nhận ra nhau hơn,
Trích đoạn: anacoda
Trích đoạn: saoviet412
Cứ để đèn đi cho nó an toàn bác ạh, chả ảnh hưởng gì đâu, .....
Ơ thế nói như bác bắt đầu từ bây giờ anh em ta nên mở đèn ban ngày mỗi khi lưu thông àh?? [:-] Mỗi khi xách xe ra đường bác có cố ý mở đèn k?
Ở VN xứ nhiệt đới thì phải khác với EU xứ lạnh chứ, điều kiện khí hậu khác nhau (tuyết, sương mù,...) thì cũng sẽ có những tiêu chuẩn quy định khác nhau để đảm bảo an toàn khi lưu thông, k thể bảo là tốt hơn khi để đèn ban ngày đi ở VN được.
Đúng rồi bác ah, mỗi lúc đi đâu xa, thường là ra quốc lộ tớ luôn bật đèn đi đường.Ở trong Tphố, tớ cũng vẫn hay bật sương mù đi.Cái xe tớ cái sạc nó to oạch, dòng sạc lớn, bình 9A, 10h.r thế mà sạc tớ nghĩ là toàn dư nên bật đèn cho nó tiêu bớt cái chỗ dư ấy đi, khỏi phí, đỡ hư bình và hư sạc, hư cái bóng đèn sương mù thì 1000VNĐ chứ bao nhiêu, loại tốt thì 10 000VNĐ là cùng, chả đáng.Hỏng cái bình: 300 000VNĐ, hỏng sạc: 450 000VNĐ.Thôi, tớ chọn giải pháp trước.Vả lại mình bật đèn chạy thế anh em moto dễ nhận ra nhau hơn,
RE: Tại sao ko thể tắt đèn xe Piaggio ??
xe bác đèn sáng khi đi ban ngày thì lắm người đi đường nhắc bác tắt đèn lắm, người nhắc khg thấy mình tắt cứ tưởng mình dỡ hơi hay chảnh mà khg có biết là xe khg có công tắt đèn. Xe máy ra xa lộ nên bật đèn là tốt nhất để cho ôtô có vượt trái thì thấy từ xa
xe bác đèn sáng khi đi ban ngày thì lắm người đi đường nhắc bác tắt đèn lắm, người nhắc khg thấy mình tắt cứ tưởng mình dỡ hơi hay chảnh mà khg có biết là xe khg có công tắt đèn. Xe máy ra xa lộ nên bật đèn là tốt nhất để cho ôtô có vượt trái thì thấy từ xa