Tập Lái
19/7/08
24
0
0
RE: Tầm nhìn của xe Civic

Trích đoạn: phongcach

Trích đoạn: congaconcon
Mù với điếc em chả biết, chỉ biết là hãng Honda nó không phải là ngu khi thiết kế ra con xe Civic, và với dòng đời em nó mấy chục năm qua mà chưa chết thì tự nó đã nói lên tất cả rồi.

Các bác chê civic thông cảm cái nhưng sự thật là các bác chưa đủ trình để chê. chấm hết.
Không có gì hoàn hảo ngay Gà con ạ, hoàn thiện dần thôi. Còn em nghĩ bác đủ trình hơn bọn em để bảo vệ những cái sai lè lè mà có thể bác chưa trải qua thôi ạ.

Em cũng là người dùng civic bình thường thôi, và em cũng đã từng lái 1 vài dòng xe khác. Nhưng em nghĩ đơn giản thế này, thương hiệu Honda nó không phải 1,2 năm mà có, cũng như vậy với dòng xe civic là 1 dòng xe bình dân nhưng cũng là 1 thương hiệu rất tốt, nó thể hiện qua vòng đời sản phẩm, sản lượng bán toàn cầu và các giải thưởng nó đã đạt.
Em chỉ nói riêng cái giải thưởng thiết kế cho dòng xe civic 2006 mà civic đạt được cả ở châu âu và Mỹ, link dưới:
http://vietbao.vn/Kinh-te/Honda-Civic-gianh-giai-thuong-quoc-te/30109189/87/
http://www.vnexpress.net/GL/Oto-Xe-may/2005/11/3B9E468C/
Theo em hiểu giải thiết kế có nghĩa đã bao gồm cả những cái các bác đang chê.
Em cũng không muốn sa đà vào ba cái tranh luận này, nhưng tóm lại em thấy là các bác nên tự kiểm nghiệm xem mình lái thế nào hoặc trang bị thêm phụ kiện tùm lum không đúng như xe gốc (ví dụ lắp cái vè che mưa chẳng hạn, nó sẽ che mất khá nhiều tầm nhìn), chứ đừng đổ lỗi cho góc này góc nọ, nghe hài lắm.
 
Hạng C
11/3/07
798
2
0
40
Hà Nội
www.otosaigon.com
RE: Tầm nhìn của xe Civic

Trích đoạn: congaconcon

Trích đoạn: phongcach

Trích đoạn: congaconcon
Mù với điếc em chả biết, chỉ biết là hãng Honda nó không phải là ngu khi thiết kế ra con xe Civic, và với dòng đời em nó mấy chục năm qua mà chưa chết thì tự nó đã nói lên tất cả rồi.

Các bác chê civic thông cảm cái nhưng sự thật là các bác chưa đủ trình để chê. chấm hết.
Không có gì hoàn hảo ngay Gà con ạ, hoàn thiện dần thôi. Còn em nghĩ bác đủ trình hơn bọn em để bảo vệ những cái sai lè lè mà có thể bác chưa trải qua thôi ạ.

Em cũng là người dùng civic bình thường thôi, và em cũng đã từng lái 1 vài dòng xe khác. Nhưng em nghĩ đơn giản thế này, thương hiệu Honda nó không phải 1,2 năm mà có, cũng như vậy với dòng xe civic là 1 dòng xe bình dân nhưng cũng là 1 thương hiệu rất tốt, nó thể hiện qua vòng đời sản phẩm, sản lượng bán toàn cầu và các giải thưởng nó đã đạt.
Em chỉ nói riêng cái giải thưởng thiết kế cho dòng xe civic 2006 mà civic đạt được cả ở châu âu và Mỹ, link dưới:
http://vietbao.vn/Kinh-te/Honda-Civic-gianh-giai-thuong-quoc-te/30109189/87/
http://www.vnexpress.net/GL/Oto-Xe-may/2005/11/3B9E468C/
Theo em hiểu giải thiết kế có nghĩa đã bao gồm cả những cái các bác đang chê.
Em cũng không muốn sa đà vào ba cái tranh luận này, nhưng tóm lại em thấy là các bác nên tự kiểm nghiệm xem mình lái thế nào hoặc trang bị thêm phụ kiện tùm lum không đúng như xe gốc (ví dụ lắp cái vè che mưa chẳng hạn, nó sẽ che mất khá nhiều tầm nhìn), chứ đừng đổ lỗi cho góc này góc nọ, nghe hài lắm.
Em không biết bác lái xe nhu thế nào và lái những xe gì nhưng em thấy bác phát biểu theo cảm tính rồi. Nó được giải thưởng là tính trên tiêu chí mọi tổng thể đấy bác. Nếu nói như bác thì Civic hoàn hảo rồi vì vậy anh em mua Accord hay Acura làm gì cho tốn tiền bác ơi. Còn cái vè chẳng liên quan gì ở đây cả vì nó nằm trên cao không bao giờ tầm mắt nhìn đến đó, chỉ có khi nào nhìn máy bay thôi ạ. Một phần nữa là bác đã lái nhiều Civic chưa hay chỉ nghe nói, có rất nhiều anh em ở đây và cả em nữa ngày nào cũng lái nên có cảm tưởng như thế thôi.
 
