2 bên đều “éo lùi”, đi kiểu 2 con dê qua cầu hẹp.
May có chủ quán ra dàn xếp mọi chuyện cũng qua.
Những chỗ đường hẹp có xe ngược chiều mình thường chủ động thấy có chỗ khả dĩ đủ rộng thì nép vô trước cho họ qua. Còn thấy bên kia có chỗ đủ rộng để tránh thì mình đá pha, ra hiệu để họ tránh trước cho mình qua. Thường là thấy thuận lợi, ít khi bị xung đột.
Không có chỗ nào khả dĩ đủ rộng, nếu có thì chắc chắn xe em đã nhường, hẻm thẳng 1đường ko lồi lõm. Em đã tiến tớới 50-60 m lúc đó tài bên kia mới bắt đầầu tiền vào hẻm từ 1 bãi xe to chà bá..Nếu là xe em thaays tài kia đi 50-60 m thậm chí ít hơn thì xe em cũng sẽ chờ ho ra rồi mình vào.
Sao ko nhảy qa júp gấu vs! Tình huống này gấu hay hơn bác rùi hả? :)
Gấu em biết lái ok trong mọi nơi nên em để gấu tự xý lý, em ngồi bên cạnh cũng ok với cách xử lý đó, nói thật gấu em lái xe còn tốt hơn nhiều tài
thế sao bác k xuống xe tắt máy vào quán ăn luôn :D
:):):)
Bao chửng đâu... trảm.. trảm.. trảm ...
có cam dễ hình dung hơn.. ai cũng cho mình đúng.. Chỉ chủ quán là sai.. vì ko làm đường 2 làn..

Vụ này không có đúng sai bác ơi, tài kia chịu quan sát 1 chút là ok rồi.Nếu là em nhớm vào hẻm thấy xe đang ra là nhường ngay và luôn
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Tập Lái
15/8/17
22
16
3
39
Em vào quán ăn sáng, bên hông quán có 1 hẻm duy nhất để vào bãi xe cỡ 100m dài.Xe em vào được 50m-60m thì 1 fo thu nợ bắt đầu đi ra, ko biết có nhìn thấy ko mà tiếp tục tiến tới ,cách xe em khoảng 10m đứng lại né qua 1 bên, khoảng còn lại gần 2m,ý bảo em đi qua...bà mẹ nó xe em chiều ngang cũng 2m rồi, em đứng lại gần 1 phút ,nó cũng ko lùi( sau lưng nó khoảng 20m thôi., em cũng éo lùi xem thử mày làm sao.
Chủ quan ra can thiệp kêu nó lùi , nó lùi ra chừa 1 khoảng hẹp hông tường cỡ 2.5 m đi vẫn lọt nhưng xe em ra xéo nên khả năng quẹt tường rất cao( gấu em lái).1 xe khác la to lùi ra tý nữa cho người ta qua..., Đi qua nó nhìn với thái độ rất hằn học
Loại nâyf cầm dc dc bằng cũng hay
Ở cái xứ Đông Lào này người ta tranh nhau từng chút một, cái gì cũng thích trước người khác, đi nhanh hơn, sớm hơn 1 cái bánh xe họ cũng giành, chỉ có chết là không ai giành chết trước thôi , thì bác chủ mong gì người khác chủ động nhường cho mình. Thôi thì cứ mở kiếng xuống "anh ơi nhường em qua một chút, em lái mới" rồi cười nhẹ một cái, biết đâu anh pho thu nợ lại hoan hỉ nhường cho. ở đây không còn là kỹ năng lái xe nữa, mà là thái độ, văn hóa giao...thông thôi bác chủ nhỉ :)
 
Hạng F
8/7/16
5.097
10.651
113
Ở cái xứ Đông Lào này người ta tranh nhau từng chút một, cái gì cũng thích trước người khác, đi nhanh hơn, sớm hơn 1 cái bánh xe họ cũng giành, chỉ có chết là không ai giành chết trước thôi , thì bác chủ mong gì người khác chủ động nhường cho mình. Thôi thì cứ mở kiếng xuống "anh ơi nhường em qua một chút, em lái mới" rồi cười nhẹ một cái, biết đâu anh pho thu nợ lại hoan hỉ nhường cho. ở đây không còn là kỹ năng lái xe nữa, mà là thái độ, văn hóa giao...thông thôi bác chủ nhỉ :)
Bác này nói “văn hoá giao thông” nghe có lý.
Nếu anh chủ xe phò thu nợ mà hạ kiếng xuống "anh ơi nhường em qua một chút, em lái mới" rồi cười nhẹ một cái, biết đâu anh chủ thớt cũng hoan hỉ nhường cho.
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng C
27/11/17
686
418
63
56
Còn nhường được nhau là tốt rồi
Một ngày có thể có bao nhiêu phức tạp - giảm được là tốt bác ạ
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng B2
29/9/12
384
1.398
93
Có thể for nó tính sai nên vẫn tiến tới. đâu dễ lúc nào cũng tính đúng khoảng cách.