Tập Lái
27/1/21
0
0
0
33
chieusangphilips.com.vn
Tỉnh / Thành
TP. Hồ Chí Minh
Quận / Huyện
Quận 1
Địa chỉ
Số 138 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP HCM
Số điện thoại
19002150
Giá
130,000
Cường độ sáng cao nhưng không gây độc hại cho người sử dụng, giá thành rẻ ... là những ưu điểm khiến đèn tuýp Led philips siêu sáng chiếm lĩnh thị trường.
Trong các gia đình bóng dòng sản phẩm bóng đèn tuýp led siêu sáng được sử dụng rộng rãi hiện nay để thay thế các loại đèn huỳnh quang cũ. Cường độ sáng cao nhưng không gây độc hại cho người sử dụng, giá thành rẻ ... là những ưu điểm khiến đèn tuýp Led siêu sáng chiếm lĩnh thị trường.

bang gia den led tuyp ecofit


Đèn tuýp LED siêu sáng có cấu tạo như thế nào?

Về cơ bản, đèn tuýp LED siêu sáng có cấu tạo giống như đèn tuýp LED thông thường nhưng có những ưu điểm khác tốt hơn so với đèn tuýp LED thông thường. Đèn tuýp led siêu sáng có nhiều màu, chân cắm chuẩn G13. Kích thước của loại đèn này cũng được làm phổ biến. Do đó, đèn tuýp led siêu sáng còn có thể lắp đặt ở bất kỳ ánh sáng nào trong nhà để thay thế các loại đèn huỳnh quang thông thường.

Đèn tuýp Led siêu sáng, tại sao bạn nên chọn?

Đèn tuýp LED siêu sáng góc chiếu 360 độ có chân cắm phù hợp. Góc chiếu sáng rộng để chiếu sáng mọi ngóc ngách trong ngôi nhà của bạn. Tuy là loại đèn siêu sáng nhưng ánh sáng của đèn tuýp led siêu sáng hoàn toàn không gây chói mắt mà rất phù hợp với không gian gia đình và rất dễ nhìn.

Đèn tuýp LED trắng siêu sáng lắp đặt trong phòng làm việc, phòng học cũng đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng và tạo không khí chuyên nghiệp trong phòng. Việc sử dụng đèn tuýp LED siêu sáng phòng khách ẩn dưới lọ hoa hay trên kệ cũng là một phương pháp trang trí rất nghệ thuật được các kiến trúc sư khuyên dùng.

Bóng LED tuýp T8 Philips 16w Ecofit


Sử dụng đèn tuýp LED siêu sáng để đọc sách trong phòng khi trời mưa để bảo vệ đôi mắt của bạn và giúp bạn có đủ can đảm để nhìn rõ mọi thứ trong đêm.

Đèn tuýp led siêu sáng thắp sáng bữa tối đầm ấm cho cả gia đình, giúp mọi người có thể nhìn rõ những gương mặt vui vẻ sum họp buổi tối sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Cũng giống như các loại đèn tuýp LED khác, đèn tuýp LED siêu sáng cũng có tuổi thọ rất cao, lên đến 40 nghìn giờ. Bóng đèn khó bị vỡ khi vận chuyển, giảm chi phí bạn phải bỏ ra nếu không may xảy ra sự cố trong quá trình vận chuyển. Tất nhiên, đèn tuýp LED sử dụng điện áp dân dụng thông thường là 220V. Tuy nhiên, đèn tuýp LED siêu sáng có hai loại công suất, một loại 18W và một loại 24W.

Tiếng ồn khi bạn khởi động đèn huỳnh quang có làm phiền bạn không? Hãy thử sử dụng ngay đèn tuýp LED siêu sáng. Bật rất êm nhưng ánh sáng phát ra rất ổn định. Việc chuyển đổi không gây tiếng ồn cũng đảm bảo môi trường xung quanh của người tiêu dùng không bị ô nhiễm tiếng ồn do tiếng ồn của bộ khởi động. Lượng nhiệt tỏa ra từ bóng đèn LED siêu sáng cũng nhỏ hơn rất nhiều so với bóng huỳnh quang thông thường, góp phần tiết kiệm điện năng lên đến 80%. Sử dụng đèn tuýp LED siêu sáng, bạn vừa có thể giảm chi phí cho cả gia đình mà vẫn đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, quá có lợi phải không?

Giá của bóng đèn LED siêu sáng cũng rất dễ chịu, không khiến bạn phải nhăn mặt khi nhìn vào hầu bao sau khi chi tiêu một chút. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay một bộ đèn tuýp led siêu sáng để chiếu sáng cho ngôi nhà của mình.

Elmall nhà phân phối đại lý cấp 1 bóng đèn led philips chính hãng cung cấp các sản phẩm đèn tuýp led philips siêu sáng đến mọi khách hàng trên toàn quốc với giá cả phải chăng, mọi nhu cầu về sản phẩm khách hàng có thể chát trực tiếp với chúng tôi hoặc gọi vào Hotline: 19002150 Email: [email protected] để được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ.
 
Tập Lái
27/1/21
0
0
0
33
chieusangphilips.com.vn