Hạng B2
14/4/06
152
0
0
RE: Tầm nhìn của xe Civic

Em cũng đồng ý quan điểm "chủ yếu là do người lái thôi" - phải tập trung quan sát để có thể xử lý sớm các tình huống. Trường hợp tự nó lao vào mình thì chẳng có tại góc A hay B gì sất :D - kể cả siêu lái và xe ko kính vẫn teo như thường. Em ghét nhất 2 bánh ở chỗ cứ luồn lách, thấy hở 1 tí là rúc vào ngay ko kể có an toàn hay không. Vừa quan sát ko thấy gì, đạp ga 1 phát thì 1 em 2 bánh lao ngay vào chỗ đó - bố em cũng bó tay. Thế nên em cũng rút được kinh nghiệm khi đi 2 bánh - em rất đoan trang, chừng mực và tôn trọng các xe 4 bánh (trừ xe bus vì ...:mad:)
Em thấy civic bên nước ngoài chẳng ai kêu góc chữ A gì cả - nếu có đúng là vấn đề kỹ thuật và an toàn thì chắc Civic phải bị thu hồi ở Mỹ, Úc và CHâu Âu lâu rùi. Em có điều kiện có bằng lái của cả Mỹ và Úc rùi ... thấy cái khác biệt chủ yếu là mình phải lái xe an toàn (chứ không nhất thiết là giỏi). Nếu khi thi lái xe trên đường (giám khảo ngồi cạnh) mà anh không quan sát vị trí xe, các luồng giao thông v.v... và xử lý an toàn thì chắc chắn trượt. Ví dụ trước khi chuyển hướng/làn xe thì phải xi nhan, quan sát xung quanh vị trí mới, trước khi đánh lái phải nhìn qua vai để đảm bảo ko có điểm mù v.v... mình ko làm thế thì sẽ về thi lại lần khác:D
Em chỉ thấy ở mình nhiều bác lái 4 bánh chẳng có xi nhan khi chuyển hướng xe gì sất - em ko dám chê trình độ lái xe của các bác (vì em lái cũng abc) nhưng thấy thiếu sự tôn trọng an toàn giao thông. Em chỉ dám ý kiến thế thôi các bác thông cảm và ko nên đổ lỗi cho chữ A.:D

Kính các bác.
 
Tập Lái
19/7/08
24
0
0
RE: Tầm nhìn của xe Civic

Trích đoạn: phongcach

Trích đoạn: congaconcon

Trích đoạn: phongcach

Trích đoạn: congaconcon
Mù với điếc em chả biết, chỉ biết là hãng Honda nó không phải là ngu khi thiết kế ra con xe Civic, và với dòng đời em nó mấy chục năm qua mà chưa chết thì tự nó đã nói lên tất cả rồi.

Các bác chê civic thông cảm cái nhưng sự thật là các bác chưa đủ trình để chê. chấm hết.
Không có gì hoàn hảo ngay Gà con ạ, hoàn thiện dần thôi. Còn em nghĩ bác đủ trình hơn bọn em để bảo vệ những cái sai lè lè mà có thể bác chưa trải qua thôi ạ.

