Hạng C
12/5/08
830
5.865
93
Về con này với tư cách người từng đi PS dầu trong 7 năm, từng chờ con PS mẫu mới này về hơn nửa năm để xuống tiền, nhưng khi thử xong thì quyết định chia tay nhà Mit.
về ngoại thất: mỗi người một cảm nhận, nhưng đời mới này không có cái vẻ phong trần, lãng tử như form cũ, chưa kể cái đuôi quá dị hợm. Nhìn hoài vẫn không nuốt trôi kiểu thiết kế mới.
Về vận hành: nếu so với con 2.5 136HP cũ của mình thì con mới này cảm giác còn ì ạch hơn, nhất là trong dãy tốc độ dưới 60 dù danh nghĩa hộp số nhiều cấp hơn, công suất lớn hơn, máy nhôm nhẹ hơn nhiều.
Về chi phí bảo dưỡng: mình đi bảo dưỡng tại Isamco tới lúc bán xe, các bác thợ hay gheo đi Mit như đi Mẹc vì hay bảo dưỡng chung xe Mer ở đó. Chi phí thì cao hơn hẳn các hãng xe Nhật khác từ 20 50%. Đơn cữ như bảo dưỡng 40k km là cấp lớn, PS tốn gần 15tr, trong khi con CX5 AWD mới hơn chỉ tầm 7tr, Honda CRV tầm 9tr, Subaru thì chưa tới nên chưa biết nhưng chắc cũng không thể cao hơn. (toàn bộ đều là xe nhà và em là người vác đi, thanh toán tiền bảo dưỡng ạ).
Túm cái váy lại, sau khi nghiên cứu mãu mới này chán chê, test drive các kiểu mình quyết định chia tay tình yêu với xe Mit để mua Subaru Forester trải nghiệm.

Cũng chẳng lý giải được sao phí bảo dưỡng nó cao hơn xe Nhật khác.
Xác nhận Mit bảo dưỡng đắt, bán tải Triton bảo dưỡng 40K km hết 15 triệu, gấp đôi các xe hiệu khác.
 
Hạng D
25/8/09
1.128
1.113
113
Về con này với tư cách người từng đi PS dầu trong 7 năm, từng chờ con PS mẫu mới này về hơn nửa năm để xuống tiền, nhưng khi thử xong thì quyết định chia tay nhà Mit.
về ngoại thất: mỗi người một cảm nhận, nhưng đời mới này không có cái vẻ phong trần, lãng tử như form cũ, chưa kể cái đuôi quá dị hợm. Nhìn hoài vẫn không nuốt trôi kiểu thiết kế mới.
Về vận hành: nếu so với con 2.5 136HP cũ của mình thì con mới này cảm giác còn ì ạch hơn, nhất là trong dãy tốc độ dưới 60 dù danh nghĩa hộp số nhiều cấp hơn, công suất lớn hơn, máy nhôm nhẹ hơn nhiều.
Về chi phí bảo dưỡng: mình đi bảo dưỡng tại Isamco tới lúc bán xe, các bác thợ hay gheo đi Mit như đi Mẹc vì hay bảo dưỡng chung xe Mer ở đó. Chi phí thì cao hơn hẳn các hãng xe Nhật khác từ 20 50%. Đơn cữ như bảo dưỡng 40k km là cấp lớn, PS tốn gần 15tr, trong khi con CX5 AWD mới hơn chỉ tầm 7tr, Honda CRV tầm 9tr, Subaru thì chưa tới nên chưa biết nhưng chắc cũng không thể cao hơn. (toàn bộ đều là xe nhà và em là người vác đi, thanh toán tiền bảo dưỡng ạ).
Túm cái váy lại, sau khi nghiên cứu mãu mới này chán chê, test drive các kiểu mình quyết định chia tay tình yêu với xe Mit để mua Subaru Forester trải nghiệm.
Tks 4 share cụ, hóng cụ review em Subaru Forester
 
Hạng F
27/6/12
5.025
11.883
113
Xác nhận Mit bảo dưỡng đắt, bán tải Triton bảo dưỡng 40K km hết 15 triệu, gấp đôi các xe hiệu khác.
Không bảo dưỡng đại lý thì mất bảo hành. Nên hết bảo hành toàn tự mò DIY các bảo dưỡng nhỏ.
 
Hạng D
24/2/20
4.975
8.479
113
37
Theo quan điểm của tôi về xe này như sau:
- Kích thước: xe quá hẹp ngang nhìn lênh khênh. Trục cơ sở ngắn.
- Thiết kế đầu xe với 2 hốc đèn nhìn xấu (giống như người ngoài hành tinh), phần đuôi thiết kế lõm vào giống như vết sẹo và yếu xe. Đèn hậu để dọc càng tôn thêm vẻ lênh khênh. Đít bầu như vịt đẻ.
- Gập ghế ko thành sàn phẳng, ghế ko trượt được. Hàng ghế sau ngồi ko thoải mái và rộng như 2 hãng kia.
- Có quá ít phiên bản lựa chọn và giá khá đắt.
Bác có cần phải phũ phàng như tát nước vào mặt thế này ko?:)
 
Hạng B2
19/8/15
199
242
43
41
Cũng chẳng lý giải được sao phí bảo dưỡng nó cao hơn xe Nhật khác.
xe bán ra ít hơn-bảo dưỡng ít hơn:lượng người vẫn ngần ấy so với hãng khác cho dịch vụ.phải ăn cao hơn để có lãi và trả tiền nhân viên,mặt bằng...
 
