Chủ đề tương tự
truok khi nghe nhà báo thì mình phải bik cái xe mình lội duok sâu bao nhiu + và khi có xe ngược chiều thì sóg nuoc nó đập vô nữa , nếu như 1 mình lội thì nuok ngang capo vẫn ép ga đi đều ok nhưng nếu có a bus ngược chiều thì xác định !!!
Tiêu luôn cái quạt.
Tốt nhất là không nên đi vào đường ngập nước nếu chúng ta không ước lượng được độ sâu, hãy nhìn tình trạng của dòng xe đối diện mà ước đoán, lỡ như đã vào vùng ngập sâu mà bị tắt máy thì phải nằm im mà gọi cứu hộ tha về hãng, xe có mua bảo hiểm thủy kích thì khoản này đc miễn phí. Nếu cố tình đề máy thì bảo hiểm cũng xù luôn.
Hầu các bác tí.
Theo lý thuyết là nước chưa tới họng hút thì máy ko bị thủy kích, nhưng vấn đề là xe xung quanh sẽ tạo luồng để nước có thể vào trong khi mực nước chưa đến họng.
Ngoài ra khi mực nước cao thì một số xe sẽ báo tè le trên taplo, nhiều vấn đề nếu dynamo, bơm trợ lực... được bố trí ở vị trí thấp...
MÀ NẾU NƯỚC MÊNH MÔNG QUAY ĐẦU KO ĐƯỢC THÌ CŨNG SAO BIẾT NÔNG SÂU!? CÓ THẰNG NÀO DÁM LOCK XE QUĂNG GIỮA ĐƯỜNG KO?
Theo ngu ý của tại hạ là chiếc Ranger lội nước tốt hơn chiếc Morning, mềnh nói dzị có đúng hông!?
Cho mấy bác mua xe nè:
Có con 4B đi mùa mưa thật toẹt nhưng mưa mà vậy thì thặt là... bó tay!
Theo lý thuyết là nước chưa tới họng hút thì máy ko bị thủy kích, nhưng vấn đề là xe xung quanh sẽ tạo luồng để nước có thể vào trong khi mực nước chưa đến họng.
Ngoài ra khi mực nước cao thì một số xe sẽ báo tè le trên taplo, nhiều vấn đề nếu dynamo, bơm trợ lực... được bố trí ở vị trí thấp...
MÀ NẾU NƯỚC MÊNH MÔNG QUAY ĐẦU KO ĐƯỢC THÌ CŨNG SAO BIẾT NÔNG SÂU!? CÓ THẰNG NÀO DÁM LOCK XE QUĂNG GIỮA ĐƯỜNG KO?
Theo ngu ý của tại hạ là chiếc Ranger lội nước tốt hơn chiếc Morning, mềnh nói dzị có đúng hông!?
Cho mấy bác mua xe nè:




Có con 4B đi mùa mưa thật toẹt nhưng mưa mà vậy thì thặt là... bó tay!
1. Đi mưa thì nên bật ngay radio 91mhz để nghe thông tin giao thông, rất hữu ích nhé
2. Đi nên để ý đường nào, đoạn nào hay ngập để khi mưa lớn và lâu thì né đoạn đó ra
3. Thấy ngập tới trục bánh xe máy (xe số) thì không nên đâm đầu vào, nhất là sedan thì tuyêt đối, còn bán tải hay suv thì hãy cẩn thận
4. Mưa to gió lớn không nên đậu xe dưới tán cây ngoài đường.
5. Bôi dung dịch tránh đọng nước lên kính để tăng khả năng quan sát khi trời mưa (em không nhớ tên nó là gì nữa)
6. Mưa to quá thì đậu xe lên lề, kiếm quán cafe ngồi chờ nghe nhạc cho tạnh rồi về, mưa to không có pikachu tới bắt đậu xe trên lề đâu. Đậu dưới đường nước ngập ráng chịu à
2. Đi nên để ý đường nào, đoạn nào hay ngập để khi mưa lớn và lâu thì né đoạn đó ra
3. Thấy ngập tới trục bánh xe máy (xe số) thì không nên đâm đầu vào, nhất là sedan thì tuyêt đối, còn bán tải hay suv thì hãy cẩn thận
4. Mưa to gió lớn không nên đậu xe dưới tán cây ngoài đường.
5. Bôi dung dịch tránh đọng nước lên kính để tăng khả năng quan sát khi trời mưa (em không nhớ tên nó là gì nữa)
6. Mưa to quá thì đậu xe lên lề, kiếm quán cafe ngồi chờ nghe nhạc cho tạnh rồi về, mưa to không có pikachu tới bắt đậu xe trên lề đâu. Đậu dưới đường nước ngập ráng chịu à