Hạng D
8/7/08
1.008
759
113
TP.HCM
Có nhiều bác kêu em cứ FA sau đít nó cho bỏ ghét, nhưng em nghĩ xe nó đời mới nên có chống chói nên kh chơi.
Em cũng nhường đường để một anh đô con 50 chổ tốc hành qua mặt em rùi qua mặt nó để em đu theo, ai nhè nó cũng kh nhường, 50 chổ cũng vượt phải với tốc độ trên 100 lun, em chịu...lỡ phải gặp chim mồi thì tốn bánh mì vô ích.
Còn cam hành trình của em thẻ nhớ có 4gb, về tới nhà thì bị ghi chồng lên nên mất cái đoạn đầu và giữa trên cao tốc, cái clip còn lại trên cao tốc thì ra tới trạm thu phí đầu SG rùi, nên kh up hầu các bác dc. Chắc phải đầu tư cái thẻ dung lượng to to quá
 
Hạng D
11/8/10
1.419
1.760
113
53
ấp Gò té, 03-Xóm Nhà Lá
Còn em gặp trường hợp ngược lại :
trên lane 100 chạy nối đuôi nhau khá dài, sau em là 1 chiếc Camry cùng tốc độ. Có 1 xe tốc hành 50c dí sát đít em Camry , đá đèn bóp còi thía nào em Camry cũng không nhường (em nhìn qua kính chiếu hậu).
Lát sau , xe 50c vượt phải được rồi tới gần em. Em chủ động xi nhan phải, giảm tốc độ cho gần 80 cây chuối.
Xe 50c hiểu và chờ em ra làn 80 rồi vượt bình thường.
Sau đó, em để ý thấy em nhường xe nào thì xe Camry đó cũng nhường theo. 2 xe cùng chạy ra hết cao tốc.
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
Có nhiều bác kêu em cứ FA sau đít nó cho bỏ ghét, nhưng em nghĩ xe nó đời mới nên có chống chói nên kh chơi.
Em cũng nhường đường để một anh đô con 50 chổ tốc hành qua mặt em rùi qua mặt nó để em đu theo, ai nhè nó cũng kh nhường, 50 chổ cũng vượt phải với tốc độ trên 100 lun, em chịu...lỡ phải gặp chim mồi thì tốn bánh mì vô ích.
Còn cam hành trình của em thẻ nhớ có 4gb, về tới nhà thì bị ghi chồng lên nên mất cái đoạn đầu và giữa trên cao tốc, cái clip còn lại trên cao tốc thì ra tới trạm thu phí đầu SG rùi, nên kh up hầu các bác dc. Chắc phải đầu tư cái thẻ dung lượng to to quá
Của e 16g đi cao tốccũng ko đủ bác ơi. Chịu khó bấm lưu khúc nào đặc biệt thôi. Còn ko thì mua 32g mới hy vọng đủ.
 
Hạng D
16/1/13
4.804
89.547
113
Hôm kia, có việc phải đi đường vòng xa lộ. Đoạn đường đi khoảng 20 miles (32km) trên xa lộ. Xa lộ chỉ có 2 lane mỗi chiều, tốc độ tối đa cho phép là 90km/h (dĩ nhiên cho cả 2 lane).

Tôi chạy lanes trong (phải) chỉ 80km/h cho dù đường trống trãi phía trước để theo dõi độ ức chế của các tài xế phía sau.

Suốt đường đi 32km chỉ có 2 thằng đi hơi sát đít ít giây như muốn thúc tôi đi nhanh; tất cả đều chuyển sang lane trái vượt mặt; chỉ 1 thằng vượt mặt rồi tạt mặt tôi như bày tỏ giận (nhưng tương đối an toàn vì cách trước tôi khoảng 25 mét, thường thi khoảng 40 mét trở lên người ta mới chuyển lại lane trong nếu trống ); vài người lườm nhìn tôi nhanh khi vượt ngang tôi; .... Và chẳng ai bấm kèn hay nhá đèn.
 
Hạng B2
11/10/09
444
273
63
35
HCM
Hôm kia, có việc phải đi đường vòng xa lộ. Đoạn đường đi khoảng 20 miles (32km) trên xa lộ. Xa lộ chỉ có 2 lane mỗi chiều, tốc độ tối đa cho phép là 90km/h (dĩ nhiên cho cả 2 lane).

Tôi chạy lanes trong (phải) chỉ 80km/h cho dù đường trống trãi phía trước để theo dõi độ ức chế của các tài xế phía sau.

Suốt đường đi 32km chỉ có 2 thằng đi hơi sát đít ít giây như muốn thúc tôi đi nhanh; tất cả đều chuyển sang lane trái vượt mặt; chỉ 1 thằng vượt mặt rồi tạt mặt tôi như bày tỏ giận (nhưng tương đối an toàn vì cách trước tôi khoảng 25 mét, thường thi khoảng 40 mét trở lên người ta mới chuyển lại lane trong nếu trống ); vài người lườm nhìn tôi nhanh khi vượt ngang tôi; .... Và chẳng ai bấm kèn hay nhá đèn.
Đi như bác đâu có gây ức chế đâu nên bác chưa test được hành vi một cách đầy đủ.
Theo như nội dung thớt này, bác thử test trong cùng điều kiện "thử nghiệm", lấy mẫu khoảng 20 xe trở lên chắc sẽ có kết quả khác
 
Hạng D
8/7/08
1.008
759
113
TP.HCM
Hôm kia, có việc phải đi đường vòng xa lộ. Đoạn đường đi khoảng 20 miles (32km) trên xa lộ. Xa lộ chỉ có 2 lane mỗi chiều, tốc độ tối đa cho phép là 90km/h (dĩ nhiên cho cả 2 lane).

Tôi chạy lanes trong (phải) chỉ 80km/h cho dù đường trống trãi phía trước để theo dõi độ ức chế của các tài xế phía sau.

Suốt đường đi 32km chỉ có 2 thằng đi hơi sát đít ít giây như muốn thúc tôi đi nhanh; tất cả đều chuyển sang lane trái vượt mặt; chỉ 1 thằng vượt mặt rồi tạt mặt tôi như bày tỏ giận (nhưng tương đối an toàn vì cách trước tôi khoảng 25 mét, thường thi khoảng 40 mét trở lên người ta mới chuyển lại lane trong nếu trống ); vài người lườm nhìn tôi nhanh khi vượt ngang tôi; .... Và chẳng ai bấm kèn hay nhá đèn.
Theo lời bác kể thì bác đang chạy ở nước nào ngoài VN rùi....