Lạnh quáoto2011 nói:Như bác Tạch nói là do Toy, ko bôi keo lên vỏ xe. Khiến vỏ xe dễ xước, chạy bị ồn và nhanh gỉ. Em nghĩ ko chỉ In và Fortune mà các dòng xe của Toy VN đều bị ăn bớt keo khiến xe bị ồn và dễ say xe.



Lạnh quáoto2011 nói:Như bác Tạch nói là do Toy, ko bôi keo lên vỏ xe. Khiến vỏ xe dễ xước, chạy bị ồn và nhanh gỉ. Em nghĩ ko chỉ In và Fortune mà các dòng xe của Toy VN đều bị ăn bớt keo khiến xe bị ồn và dễ say xe.
oto2011 nói:Như bác Tạch nói là do Toy, ko bôi keo lên vỏ xe. Khiến vỏ xe dễ xước, chạy bị ồn và nhanh gỉ. Em nghĩ ko chỉ In và Fortune mà các dòng xe của Toy VN đều bị ăn bớt keo khiến xe bị ồn và dễ say xe.
Hình như bác khg nắm rõ thông tin thương xuyên nên em phải trình bày lại rạch ròi như trên . Vụ việc đã trình lên cơ quan có thẩm quyền lâu rồi bác . Lót dép ngồi chờ tiếp kết quả nhé bácoto2011 nói:Tất nhiên khi bị bắt lỗi thì Toy VN phải lấp liếm rồi, chả nhẽ nhận luôn rồi đem tất cả xe đi bôi keo ah bác.
CHả có nhẽ, bác ko tin chính người VN mình(bác Tạch sao), nếu thỏa thuận ngầm với nhau rồi im ỉm cho xong chuyện thì bản thân người tiêu dùng VN sẽ là người thiệt hại nhất.
Nếu VN mình ko làm rõ chuyện này thì tạo đà cho các tập đoàn khác bắt chước Toy mà thôi.
Mà hàng xuất về VN luôn có cái kiểu "làm ko cần đúng chuẩn" từ muôn đời nay rồi. Nếu ko có bác Tạch chịu đòn thì ai dám lên tiếng, mà có lên tiếng cũng chưa đủ cân để người khác quan tâm.
Thay vì bao biện, thì nên mời 1 bên thứ 3 khách quan đứng ra kểm nghiệm những điều bác Tạch nói thì hay hơn là trả lời kiểu bao biện đó.
Sai lỗi chính tả!!! và em chẳng thấy bác Tạch ở đâu cảNewYorker2.2 nói:Nhãm thiệt! Lại thấy bóng dáng bác Tạch.
lmtuan nói:Chời, chuyện này đương nhiên roài mừ. Xe Tô tôn mỏng như lá lúa, giảm sóc mềm nên dẫn đến lên xe bồng bềnh là đúng roài. Cần gì vài chục cây, em của gấu em đi kia, huyndai, bim, mẹc... thì ok, nói cười như sáo nhưng cứ leo lên cái Tô của em là y như rằng, xe vừa lăn bánh là vừa ói. Em lái mà cũng lâng lâng theo đây![]()
adco nói:Thôi em xin tổng kết thế lày cho gọn :
<span style=""color: #800000;"">-Đầu tiên em nói ngay là tính cái bác chủ thớt thích moi móc chuyện của To. </span>
-Phát biểu trên của 1 vị nào đó trên mạng cũng chỉ là cảm tính cá nhân . Khg đáng đem ra để 8 . Vì cũng có người đánh giá To đi bình thường.
-Nguyên nhân gây say về mặt y học, nhiều bác đã nói trên nên em khỏi nhắc lại . Chỉ xin bsung nó tùy vào cơ địa của từng người nữa . To bồng bềnh là đúng , vì ngay cả Lexus vẫn có cảm giác này . Nhưng ngược lại nó khg xóc tưng kiểu đầu gần đụng trần . Cơ địa của mỗi người ở chổ là có người bồng bềnh thì ói , còn xóc thì kg ói và tất nhiên là sẽ có trường hợp ngược lại , chỉ ói khi xe xóc . Chính vì vậy mà các ý kiến ở thớt này có người nói đi To thì ói , còn người khác thì khg . Tất cả là ở chổ quan niệm về thiết kế giảm xóc của nhà SX , nó khg nằm ở phạm trù chất lượng như nhiều bác vội chụp mũ vì vốn khg ưa To.
-Hôm rồi em đi thực địa với chủ đầu tư = GL450, 1 chú bên sở KTQH đi xe cơ quan là Joly theo cùng . Lúc về đi ăn trưa nên ngồi cùng GL. Ăn xong chú ấy xin phép đi xe ôm về CQ vì chịu khg nổi con GL !!! Sát vách nhà em là 1 gđ có 2 xe . Thằng cu 4 tuổi lên Evrest thì vô tư nhưng cứ lên X5 là ói ra mật . Vấn đề cũng chỉ là cơ địa của từng người.
-Thường thì các bác để ý các cao thủ kiến thức nhiều về xe trên d.đàn ít khi nào đi lập thớt spam những vấn đề như thế này vì người ta hiểu rằng cái gì cũng có 2 mặt của nó , tùy vào sở thích của người dùng