Hạng B2
26/7/22
325
481
63
34
Không hợp lý, đó là khoảng cách an toàn khi xe bị sự cố nằm ngay trên làn xe di chuyển, đây là xe nằm trong làn khẩn cấp, không cản trở ai, bảng cảnh báo chỉ có tác dụng thông báo có sự cố phía trước, xe ko cần phải phanh khẩn cấp mà chỉ cần giữ làn đường, giảm bớt tốc độ.
Khi nào phải cuốc bộ 150m giữa trời nắng hoặc giữa đêm khuya trên cao tốc mới biết thế nào là an toàn, có khi ko chết vì ở sự cố mà chết vì đi đặt bảng cảnh báo.
Câu trên thì nói làn khẩn cấp không cản trở ai, câu dưới thì nói cuốc bộ trên làn khẩn cấp có khi chết vì đi đặt cảnh báo. Anh có thấy nó vô lý chưa.
Nói làn khẩn cấp "không cản trở ai" là sai sót nghiêm trọng. Không tin đi thử cao tốc Thành phố HCM - Trung Lương. Xe ưu tiên buộc phải chạy làn đó 120km/h là chuyện bình thường, đặt cảnh báo 30-50m rồi họ xử lý kiểu gì?
 
  • Like
Reactions: ali333
Hạng C
25/11/21
676
18.386
93
Nói làn khẩn cấp "không cản trở ai" là sai sót nghiêm trọng. Không tin đi thử cao tốc Thành phố HCM - Trung Lương. Xe ưu tiên buộc phải chạy làn đó là chuyện bình thường, đặt cảnh báo 30-50m rồi họ xử lý kiểu gì?
Bọn CC cũng si nghĩ kiểu như trú nên XH này vận hành như CCC.
Đem một trường hợp đặc biệt, hạn hữu ra để chế tài toàn thể.
 
Hạng B2
26/7/22
325
481
63
34
Bọn CC cũng si nghĩ kiểu như trú nên XH này vận hành như CCC.
Đem một trường hợp đặc biệt, hạn hữu ra để chế tài toàn thể.
Nói về quy định an toàn là phải tiên lượng cho các khả năng có thể xảy ra tai nạn chứ anh.
Anh thấy một hai trường hợp chỉ đặt cảnh báo cách xe 30m không bị sao thì anh cho rằng toàn xã hội sẽ không sao hết thì liệu có đúng không.
 
Hạng F
7/8/14
8.601
7.355
113
59
Câu trên thì nói làn khẩn cấp không cản trở ai, câu dưới thì nói cuốc bộ trên làn khẩn cấp có khi chết vì đi đặt cảnh báo. Anh có thấy nó vô lý chưa.
Nói làn khẩn cấp "không cản trở ai" là sai sót nghiêm trọng. Không tin đi thử cao tốc Thành phố HCM - Trung Lương. Xe ưu tiên buộc phải chạy làn đó 120km/h là chuyện bình thường, đặt cảnh báo 30-50m rồi họ xử lý kiểu gì?
Thật ra luật không quy định phải đặt biển cảnh báo khi đã dừng đậu trong làn dừng khẩn cấp mà chỉ phải mở đèn hazard thôi.
Đại diện Cục CSGT trả lời không đúng luật luôn :)
 
Hạng B2
26/7/22
325
481
63
34
Thật ra luật không quy định phải đặt biển cảnh báo khi đã dừng đậu trong làn dừng khẩn cấp mà chỉ phải mở đèn hazard thôi.
Đại diện Cục CSGT trả lời không đúng luật luôn :)
Mấy nội dung này chỉ lưu ý để an toàn chứ có căn cứ luật đâu bác. Có luật nào bắt cố gắng đưa xe về lề phải đâu, có luật nào bắt phải gọi số CSGT đâu, có luật nào bắt người trong xe phải đi ra hộ lan đâu,... :)
 
  • Like
Reactions: ali333
Hạng D
25/8/23
4.669
2.499
113
Hết chuyện hỏi văn bản quy phạm pháp luật nào thì lại kêu hỏi chat GPT? Robot trả lời mà cũng tin hả, ai ngu zậy :)
Nó còn khôn hơn khối người như Bác
Tìm thử đi.
Nó sẽ hướng dẫn bác các việc cần làm
 
Hạng D
25/8/23
4.669
2.499
113
Câu trên thì nói làn khẩn cấp không cản trở ai, câu dưới thì nói cuốc bộ trên làn khẩn cấp có khi chết vì đi đặt cảnh báo. Anh có thấy nó vô lý chưa.
Nói làn khẩn cấp "không cản trở ai" là sai sót nghiêm trọng. Không tin đi thử cao tốc Thành phố HCM - Trung Lương. Xe ưu tiên buộc phải chạy làn đó 120km/h là chuyện bình thường, đặt cảnh báo 30-50m rồi họ xử lý kiểu gì?
Bị tai nạn ở làn khẩn cấp cũng nhiều