Hạng F
1/8/12
5.746
5.765
113
TP HCM
Muốn an toàn thì khi qua cầu Bác phải giảm tốc độ Bác ơi. Ơ đo mà tính toán 50 hay 80 cái nào tốn xăng hơn, dĩ nhiên chạy 80 là ít tốn xăng hơn rồi nhưng an toàn là trên hết Bác ạ. Còn như tính toán của các nhà SX xe thì chạy 70km/h là chuẩn vì vòng tua máy không cao nên tiêu thụ xăng thấp nhất.
 
Hạng B2
29/3/15
158
193
43
Do đó em muốn chạy 80km/h.
Nhưng các cây cầu nó bị lún, sụp nên không thể chạy được 80km/h, phải giảm tốc. Sau khi qua cầu rồi lại tăng tốc lên 80km/h. ==> Tốn xăng vô ích.

Nếu cây cầu ngon lành thì mình không phải tốn xăng này một cách vô ích.
Với lượng xe 10,000 chiếc/ngày chi phí này không nhỏ (em chưa biết bao nhiêu).

So sánh chi phí này với chi phí duy tu, bảo dưỡng cầu thì cái nào lợi hơn?
Và câu hỏi của em là để xác định việc này.
Tiền trong túi ai bỏ ra ? Nếu túi dân thì kệ nhá, làm đường để trồng trạm thu phí chứ không phải để ổn định tốc độ xe nha bác.
 
  • Like
Reactions: nongnoc
Hạng D
6/12/11
1.074
586
128
Muốn an toàn thì khi qua cầu Bác phải giảm tốc độ Bác ơi. Ơ đo mà tính toán 50 hay 80 cái nào tốn xăng hơn, dĩ nhiên chạy 80 là ít tốn xăng hơn rồi nhưng an toàn là trên hết Bác ạ. Còn như tính toán của các nhà SX xe thì chạy 70km/h là chuẩn vì vòng tua máy không cao nên tiêu thụ xăng thấp nhất.
Ý em không phải là 50km/h hay 80km/h cái nào tốn xăng hơn.

Cái chính là tại sao không tu bổ, sửa chữa các mố cầu để khỏi phải giảm tốc vô ích như vậy.
 
Hạng D
7/3/14
1.937
3.044
113
Ý em không phải là 50km/h hay 80km/h cái nào tốn xăng hơn.

Cái chính là tại sao không tu bổ, sửa chữa các mố cầu để khỏi phải giảm tốc vô ích như vậy.
vì an toàn cho bác với giảm chi ngân sách
 
Hạng B2
23/3/13
188
177
43
Do đó em muốn chạy 80km/h.
Nhưng các cây cầu nó bị lún, sụp nên không thể chạy được 80km/h, phải giảm tốc. Sau khi qua cầu rồi lại tăng tốc lên 80km/h. ==> Tốn xăng vô ích.

Nếu cây cầu ngon lành thì mình không phải tốn xăng này một cách vô ích.
Với lượng xe 10,000 chiếc/ngày chi phí này không nhỏ (em chưa biết bao nhiêu).

So sánh chi phí này với chi phí duy tu, bảo dưỡng cầu thì cái nào lợi hơn?
Và câu hỏi của em là để xác định việc này.

bác này rảnh quá !!!
tốn xăng hay không là chiện của dân, chúng nó hổng có quan tâm.
còn chiện sửa cầu đường cho dân đi đỡ hao xăng thì lại tốn tiền chúng nó ( nhưng thực tế là tiền của dân), nên chúng nó không làm....hiểu chưa
 
Hạng D
14/1/13
1.797
1.624
113
80 là chuẩn. Lên 100 hao xăng quá. Còn câu hỏi của bác thì k chỉ đường mà mảng mào cũng đang Hỏi. Họ có quan tâm đến mình đâu. Lo giữ ghế đã.