Em cũng là người dùng civic bình thường thôi, và em cũng đã từng lái 1 vài dòng xe khác. Nhưng em nghĩ đơn giản thế này, thương hiệu Honda nó không phải 1,2 năm mà có, cũng như vậy với dòng xe civic là 1 dòng xe bình dân nhưng cũng là 1 thương hiệu rất tốt, nó thể hiện qua vòng đời sản phẩm, sản lượng bán toàn cầu và các giải thưởng nó đã đạt.
Em chỉ nói riêng cái giải thưởng thiết kế cho dòng xe civic 2006 mà civic đạt được cả ở châu âu và Mỹ, link dưới:
http://vietbao.vn/Kinh-te/Honda-Civic-gianh-giai-thuong-quoc-te/30109189/87/
http://www.vnexpress.net/GL/Oto-Xe-may/2005/11/3B9E468C/
Theo em hiểu giải thiết kế có nghĩa đã bao gồm cả những cái các bác đang chê.
Em cũng không muốn sa đà vào ba cái tranh luận này, nhưng tóm lại em thấy là các bác nên tự kiểm nghiệm xem mình lái thế nào hoặc trang bị thêm phụ kiện tùm lum không đúng như xe gốc (ví dụ lắp cái vè che mưa chẳng hạn, nó sẽ che mất khá nhiều tầm nhìn), chứ đừng đổ lỗi cho góc này góc nọ, nghe hài lắm.
Em không biết bác lái xe nhu thế nào và lái những xe gì nhưng em thấy bác phát biểu theo cảm tính rồi. Nó được giải thưởng là tính trên tiêu chí mọi tổng thể đấy bác. Nếu nói như bác thì Civic hoàn hảo rồi vì vậy anh em mua Accord hay Acura làm gì cho tốn tiền bác ơi. Còn cái vè chẳng liên quan gì ở đây cả vì nó nằm trên cao không bao giờ tầm mắt nhìn đến đó, chỉ có khi nào nhìn máy bay thôi ạ. Một phần nữa là bác đã lái nhiều Civic chưa hay chỉ nghe nói, có rất nhiều anh em ở đây và cả em nữa ngày nào cũng lái nên có cảm tưởng như thế thôi.


Bác cũng đồng ý giải thưởng tính trên mọi tổng thể, vậy chắc có cái tầm nhìn rồi OK?
Em nói thế này, khi chê ai mình nên phải giỏi hơn người ta. Về vấn đề thiết kế và tính an toàn của honda cũng vậy, khi mà bản thân 1 nền công nghiệp được bảo hộ tới gần 20 năm mà vẫn không thể cho ra đời 1 sản phẩm có thể bán được có nghĩa là nó kém. và bọn mũi lõ và bọn nhật thì nó đã đi trước mình gần trăm năm, nên không có chuyện bọn nó gà đến nối thiết kế ra 1 cái xe kém an toàn, và cả người dân của bọn nó nữa, nó cũng chẳng ếch đến nỗi mua nhiều đến thế trong khi nó có cả 1 rổ thương hiệu để lựa chọn.
Còn em tranh luận ghét nhất những ai móc đểu, kiểu như hỏi ông là sale honda hay sao mà nói tốt hoặc nói như ý của bác "Một phần nữa là bác đã lái nhiều Civic chưa hay chỉ nghe nói, có rất nhiều anh em ở đây và cả em nữa ngày nào cũng lái ". Kính bác là em cũng ngày ngày lái 1 con civic 1.8at ạ.
Còn nói về sự hài lòng về civic thì em thấy đó là lựa chọn tốt trong điều kiện của mình, chỉ thế thôi. Chứ nếu có tiền có thể em sẽ mua ngay 1 cái xe tốt hơn của honda hoặc 1 thương hiệu khác. Em không ngu gì mà đi so sánh civic với camry hay accord.
Đính chính cái là em chưa bảo em giỏi hơn trình các bác bao giờ, mà chỉ nói là trình các bác chê chưa đủ để chê xe civic, khéo các bác hiểu lầm.
Còn bác thích xóc thêm kiểu gì để kiểm tra trình độ của em thì em xin sẵn sàng trả lời.
 
Hạng D
10/4/08
1.686
2.427
113
RE: Tầm nhìn của xe Civic

Thôi các bác ơi cãi nhau làm gì cho mệt thân.Chửi hãng thì cứ chửi nhưng mua thì vẫn phải mua ah, đâu có sự lựa chọn nào khác đâu :D.Toyota chơi động cơ cũ rồi anh em chửi 1 tí cho đã miệng rồi cũng xách bóp ra mua xe của nó, honda thì ba cái vấn đề nước hoa, góc chữ A gì gì đó rồi cũng phải mua nó chứ không thì các bác phải mua xe Tung của hay Kim chi , mà theo em biết , xe bên đó còn lắm bệnh ác nữa hehe.
@congaconcon: nếu bác ở SG đăng kí vào hội HFC anh em mình
033102beer_1_prv.gif
nhá bác
 
