Hạng C
21/9/13
684
2.931
93
Đóng nhiều quá, chưa có HĐ chưa chuyển nhượng được nên ngợp hay sao mà rên ghê vậy các bác. Quan trọng là ảnh vẫn xây và thu tiền đúng quy định, còn HĐ thì các anh cứ tham chiếu các anh mua Sadora, 2 mùa lá mít mới có nha.
 
  • Like
Reactions: saigon1969
Hạng F
2/3/14
12.226
127.975
113
Đóng nhiều quá, chưa có HĐ chưa chuyển nhượng được nên ngợp hay sao mà rên ghê vậy các bác. Quan trọng là ảnh vẫn xây và thu tiền đúng quy định, còn HĐ thì các anh cứ tham chiếu các anh mua Sadora, 2 mùa lá mít mới có nha.
Mua nhà Việt Nam sợ nhất là nó không xây, lấy tiền đi ăn chơi hay lấy tiền dự án sau để xây dự án trước. Chủ đầu tư như vậy rất nhiều.

Chứ HĐ thì làm gì, nhìn Petro Landmark đấy. Tòa còn xử bà gì Q3 thắng kiện luôn nhé.
 
Hạng F
2/3/14
12.226
127.975
113
Đường dài mới biết ngựa hay, Sarimi bị trễ, làm cẩn thận, chỗ nào không được sửa luôn, giờ so với tất cả các anh cccc khác thành ngon. Các bác hãy tâm niệm giao sớm mà làm ẩu thì đừng. Còn để làm thực, cẩn thận thì timeline như đã hứa chắc chắn không được.

Mình nói lại: anh nào khi thấy chờ đợi lâu thì cứ làm một vòng đi tham quan các chung cư cao cấp khác đã giao, xem nó thiết kế thế nào, giao trễ hay không, về sẽ thấy yên tâm hơn hẳn. Đảm bảo.
 
Tập Lái
20/4/17
0
54
13
Các bác nói đều đúng cả.

Thêm 1 lý do nữa là Quy Hoạch, theo ý kiến sau đây thì quy hoạch hiện tại của TT có nhiều điểm bất hợp lý, dẫn đến sự kém hấp dẫn thu hút đầu tư:

Ðồ án Quy Hoạch Thủ Thiêm (điều chỉnh 2012): Thiếu bản sắc, xa thực tế

Chiến tranh đi qua nhưng số phận của bán đảo Thủ Thiêm chưa hết long đong.

Chìa khóa cho việc phát triển Thủ Thiêm nằm ở sự kết nối giữa hai bờ sông Sài Gòn. Vượt qua khoảng cách 300m giữa hai bờ một dòng sông hiền hòa tưởng chừng là một việc đơn giản nhưng lại khó khăn biết bao nhiêu bởi tư duy ấu trĩ của thời chiến. Từ năm 1994, chuyện vượt sông Sài Gòn bắt đầu được hâm nóng lại với ý tưởng về một cây cầu. Thế nhưng Tân cảng và xưởng Ba Son, dưới sự quản lý của quân đội, đã không đồng ý di dời dù nằm ở những vị trí sâu trong nội địa, không thuận lợi để phát triển lâu dài.

Ðến năm 1999, sau nhiều tranh luận, chính quyền thành phố quyết định xây hầm để nối Sài Gòn với Thủ Thiêm. Trớ trêu thay, không lâu sau ngày khởi công hầm Thủ Thiêm, cả Tân cảng và nhà máy Ba Son được quyết định di dời ra ngoài thành phố. Giải pháp hầm không chỉ tốn kém hơn xây cầu gấp bốn đến tám lần mà nghiêm trọng hơn, còn khiến cho bán đảo Thủ Thiêm rơi vào cảnh “gần nhà, xa ngõ” so với ba trục đường trung tâm thành phố: Ðồng Khởi, Lê Lợi và Nguyễn Huệ.

Nếu việc xây hầm đã “đẩy” Thủ Thiêm ra xa trung tâm Sài Gòn hơn, thì đồ án Thủ Thiêm thứ ba lại thiếu tính thực tế cần thiết để “hàn gắn” mối quan hệ lỏng lẻo giữa hai trung tâm đô thị này.

http://2saigon.vn/noi-o-saigon/thu-thiem-nua-the-ky-long-dong-quy-hoach.html

Vậy theo Bác nên xây hầm Thủ Thiêm ở đâu? Người ta xây là lên kế hoạch rõ ràng, nối liền đại lộ Đông Tây đến dẫn qua Thủ Thiêm, tôi thấy mắc cười khi đọc mấy dòng trên, mà có cả mớ người nhảy vào press like, =))

Xây hầm thì mắc hơn xây cầu là đúng, mà nói đẩy ra trung tâm đúng là trò nhảm nói không biết suy nghĩ.

 
Hạng D
29/11/16
2.068
2.426
113
42
Đọc báo thấy tháng tới đốn cây, chuẩn bị làm cầu hả các cụ. Vậy lại trúng mánh. Kha kha
Đã đến thời hạn mấy anh "áo xanh" hứa bàn giao mặt bằng để xây cầu, nhưng có khi nào ít bữa nữa mấy ảnh kéo mấy con tàu vỏ thép của ngư dân bị hư về đây không nhỉ.
 
Hạng D
28/9/13
1.139
22.972
113
Mua nhà Việt Nam sợ nhất là nó không xây, lấy tiền đi ăn chơi hay lấy tiền dự án sau để xây dự án trước. Chủ đầu tư như vậy rất nhiều.

Chứ HĐ thì làm gì, nhìn Petro Landmark đấy. Tòa còn xử bà gì Q3 thắng kiện luôn nhé.

để càng lâu càng ngon ! shop house Nguyen Co Thạch 7x24, giá ban đầu 30t, bây giờ rao 48 t !