Tập Lái
30/3/16
33
5
8
37
vienauto.com
Tỉnh / Thành
TP. Hồ Chí Minh
Quận / Huyện
Quận 1
Địa chỉ
01
Số điện thoại
01
Trong thời gian gần đây, chúng tôi có cơ hội ghi nhận lại một cuộc trao đổi ngắn giữa kỹ sư chuyên sửa hộp số ô tô Porsche và khách hàng xoay quanh nội dung “Tại sao ô tô Porsche lại đắt tiền hơn các hãng ô tô khác??” trong một hội thảo về ô tô. mời các bạn đọc bài viết bên dưới để biết thêm thông tin.
2-2-1024x436.jpg

Khách hàng: Tôi muốn hỏi tại sao ô tô Porsche lại đắt hơn các dòng ô tô khác, mong kỹ sư giải thích hộ tôi?
Kỹ sư: Ô tô Porsche được sản xuất với số lượng thấp, theo số liệu gần đây cho thấy 120,00 ô tô Porsche được tung ra trên toàn thế giới, riêng 55.000 chiếc cho thị trường Mỹ. Bên cạnh đó, vật liệu chế tạo có chất lượng cao và động cơ có thể mất 3 triệu 6 tỷ đô la để phát triển. Bây giờ chắc hẳn bạn có thể bắt đầu hiểu được tại sao ô tô Porsche lại đắt đến vậy?
Khách hàng: Vậy tôi nên sửa ô tô Porsche ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh?
Kỹ sư: Không nhất thiết bạn phải mang ô tô đến hãng để sửa chữa, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều garage chuyên sửa ô tô Porsche uy tín như Viện Auto là một điển hình. Trung tâm này có cơ sở trên toàn địa bàn thành phố, nên cũng thuận tiện cho bạn trong quá trình mang ô tô đến sửa chữa. Sở hữu đội ngũ kỹ sư chuyên sửa hộp số Porsche, chuyên sửa điện Porsche,.... và hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng được đầu tư mạnh mẽ Viện Auto có thể xếp hàng vào các trung tâm chuyên sửa Porsche tốt nhất hiện nay.
Khách hàng: Porsche thuộc phân khúc ô tô hạng sang rất ít khi hư hỏng vậy có nên mang đến garage kiểm ra thường xuyên không?
Kỹ sư: dù thuộc phân khúc hạng sang ít khi hư hỏng nhưng trong quá trình sử dụng rất có thể phát sinh ra nhiều nguyên nhân khách quan gây hư hỏng ô tô mà bạn không thể ngờ được như chuột cắn dây điện, quên đổ nước mát, thao tác sai gây hư hỏng hệ thống.... Do đó bạn nên bảo dưỡng ô tô định kì tại các garage chuyên sửa Porsche uy tín nhé
Khách hàng: Tôi có thể xin thông tin garage mà kỹ sư vừa nêu ở trên được không và chi phí sửa chữa ở đó có cao không?
Kỹ sư: Bạn có thể liên hệ hotline: 1900.966.949 - 0909 878 369 để biết được thông tin chi nhánh gần bạn nhất cho thuận tiện việc đi lại. Tôi cũng biết được là trung tâm này có dịch vụ cứu hộ ô tô Porsche 24/7, miễn phí kéo ô tô về trung tâm trên toàn địa bàn thành phố. Bạn nên liên hệ trực tiếp để nhận được báo giá, vì theo nhiều người quen của tôi đã sửa ô tô tại đây thì thấy giá rất rẻ so với các trung tâm chuyên sửa Porsche khách tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
Khách hàng: Cảm ơn kỹ sư đã tư vấn. Chúc kỹ sư có nhiều sức khỏe.