Tập Lái
19/7/08
24
0
0
RE: Tầm nhìn của xe Civic

Trích đoạn: trungkien_civic

Thôi các bác ơi cãi nhau làm gì cho mệt thân.Chửi hãng thì cứ chửi nhưng mua thì vẫn phải mua ah, đâu có sự lựa chọn nào khác đâu :D.Toyota chơi động cơ cũ rồi anh em chửi 1 tí cho đã miệng rồi cũng xách bóp ra mua xe của nó, honda thì ba cái vấn đề nước hoa, góc chữ A gì gì đó rồi cũng phải mua nó chứ không thì các bác phải mua xe Tung của hay Kim chi , mà theo em biết , xe bên đó còn lắm bệnh ác nữa hehe.
@congaconcon: nếu bác ở SG đăng kí vào hội HFC anh em mình
033102beer_1_prv.gif
nhá bác

Thank bác đã có nhời. Nhưng em lại ở hà nội
SMOKIN.GIF
. Chắc là kg đủ điều kiện vào hội rồi
39.gif
 
Hạng C
26/6/07
667
10
18
RE: Tầm nhìn của xe Civic

Theo em nghĩ vấn đề ở đây một phần do tay lái non quá gồm: Nhiều người mới học lái xong, đi xe chưa quen + sau khi học lái xong lại đi thêm 1 chiếc xe AT nữa nên càng lúng túng.
Còn vấn đề về xe thì em nghĩ: Do Civic vẫn được ưa chuộng ở VN + những người như trên học xong cái là chơi ngay luôn con Civic (vì vừa túi tiền hơn Cam ) nên Civic bị tai nạn nhiều hơn là không tránh khỏi.
Còn về phụ nữ thì đa phần kém hơn đàn ông trong việc đi xe nên mới học lái xong mà giao cho họ thì nhiều nguy cơ xảy ra. Hôm trước em thấy 1 con Porsche Cayen Tubor đi từ hướng Linh Đàm ra Giải Phóng, thấy nó cứ đi từ từ trong lề đường đến đoạn giao nhau làm chắn cả ô tô lẫn xe máy, nhiều người bực lắm trong đó có cả em nữa, sau đó em vượt lên xem cha nào lái thì thấy 1 bà lái xe đó 1 mình, nhìn mà sợ.
 
Hạng C
8/8/08
665
62
43
RE: Tầm nhìn của xe Civic

Em nói thật, gần đây số tai nạn Civic gây ra tăng đáng kể, nguyên nhân chính là do tội lỗi của Honda Việt Nam.

Tội đầu tiên là xác định khách hàng mục tiêu cho Civic là dân "trẻ tuổi thành đạt", hay theo bác nào đó là dân buôn trứng, buôn địa ốc mới nổi...Nói chung là thích tự lái hơn thuê tài xế, mà xe của mình, tiền của mình, va quệt tại nạn thì có bảo hiểm lo, thế thì việc gì phải cẩn thận quá mức. Các bác tài chuyên nghiệp, lái xe vì nồi cơm thì mới phải cẩn thận chứ nhỉ. Tài nghiệp dư thì hay tai nạn hơn dân chuyên nghiệp là đúng quá còn gì.

Tội kế tiếp là đưa ra chiếc xe hơi bị đẹp, trong ngoài điện nước cũng kha khá, giá không quá cao như Mer nhưng cũng không quá thấp để mang tiếng mua xe bèo. Thế là người ta phải mua thôi.

Thêm tội nữa là việc cung ứng hàng dễ dãi quá đi, ai đời khách hàng nào xui xẻo lắm thì 1-2 tháng có hàng, đa số đặt cọc 1-2 tuần là rước được vợ hai về. Mua dễ thế, nhanh thế làm gì có thời gian đổi ý mà quay qua chiếc khác.

Tóm lại là sau 2 năm, mới đây Civic có được khách hàng thứ 10.000, trong khi đối thủ nặng ký nhất của Civic, tự xưng là nhãn hiệu sedan số 1 tại Việt Nam cũng mới đây vỗ ngực bồm bộp tự hào từ năm 1996 đến nay mình bán được 14.000 chiếc Axxxx.

