Hạng F
16/3/14
5.635
9.171
113
Vì phí để dc ra đứng đường quá cao nên phải tăng năng suất bánh mì lên gấp bội.!
 
Hạng B2
13/7/14
142
229
43
Quận 7
Tại sao không thấy biện pháp xử phạt đối với csgt xử phạt sai, Ko thuộc, hay cố ý diễn giải sai luật gt, Ko hoàn thành nhiệm vụ giữ gìn trật tự giao thông tại khu vực được phân công. Để cho xe quá tải chạy qua khu vực quản lý, đến khu vực khác bị chặn bắt, csgt ở nhưng khu vực xe chạy ngang qua tỉnh bơ?!
Kể cả gtcc cắm biển, kẻ vạch cũng tùm lum, làm xxx lập bẫy moi tờ rơi, cũng ko thấy biện pháp chế tài hay xử phạt gì hết.
Tối ngày chỉ chăm chăm tìm cách moi tiền của người dân. Sao giờ đọc lại các tác phẩm hiện thực phê phán ngày xưa lại thấy giống xh mình đang sống quá nhỉ?
 
Hạng D
5/7/14
2.476
86.058
113
HCMC
Lương tài xế mấy triệu tháng, phạt kiểu giờ đã gần chết rồi mà còn tăng
 
  • Like
Reactions: ngotpro
o0o confirmed
Hạng C
5/6/10
807
119
43
35
HCM
Tại sao không thấy biện pháp xử phạt đối với csgt xử phạt sai, Ko thuộc, hay cố ý diễn giải sai luật gt, Ko hoàn thành nhiệm vụ giữ gìn trật tự giao thông tại khu vực được phân công. Để cho xe quá tải chạy qua khu vực quản lý, đến khu vực khác bị chặn bắt, csgt ở nhưng khu vực xe chạy ngang qua tỉnh bơ?!
Kể cả gtcc cắm biển, kẻ vạch cũng tùm lum, làm xxx lập bẫy moi tờ rơi, cũng ko thấy biện pháp chế tài hay xử phạt gì hết.
Tối ngày chỉ chăm chăm tìm cách moi tiền của người dân. Sao giờ đọc lại các tác phẩm hiện thực phê phán ngày xưa lại thấy giống xh mình đang sống quá nhỉ?
Phạt mấy thằng XXX thì còn người đâu để phạt OSers?
 
Hạng C
16/5/11
673
68
28
nếu đóng phạt thuận tiện thì ok, cho người dân chấp hành luật, còn thủ tục nhiêu khê như hiện nay thì chỉ khuyến khích nạn hối lộ thôi
 
