Hạng B1
10/7/15
82
1
8
TP HCM
phoxinhland.vn
Tỉnh / Thành
TP. Hồ Chí Minh
Quận / Huyện
Quận 2
Địa chỉ
Verosa Khang Điền - Liên Phường Quận 9
Số điện thoại
0905023589
Giá
25,500,000,000
Verosa Park là dự án nhà phố, biệt thự phân khúc cao cấp mới nhất do CĐT Khang Điền Phát triển tại Quận 9.
Khang Điền được biết đến là chủ đầu tư uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Bất Động Sản với việc triển khai và phát triển trên dưới 10 dự án lớn nhỏ phần lớn tập trung tại quận 9 và Bình Chánh TP HCM
Khang Điền đã xây dựng thành công rất nhiều dự án trọng điểm ở TP.HCM đặc biệt nhất là khu Đông, làm thay đổi điện mạo quận 9 nói riêng và cả khu Đông Sài Gòn nói riêng.
TỔNG QUAN VỀ VEROSA PARK
Dự án Verosa Park Khang Điền quận 9 là dự án nhà phố liền kề, nhà phố thương mại, biệt thự được thiết kế theo phong cách châu Âu, lấy cảm hứng từ phong cách tân cổ điển, Verosa Park kiến tạo nên một quần thể nhà phố và biệt thự biệt lập, đẳng cấp. Nơi dành cho những chủ nhân đang tìm kiếm cho mình một không gian sống sâu lắng nhưng không quá tách biệt với nhịp sống hiện đại. Một ngôi nhà không chỉ để ở mà còn lưu giữ những giá trị nghệ thuật, sự ảnh hưởng và hình ảnh cho thế hệ sau.

Dự kiến chủ đầu tư sẽ ra mắt dự án vào tháng quý IV/2019.

Vị trí thuận tiện:
Nằm ngay vị trí chiến lược quan trọng nhất khu đông , có thể nói vòng xoay liên phường dược coi như là yết hầu kết nối giữa khu công nghê cao và cảng cát lái , kết nối cao tốc long thành dầu dây -long thành , cầu cát lái . Giữa 3 tỉnh quan trọng nhất phía nam , Đồng Nai, Vũng Tàu , TP Hồ Chí Minh .
Gần đường dẫn vào cao tốc, ga Metro Bình Thái thuộc tuyến Metro-Bến Thành – Suối Tiên.

TẬN HƯỞNG CUỘC SỐNG THƯỢNG LƯU TẠI DỰ ÁN NHÀ PHỐ & BIỆT THỰ CAO CẤP VEROSA PARK KHANG ĐIỀN