Hạng B2
18/12/18
396
235
78
25
Sau khi gây tai nạn với 2 cháu bé 11 tuổi, tài xế đã được yêu cầu chở các cháu đi cấp cứu, thay vì chở đi cấp cứu tài xế lại chở 1 trong 2 bé gái ra bờ biển và có ý định hiếp dâm.

Tài xế taxi gây tai nạn với 2 bé gái sau đó còn có ý định hiếp dâm nạn nhân


vào khoảng 20h ngày 18/8, trên quốc lộ 7A kéo dài (hướng đi xuống bãi biển Diễn Thành), chiếc taxi hãng Mai Linh mang BKS 37A-396.11 do Cao Đức Trường điều khiển xảy ra va chạm với 2 bé gái đi xe đạp điện.
Vụ tai nạn khiến bé T.T.T.T. và Đ.T.B.N (cùng SN 2008, trú tại xã Diễn Thành) bị thương. Sau khi xảy sự việc, người dân đã bế 2 cháu bé lên chính chiếc xe taxi gây tai nạn và yêu cầu lái xe chở đến bệnh viện để cấp cứu.

Tuy nhiên, thay vì chở đến bệnh viện, tài xế Trường đã chở bé N. về gần nhà rồi thả xuống, rồi tiếp tục lái xe chở bé T. đi xuống khu vực bãi biển vắng (địa bàn giáp ranh xã Diễn Thành và Diễn Thịnh, huyện Diễn Châu, cách vị trí xảy ra tai nạn khoảng 3km).

Đến khoảng gần 22h, một số người dân phát hiện chiếc xe taxi này tại khu vực bãi biển với dấu hiệu bất thường nên đã giữ chân Trường, đồng thời báo cho người nhà xuống đón cháu bé về.

Nhận được tin báo, Ban Công an xã Diễn Thành nhanh chóng đến hiện trường, phối hợp với Công an huyện Diễn Châu đưa tài xế taxi trên về trụ sở làm việc. Khi Trường bị đưa về trụ sở công an huyện thì tài xế này vẫn đang trong trong tình trạng có hơi men, quần trong chỉ mặc một ống…

Còn cháu T. ngay sau đó được đưa đến bệnh viện để kiểm tra. Bước đầu cho thấy, bé T. bị thương ở 2 cánh tay và các ngón tay trái, phải... Cháu N. sau đó cũng được đưa vào bệnh viện để theo dõi.

Tài xế taxi gây tai nạn với 2 bé gái sau đó còn có ý định hiếp dâm nạn nhân


Trong buổi làm việc với Đoàn giám sát Quốc hội, Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu - Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An đã thông tin về vụ việc này. Theo đó, tối 18/8, tài xế Trường đi taxi trong tình trạng có uống rượu và đâm vào 2 cháu bé là Tr. và Ng. (cùng 11 tuổi) đang đi xe đạp trên đường.

Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế Trường chở 2 bé gái đi viện. Tuy nhiên sau đó Trường chở bé Tr. ra bãi biển với ý định hiếp dâm cháu bé nhưng chưa thành.

"Tài xế Trường đã lột hết quần áo cháu Tr. nhưng do cháu còn nhỏ và có nhiều người đi qua nên Trường không thực hiện được hành vi hiếp dâm", ông Cầu thông tin tại buổi làm việc với Đoàn giám sát Quốc hội và cho biết, công an tỉnh đã chỉ đạo Công an huyện Diễn Châu quyết liệt xử lý nghiêm vụ việc này.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo Công an thị trấn Diễn Châu (nơi tài xế Trường cư trú) cho biết, tài xế Cao Đức Trường đã có vợ và 2 con nhỏ. Trước đây tài xế Trường có khoảng thời gian đi làm tại nước ngoài. Mấy năm trước, tài xế Trường vào làm lái taxi.

"Trên địa bàn, người này sống bình thường, chưa có vấn đề gì xảy ra. Vụ việc xảy ra trên địa bàn xã Diễn Thành và hiện đang được Công an huyện điều tra làm rõ", lãnh đạo Công an thị trấn Diễn Châu nói.

Được biết, hiện cháu Tr. đang tiếp tục được điều trị tại Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An. Các bác sỹ xác định cháu Tr. bị vỡ xương bàn các ngón 2,3, tay trái bị gãy đầu dưới xương quay.
Theo kênh 14
 
Hạng B2
22/4/09
482
5.420
93
Việc éo gì phải tốn tiền mua thuốc tiêm cho tốn tiền nhỉ?
Cứ cột nó lại, đưa khẩu súng cho ba mẹ của các nạn nhân rồi để đó, Em bảo đảm xong việc.
Cái đám ngu như bò đòi nhân quyền, chống án tử hình cứ việc mời tới mà tranh luận với ba mẹ của các nạn nhân
 
  • Like
Reactions: Liembk