Hạng C
8/7/14
928
1.394
93
Trong buổi thảo luận tổ chiều 21/10 (kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa 13), đại biểu, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, Giám đốc công an TP Hà Nội khẳng định tai nạn giao thông vẫn đang gây tổn thất to lớn không chỉ về con người mà còn kinh tế. Vì vậy, cần có những biện pháp mạnh mẽ hơn trong xử lý vi phạm giao thông. Đại biểu Nguyễn Đức Chung, giám đốc công an TP Hà Nội. Ảnh: ĐĐK. "Mức xử phạt vi phạm hiện nay của chúng ta còn quá nhẹ nên chưa tạo được tính răn đe. Vì vậy, việc chấp hành luật lệ giao thông chưa nghiêm túc. Tôi cho rằng cần phải có những biện pháp xử lý mạnh hơn để họ sợ không dám vi phạm", Thiếu tướng công an đề xuất. Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Hà Nội Phạm Quang Nghị đồng tình với đề xuất tăng hình phạt vi phạm an toàn giao thông vì các chế tài hiện nay còn quá nhẹ so với hậu quả của những hành vi gây ra cho xã hội. Đơn cử như một việc rất nhỏ là mua vé xe buýt nhưng nhiều người vẫn trốn vé, ông Nghị cho rằng, ở các nước khác nếu bị phát hiện, người trốn vé sẽ bị phạt với số tiền gấp hàng chục, thậm chí hàng trăm lần so với giá vé. Nhưng ở Việt Nam lại không hề có chế tài xử lý. Cách đây vài năm Hà Nội có tình trạng đổ phế thải ra đường vào ban đêm, nhưng mức phạt chỉ có 200-300.000 đồng. Với số tiền này không thể đủ để thuê người di chuyển phế thải ra bãi rác. "Một lần bắt được tôi đã yêu cầu xử lý bằng pháp luật, như vậy mới đủ sức răn đe. Đối với các vi phạm khác trong đó có vi phạm về giao thông, hễ cứ nói đến phạt thì dư luận lại có thái độ bênh vực những người vi phạm, bảo họ lấy đâu ra tiền. Lấy ở đâu tôi không biết, cứ gây hậu quả nặng cho xã hội là phải chịu phạt", Bí thư thành ủy Hà Nội nói. Theo chương trình kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa 13, sẽ còn hai buổi thảo luận tổ về tình hình kinh tế, xã hội năm 2014 và nhiệm vụ năm 2015, diễn ra vào hai ngày 30 và 31/10. Hoàng Thùy
Link: http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-s...ang-tien-phat-vi-pham-giao-thong-3096584.html

Luật thì có thể diễn giải theo nhiều nghĩa, đường thì đi kiểu gì cũng vi phạm... tăng là tăng thế nào? chỉ béo xxx thôi!

Ps: Câu nói hay nhất trong ngày: "hễ cứ nói đến phạt thì dư luận lại có thái độ bênh vực những người vi phạm, bảo họ lấy đâu ra tiền. Lấy ở đâu tôi không biết..."
 
Hạng C
17/1/08
663
141
43
54
Tp. Hồ Chí Minh
Tớ đồng ý với đề xuất nhưng với điều kiện phải cải tạo lại đạo đức của đám CSGT cũng như rửa não cho đám chuyên dựng biển, kẻ đường, vẽ lỗi cho người tham gia giao thông.
 
28/3/13
2.338
1.769
113
Tăng hình phạt = tăng tham nhũng.
Không biết các bác ấy có nghĩ tới không ta ?

Củng vì chuyện này mới tăng tiền phạt đó Bác. Dạo này Dân hay khiếu nại quá dẩn đến doanh thu giảm nên phải tìm cách bù vào chớ...................
 
Hạng F
22/7/13
9.725
52.921
113
Tại sao không thấy biện pháp xử phạt đối với csgt xử phạt sai, Ko thuộc, hay cố ý diễn giải sai luật gt, Ko hoàn thành nhiệm vụ giữ gìn trật tự giao thông tại khu vực được phân công. Để cho xe quá tải chạy qua khu vực quản lý, đến khu vực khác bị chặn bắt, csgt ở nhưng khu vực xe chạy ngang qua tỉnh bơ?!
Kể cả gtcc cắm biển, kẻ vạch cũng tùm lum, làm xxx lập bẫy moi tờ rơi, cũng ko thấy biện pháp chế tài hay xử phạt gì hết.
Tối ngày chỉ chăm chăm tìm cách moi tiền của người dân. Sao giờ đọc lại các tác phẩm hiện thực phê phán ngày xưa lại thấy giống xh mình đang sống quá nhỉ?
Vấn đề bác nêu ra quá đúng, vote cho bác!
Các ngài ngồi trên thấy mỗi tháng thiếu doanh thu thế là nghĩ ngay cách tăng để 50-50 tăng tỷ lệ thuận theo.
Vấn đề cốt lõi là phải triệt tận gốc mấy ông hành luật kia kìa thì dân sợ ngay ... khỏi tăng phạt chi sấc. Cứ túm vào là gáng ghép tội lỗi kiếm đường "đớp" 50-50 thì lấy đâu ra người tuân thủ luật pháp bây giờ?