bác cho thêm tý thông tin về con xe đuợc ko ạh. VD như xe hàn nhập hay của a Hải ráp chẳng hạn
Công Nhận bác cày ghê quá ....xe em Forte 2012 mới 40.000km là em bán bà nó rùi .....mà em công nhận 4 cái lốp quan trọng thiệt ....thay 4 cái mới vào xe chạy êm ru
Em Forte 11/2012 được gần 80.000km rồi, chỉ nằm đường 1 lần hồi 75.000km do hư bộ khóa cổ vô lăng, vào hãng check 3 ngày chưa ra, lúc đầu nghi do hư bộ cảm ứng nhận smartkey nó ko nhận chìa nên ko mở khóa vô lăng, sau check thì ra là bộ nhận smartkey ko hư mà hư cái bộ khóa, hết 7 củ Còn lại thì thay acqui, lốp với nhớt thôiCông Nhận bác cày ghê quá ....xe em Forte 2012 mới 40.000km là em bán bà nó rùi .....mà em công nhận 4 cái lốp quan trọng thiệt ....thay 4 cái mới vào xe chạy êm ru
động cơ Gama của hyudai kia siêu bền
Thành viên mới trong gia đình động cơ xăng Gama của Hyundai là bản 1.6L 4 xy-lanh sử dụng bộ tăng áp twin-scroll, cùng bộ làm mát khí nạp, hệ thống phun nhiên liệu điện tử và hệ thống điều khiển van biến thiên kép (Dual CVVT), cho công suất cực đại 204 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 265Nm (195 lb-ft) tại 1.750 vòng/phút. Các thông số này có thể thay đổi một chút tuỳ theo thị trường. Động cơ này áp ứng tiêu chuẩn khí thải ULEV-2 cực kỳ nghiêm ngặt của tiểu bang Californina (Mỹ) và tiêu chuẩn Euro5, sẽ được dùng trên nhiều mẫu xe của Hyundai và Kia, trong đó có Veloster vào giữa năm 2012. Hyundai cho biết bản động cơ xăng Gamma 1.6 T-GDI được phát triển trong một thời gian rất lâu - 52 tháng, tiêu tốn của hãng 69,5 tỷ won (61,4 triệu USD).
Thành viên mới trong gia đình động cơ xăng Gama của Hyundai là bản 1.6L 4 xy-lanh sử dụng bộ tăng áp twin-scroll, cùng bộ làm mát khí nạp, hệ thống phun nhiên liệu điện tử và hệ thống điều khiển van biến thiên kép (Dual CVVT), cho công suất cực đại 204 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 265Nm (195 lb-ft) tại 1.750 vòng/phút. Các thông số này có thể thay đổi một chút tuỳ theo thị trường. Động cơ này áp ứng tiêu chuẩn khí thải ULEV-2 cực kỳ nghiêm ngặt của tiểu bang Californina (Mỹ) và tiêu chuẩn Euro5, sẽ được dùng trên nhiều mẫu xe của Hyundai và Kia, trong đó có Veloster vào giữa năm 2012. Hyundai cho biết bản động cơ xăng Gamma 1.6 T-GDI được phát triển trong một thời gian rất lâu - 52 tháng, tiêu tốn của hãng 69,5 tỷ won (61,4 triệu USD).