Em đang nghĩ nó dc làm bằng " giấy composite" siêu bềnEm tưởng tấm này phải làm bằng vật liệu siêu bền hay công nghệ nano gì chứ![]()
nhớ hôm qua đọc được bài là Toy thừa nhận là tấm này làm bằng carton;
chỉ có điều: đơn giản vậy cũng phải nhập? giá là bao nhiêu?
sáng em gõ bộp bộp vô tấm che nắng của con Kia của em thì hình như nó không phải là carton.
chỉ có điều: đơn giản vậy cũng phải nhập? giá là bao nhiêu?
sáng em gõ bộp bộp vô tấm che nắng của con Kia của em thì hình như nó không phải là carton.
nếu là tấm carton chất lượng cao thì sẻ ok
còn đở hớn hơn miếng kim loại cứng nào chứ
trong hình chắc người ta xé nát nó ra nên nhìn kì kì ghê ghê
còn đở hớn hơn miếng kim loại cứng nào chứ
trong hình chắc người ta xé nát nó ra nên nhìn kì kì ghê ghê
đừng nói là món này nhéHôm qua em mới hỏi ở hãng, các bác cửa hàng nội thất ở ngoài có các loại này không?
![]()
Bộ chắn nắng bên 1,638,700 VND
![]()
Ốp chụp ống xả 239,800 VND
![]()
Giá hàng nóc kiểu kệ 6,274,900 VND
![]()
Giá hàng nóc kiểu khay 10,476,400 VND
![]()
Cánh hướng gió nóc 3,222,400 VND
![]()
Ốp hướng gió cản sau 6,055,000 VND
![]()
Ốp hướng gió cản trước 5,990,100 VND
![]()
Ốp hướng gió sườn phải 3,647,000 VND
![]()
Ốp hướng gió sườn trái 3,647,000 VND
![]()
ỐP tay nắm cửa 1,014,200 VND
Tất cả đều là giá chưa sơn (đã rất chát rồi), không biết sơn thì thêm bao nhiêu. Có bác nào bán các hàng này chưa (như hồi mới ra Everest cũng có nhiều nơi bán đồ chơi cho xe đó luôn)
Vãi đến nước này còn cuồng nó.Tấm bìa trên hình mỏng như lá lúa nên tôi cũng thử ra sờ tấm che nắng tôi thế nào nhưng chắc chắn ko phải tấm các tông này.Sợ thật hết decal rồi cạc tông mà vẫn ko tỉnh
Tôi không hiểu ý bạn lắm. Tôi có thể đoán ý bạn rằng : hãng xe này đánh tráo vật liệu để kiếm lời, nên chất lượng hãng xe này không tốt, và bài báo đã chứng mình cho người dân thấy một hãng bán ra sản phẩm không chất lượng?
Tôi cho rằng bài báo đăng tin như trên về bản chất không khác gì bài "Khô mực hoặc bún làm bằng cao su, người dân thử nghiệm đốt thấy nó cháy quéo". Xin thưa, một hãng xe bất kỳ se không chỉ nhắm riêng vào thị trường VN.
Điều cần quan tâm là tại sao theo cam kết các hiệp định thương mại mà giá xe tăng mỗi năm; các loại chi phí, thuế mà người sỡ hữu xe phải gánh chịu và người mua xe có thực sự nhận lại được giá trị tương đương khi trả bao nhiêu loại phí + thuế kia; nhà nước đã sử dụng tiền thuế đó như thế nào.
Giờ tìm 1 con vios nhập mổ ra xem là rõ ngay là khác hay giống nếu làm bằng giấy thì chất lượng có tương đồng hay ko ngay thôi. Riêng em thì nhìn cái tấm giấy đó cũng như giấy trong thùng mì hảo hảoTôi không hiểu ý bạn lắm. Tôi có thể đoán ý bạn rằng : hãng xe này đánh tráo vật liệu để kiếm lời, nên chất lượng hãng xe này không tốt, và bài báo đã chứng mình cho người dân thấy một hãng bán ra sản phẩm không chất lượng?
Tôi cho rằng bài báo đăng tin như trên về bản chất không khác gì bài "Khô mực hoặc bún làm bằng cao su, người dân thử nghiệm đốt thấy nó cháy quéo". Xin thưa, một hãng xe bất kỳ se không chỉ nhắm riêng vào thị trường VN.
Điều cần quan tâm là tại sao theo cam kết các hiệp định thương mại mà giá xe tăng mỗi năm; các loại chi phí, thuế mà người sỡ hữu xe phải gánh chịu và người mua xe có thực sự nhận lại được giá trị tương đương khi trả bao nhiêu loại phí + thuế kia; nhà nước đã sử dụng tiền thuế đó như thế nào.
Cái miếng này bên Malay bán 150RM (khoảng gần 900k vnd). Hàng brand new đúng cho Vios luôn. Bác nào điện thoại hỏi giá đại lý thử xem, em dự là thánh Toy LD nhập về chắc bán không dưới gấp rưỡi đâu
.
https://www.lelong.com.my/toyota-vios-08-13-sun-visor-glass-globalonline-X485789-2007-01-Sale-I.htm

https://www.lelong.com.my/toyota-vios-08-13-sun-visor-glass-globalonline-X485789-2007-01-Sale-I.htm
Bác nói đúng 1/2 cái đoạn hãng xe không chỉ nhắm riêng vào thị trường VN.Tôi không hiểu ý bạn lắm. Tôi có thể đoán ý bạn rằng : hãng xe này đánh tráo vật liệu để kiếm lời, nên chất lượng hãng xe này không tốt, và bài báo đã chứng mình cho người dân thấy một hãng bán ra sản phẩm không chất lượng?
Tôi cho rằng bài báo đăng tin như trên về bản chất không khác gì bài "Khô mực hoặc bún làm bằng cao su, người dân thử nghiệm đốt thấy nó cháy quéo". Xin thưa, một hãng xe bất kỳ se không chỉ nhắm riêng vào thị trường VN.
Điều cần quan tâm là tại sao theo cam kết các hiệp định thương mại mà giá xe tăng mỗi năm; các loại chi phí, thuế mà người sỡ hữu xe phải gánh chịu và người mua xe có thực sự nhận lại được giá trị tương đương khi trả bao nhiêu loại phí + thuế kia; nhà nước đã sử dụng tiền thuế đó như thế nào.
Để em nói cho bác giật mình nghe chơi: tất tần tật những thứ bác xài theo ý nghĩa "đa quốc gia" thì đều có chia theo thị trường khu vực cả.
Những món hàng "đa quốc gia" chỉ có mỗi cái tên là giống nhau, nhưng thành phần cấu tạo và chất liệu thì khác nhau nhé.
Xe oto thì giỏi lắm là cái khung sườn xe dập từ 1 khuôn chung mẫu thiết kế, nhưng tỉ trọng kim loại có thể khác nhau đôi chút tuỳ theo giá thành. Động cơ cũng có những mấy phiên bản khác nhau với công nghệ hiện đại và lạc hậu cho từng thị trường.
Những chi tiết như thiết bị điện tử đều có các phiên bản khác nhau về bản chất phần cứng, phần mềm, con chíp bên trong. Chúng chỉ giống nhau về cái mặt nạ thiết kế hoặc giao diện phần mềm thôi.
Không chỉ mỗi xe hơi đâu, mà những thứ thông dụng như điện thoại, máy tính cũng thế. Bởi vậy mới có cái vụ nâng cấp phần mềm phải đúng khu vực thì mới được, còn không thì tạch không xài được.
Trong trường hợp này, Vios VN xài miếng bìa giấy carton, hết.