Lại xin kinh phí sắm em Camry đi cho oai,chớ có mất gì đâu,xe nhà nước thì dân còng lưng đóng thuế cho quan đi thăm thú điền viên mà...
Ngày 2/9 vi vu 1 chuyến về Hậu Giang, suốt tuyến QL1 hầu như chỉ có xe du lịch, lác đác vài chiếc xe tải, từ SG - cầu Cần Thơ chưa đến 4 tiếng đồng hồ cho khoảng đường 160km vừa đi vừa nghỉ ăn sáng, đường từ cầu Mỹ thuận về cầu Cần Thơ đi sướng thiệt. Đi suốt mấy tỉnh miền Tây không tốn đồng cắt nào cho phí giao thông, còn về miền Đông thì è cổ ra mà đóng. Đường về các xã vùng sâu ở vùng sâu ở miền tây cũng được bê tông hóa 2,5 m xe hơi vô tận đồng.
Em thì kinh nghiệm, lễ năm nay em đu xe lửa, ngủ 1 đêm, sáng tới PR, không thấy ai bắn tốc độ hết, xe mình chạy còn có người đóng barie chặn xe khác cho mình qua 
***không tai nạn, không kẹt xe, khuyết điểm duy nhất lần này là máy lạnh quá lạnh, không ngủ được
***không tai nạn, không kẹt xe, khuyết điểm duy nhất lần này là máy lạnh quá lạnh, không ngủ được
cái này là bác ko có kinh nghiệm rồi. Em đi xe lửa phải mang theo 1 mớ báo vào băng keo. Tàu vừa chạy là em leo lên dán hết 4 họng gió máy lạnh lại mới ngủ đượcson_kts nói:Em thì kinh nghiệm, lễ năm nay em đu xe lửa, ngủ 1 đêm, sáng tới PR, không thấy ai bắn tốc độ hết, xe mình chạy còn có người đóng barie chặn xe khác cho mình qua
***không tai nạn, không kẹt xe, khuyết điểm duy nhất lần này là máy lạnh quá lạnh, không ngủ được![]()
Cái này cũng hên xui thôi bác ơi, tháng 7 vừa rồi, em vừa đi, nhưng nó hiu hiu thôi, nghe toàn là mùi nệm, nếu ghế ngồi từ SGN-NT loại 2 tầng, nó lạnh thấu con.... luônfly_us nói:cái này là bác ko có kinh nghiệm rồi. Em đi xe lửa phải mang theo 1 mớ báo vào băng keo. Tàu vừa chạy là em leo lên dán hết 4 họng gió máy lạnh lại mới ngủ đượcson_kts nói:Em thì kinh nghiệm, lễ năm nay em đu xe lửa, ngủ 1 đêm, sáng tới PR, không thấy ai bắn tốc độ hết, xe mình chạy còn có người đóng barie chặn xe khác cho mình qua
***không tai nạn, không kẹt xe, khuyết điểm duy nhất lần này là máy lạnh quá lạnh, không ngủ được![]()
![]()
Em xin học hỏi phân tô đậm của bác