Là tác giả của việc ra đường gặp Civic hiện nay, tội của Honda Việt Nam quá lớn, hèn nào chúng nó cứ thay TGĐ lia lịa, mà có chắc chuộc tội được không hay là ân oán cứ ngày một chồng chất.

Vậy nên em có một số đề nghị với Honda VN:
- Làm ơn chọn nhóm khách hàng khác đi, "nhi đồng thành đạt" chẳng hạn.
- Cắt bớt option xuống, ai đời xe LD option lại ngang ngửa xe bên Mỹ.
- Khách hàng ký HĐ ghi rõ 1 năm sau mới nhận xe, muốn nhận sớm cứ 1 tháng tăng 1 vé.

Thế thì vài năm sau khỏi cần nghe than phiền về "tầm nhìn" của Civic nữa, đơn giản thế chứ có gì đâu.

:D:D:D
 
Hạng C
30/6/08
542
7
18
49
Thủ đô
RE: Tầm nhìn của xe Civic

Trích đoạn: congaconcon

Trích đoạn: phongcach

Trích đoạn: congaconcon

Trích đoạn: phongcach

Trích đoạn: congaconcon
Mù với điếc em chả biết, chỉ biết là hãng Honda nó không phải là ngu khi thiết kế ra con xe Civic, và với dòng đời em nó mấy chục năm qua mà chưa chết thì tự nó đã nói lên tất cả rồi.

Các bác chê civic thông cảm cái nhưng sự thật là các bác chưa đủ trình để chê. chấm hết.
Không có gì hoàn hảo ngay Gà con ạ, hoàn thiện dần thôi. Còn em nghĩ bác đủ trình hơn bọn em để bảo vệ những cái sai lè lè mà có thể bác chưa trải qua thôi ạ.

Em cũng là người dùng civic bình thường thôi, và em cũng đã từng lái 1 vài dòng xe khác. Nhưng em nghĩ đơn giản thế này, thương hiệu Honda nó không phải 1,2 năm mà có, cũng như vậy với dòng xe civic là 1 dòng xe bình dân nhưng cũng là 1 thương hiệu rất tốt, nó thể hiện qua vòng đời sản phẩm, sản lượng bán toàn cầu và các giải thưởng nó đã đạt.
Em chỉ nói riêng cái giải thưởng thiết kế cho dòng xe civic 2006 mà civic đạt được cả ở châu âu và Mỹ, link dưới:
http://vietbao.vn/Kinh-te/Honda-Civic-gianh-giai-thuong-quoc-te/30109189/87/
http://www.vnexpress.net/GL/Oto-Xe-may/2005/11/3B9E468C/
Theo em hiểu giải thiết kế có nghĩa đã bao gồm cả những cái các bác đang chê.
Em cũng không muốn sa đà vào ba cái tranh luận này, nhưng tóm lại em thấy là các bác nên tự kiểm nghiệm xem mình lái thế nào hoặc trang bị thêm phụ kiện tùm lum không đúng như xe gốc (ví dụ lắp cái vè che mưa chẳng hạn, nó sẽ che mất khá nhiều tầm nhìn), chứ đừng đổ lỗi cho góc này góc nọ, nghe hài lắm.
Em không biết bác lái xe nhu thế nào và lái những xe gì nhưng em thấy bác phát biểu theo cảm tính rồi. Nó được giải thưởng là tính trên tiêu chí mọi tổng thể đấy bác. Nếu nói như bác thì Civic hoàn hảo rồi vì vậy anh em mua Accord hay Acura làm gì cho tốn tiền bác ơi. Còn cái vè chẳng liên quan gì ở đây cả vì nó nằm trên cao không bao giờ tầm mắt nhìn đến đó, chỉ có khi nào nhìn máy bay thôi ạ. Một phần nữa là bác đã lái nhiều Civic chưa hay chỉ nghe nói, có rất nhiều anh em ở đây và cả em nữa ngày nào cũng lái nên có cảm tưởng như thế thôi.