Hạng B1
11/4/07
69
3
8
Về con này với tư cách người từng đi PS dầu trong 7 năm, từng chờ con PS mẫu mới này về hơn nửa năm để xuống tiền, nhưng khi thử xong thì quyết định chia tay nhà Mit.
về ngoại thất: mỗi người một cảm nhận, nhưng đời mới này không có cái vẻ phong trần, lãng tử như form cũ, chưa kể cái đuôi quá dị hợm. Nhìn hoài vẫn không nuốt trôi kiểu thiết kế mới.
Về vận hành: nếu so với con 2.5 136HP cũ của mình thì con mới này cảm giác còn ì ạch hơn, nhất là trong dãy tốc độ dưới 60 dù danh nghĩa hộp số nhiều cấp hơn, công suất lớn hơn, máy nhôm nhẹ hơn nhiều.
Về chi phí bảo dưỡng: mình đi bảo dưỡng tại Isamco tới lúc bán xe, các bác thợ hay gheo đi Mit như đi Mẹc vì hay bảo dưỡng chung xe Mer ở đó. Chi phí thì cao hơn hẳn các hãng xe Nhật khác từ 20 50%. Đơn cữ như bảo dưỡng 40k km là cấp lớn, PS tốn gần 15tr, trong khi con CX5 AWD mới hơn chỉ tầm 7tr, Honda CRV tầm 9tr, Subaru thì chưa tới nên chưa biết nhưng chắc cũng không thể cao hơn. (toàn bộ đều là xe nhà và em là người vác đi, thanh toán tiền bảo dưỡng ạ).
Túm cái váy lại, sau khi nghiên cứu mãu mới này chán chê, test drive các kiểu mình quyết định chia tay tình yêu với xe Mit để mua Subaru Forester trải nghiệm.
Bác nói rất đúng ý em, bỏ qua kiểu dáng nội ngoại thất vì quan điểm của mỗi người, e cũng là người chờ mẫu mới này về nhưng khi leo lên chạy thử thì quá thật vọng: ồn, ù, ì ko thể sánh ngay vận hành với everest đc
 
Hạng B2
3/9/13
276
216
43
HCM
Theo quan điểm của tôi về xe này như sau:
- Kích thước: xe quá hẹp ngang nhìn lênh khênh. Trục cơ sở ngắn.
- Thiết kế đầu xe với 2 hốc đèn nhìn xấu (giống như người ngoài hành tinh), phần đuôi thiết kế lõm vào giống như vết sẹo và yếu xe. Đèn hậu để dọc càng tôn thêm vẻ lênh khênh. Đít bầu như vịt đẻ.
- Gập ghế ko thành sàn phẳng, ghế ko trượt được. Hàng ghế sau ngồi ko thoải mái và rộng như 2 hãng kia.
- Có quá ít phiên bản lựa chọn và giá khá đắt.
PS nhìn chung OK. nhưng mình ghét nhất cái ghế hàng 2 không trượt được. thế là qua coi mấy hãng khác...
 
Hạng C
3/7/19
808
804
96
Hệ thống showroom quá ít cũng là một bất lợi.
Em rất thích con này, nhưng ở Vũng Tàu lại không có đại lý. Mua bán hay bảo dưỡng gì cũng phải lên SG hoặc BH (Sales nói lên làm bảo dưỡng có 2-3h à anh, ngại gì? Ngại chứ, 2-3 rồi cong thời gian di chuyển, kẹt xe abcxyz.... rồi tiền dầu, phí cầu đường này kia... trong khi ở gần nhà là đại lý của các hãng khác., hoặc hư hỏng sửa chữa gì cũng phải lên SG hoặc BH.)
Đó là lý do mà dù rất thích Mit nhưng em vẫn phải chạy Mazda 6 cũ
 
  • Like
Reactions: adng
Hạng F
27/6/12
5.025
11.883
113
Hệ thống showroom quá ít cũng là một bất lợi.
Em rất thích con này, nhưng ở Vũng Tàu lại không có đại lý. Mua bán hay bảo dưỡng gì cũng phải lên SG hoặc BH (Sales nói lên làm bảo dưỡng có 2-3h à anh, ngại gì? Ngại chứ, 2-3 rồi cong thời gian di chuyển, kẹt xe abcxyz.... rồi tiền dầu, phí cầu đường này kia... trong khi ở gần nhà là đại lý của các hãng khác., hoặc hư hỏng sửa chữa gì cũng phải lên SG hoặc BH.)
Đó là lý do mà dù rất thích Mit nhưng em vẫn phải chạy Mazda 6 cũ
Nói với bà cả là bảo dưỡng mất cả 2, 3 ngày. Tha hồ đi đóng tiền điện anh ưi.
 
  • Like
Reactions: gatre76