Chuyện "thà cán chết chứ không để bị thương" hầu như ai cũng biết cả bác à, ai cũng từng nghe nói đến câu đó, nhưng vấn đề là ai cũng chỉ là "nghe nói" chứ chưa có ai chứng minh được là liệu họ có thực sự dám làm điều đó? Giữa việc đền tiền và đi tù thì chả ai dại dột chọn đi tù cảVậy là bác chưa nghe cánh tài xe buýt nhà bè-bến thành và xe dầu nhà bè nói chuyện luật bất thành văn của tụi nó rùi, thà nó đền 1 làn chứ ko nuôi suốt đời, câu chuyện này e đã nghe cách đây mười mấy năm khi e còn học phổ thông, ngày đó tai nạn chết người đường huỳnh tấn phát xảy ra thường xuyên
Đối với hung thần tuyến huỳnh tấn phát ngày trước thì có chuyện cán qua nạn nhận xe lùi lại làm tiếp lần nữa, người dân đường này chứng kiến nhiều vụ rùi, đặc biệt là mấy cái xe chở dầuChuyện "thà cán chết chứ không để bị thương" hầu như ai cũng biết cả bác à, ai cũng từng nghe nói đến câu đó, nhưng vấn đề là ai cũng chỉ là "nghe nói" chứ chưa có ai chứng minh được là liệu họ có thực sự dám làm điều đó? Giữa việc đền tiền và đi tù thì chả ai dại dột chọn đi tù cả
việc lùi lại cán tiếp cũng đã xảy ra nhiều vụ nhưng chưa ai chứng minh được đó là cố ý lùi lại cho chết hay là lùi lại do hoảng loạn hoặc lùi lại do phản ứng tự nhiên. Chắc bác cũng biết ngồi trên xe tải, container tầm nhìn cực kỳ hạn chế. Khi có tai nạn chắc chắn tài xế chả bao giờ thấy được nạn nhân đang nằm ở đâu, tình trạng sống chết thế nào để mà biết được việc lùi xe lại sẽ cán tiếp nạn nhân cho chết hay không.Đối với hung thần tuyến huỳnh tấn phát ngày trước thì có chuyện cán qua nạn nhận xe lùi lại làm tiếp lần nữa, người dân đường này chứng kiến nhiều vụ rùi, đặc biệt là mấy cái xe chở dầu