Bác cũng đồng ý giải thưởng tính trên mọi tổng thể, vậy chắc có cái tầm nhìn rồi OK?
Em nói thế này, khi chê ai mình nên phải giỏi hơn người ta. Về vấn đề thiết kế và tính an toàn của honda cũng vậy, khi mà bản thân 1 nền công nghiệp được bảo hộ tới gần 20 năm mà vẫn không thể cho ra đời 1 sản phẩm có thể bán được có nghĩa là nó kém. và bọn mũi lõ và bọn nhật thì nó đã đi trước mình gần trăm năm, nên không có chuyện bọn nó gà đến nối thiết kế ra 1 cái xe kém an toàn, và cả người dân của bọn nó nữa, nó cũng chẳng ếch đến nỗi mua nhiều đến thế trong khi nó có cả 1 rổ thương hiệu để lựa chọn.
Còn em tranh luận ghét nhất những ai móc đểu, kiểu như hỏi ông là sale honda hay sao mà nói tốt hoặc nói như ý của bác "Một phần nữa là bác đã lái nhiều Civic chưa hay chỉ nghe nói, có rất nhiều anh em ở đây và cả em nữa ngày nào cũng lái ". Kính bác là em cũng ngày ngày lái 1 con civic 1.8at ạ.
Còn nói về sự hài lòng về civic thì em thấy đó là lựa chọn tốt trong điều kiện của mình, chỉ thế thôi. Chứ nếu có tiền có thể em sẽ mua ngay 1 cái xe tốt hơn của honda hoặc 1 thương hiệu khác. Em không ngu gì mà đi so sánh civic với camry hay accord.
Đính chính cái là em chưa bảo em giỏi hơn trình các bác bao giờ, mà chỉ nói là trình các bác chê chưa đủ để chê xe civic, khéo các bác hiểu lầm.
Còn bác thích xóc thêm kiểu gì để kiểm tra trình độ của em thì em xin sẵn sàng trả lời.

Em ưng cây này àh nghe
 
Hạng D
10/4/08
1.686
2.427
113
RE: Tầm nhìn của xe Civic

Trích đoạn: Tí dê

Em nói thật, gần đây số tai nạn Civic gây ra tăng đáng kể, nguyên nhân chính là do tội lỗi của Honda Việt Nam.

Tội đầu tiên là xác định khách hàng mục tiêu cho Civic là dân "trẻ tuổi thành đạt", hay theo bác nào đó là dân buôn trứng, buôn địa ốc mới nổi...Nói chung là thích tự lái hơn thuê tài xế, mà xe của mình, tiền của mình, va quệt tại nạn thì có bảo hiểm lo, thế thì việc gì phải cẩn thận quá mức. Các bác tài chuyên nghiệp, lái xe vì nồi cơm thì mới phải cẩn thận chứ nhỉ. Tài nghiệp dư thì hay tai nạn hơn dân chuyên nghiệp là đúng quá còn gì.

Tội kế tiếp là đưa ra chiếc xe hơi bị đẹp, trong ngoài điện nước cũng kha khá, giá không quá cao như Mer nhưng cũng không quá thấp để mang tiếng mua xe bèo. Thế là người ta phải mua thôi.

Thêm tội nữa là việc cung ứng hàng dễ dãi quá đi, ai đời khách hàng nào xui xẻo lắm thì 1-2 tháng có hàng, đa số đặt cọc 1-2 tuần là rước được vợ hai về. Mua dễ thế, nhanh thế làm gì có thời gian đổi ý mà quay qua chiếc khác.

Tóm lại là sau 2 năm, mới đây Civic có được khách hàng thứ 10.000, trong khi đối thủ nặng ký nhất của Civic, tự xưng là nhãn hiệu sedan số 1 tại Việt Nam cũng mới đây vỗ ngực bồm bộp tự hào từ năm 1996 đến nay mình bán được 14.000 chiếc Axxxx.

Là tác giả của việc ra đường gặp Civic hiện nay, tội của Honda Việt Nam quá lớn, hèn nào chúng nó cứ thay TGĐ lia lịa, mà có chắc chuộc tội được không hay là ân oán cứ ngày một chồng chất.

Vậy nên em có một số đề nghị với Honda VN:
- Làm ơn chọn nhóm khách hàng khác đi, "nhi đồng thành đạt" chẳng hạn.
- Cắt bớt option xuống, ai đời xe LD option lại ngang ngửa xe bên Mỹ.
- Khách hàng ký HĐ ghi rõ 1 năm sau mới nhận xe, muốn nhận sớm cứ 1 tháng tăng 1 vé.

Thế thì vài năm sau khỏi cần nghe than phiền về "tầm nhìn" của Civic nữa, đơn giản thế chứ có gì đâu.

:D:D:D
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
bác chạy civic đúng ko
16.gif
.Bác ở SG thì anh em ta leng keng
033102beer_1_prv.gif
đi