Bác hơn thua quá ạ, bác dí bác Innova cho nó lao xuống vực luôn thì bác mới hài lòng nhỉBác chủ hiền đấy gặp em là mệt với em rồi. Nhớ cách đây 2 tuần mới đi Đà Lạt, đường xấu mà lúc đó 7h rồi đường tối thui à, qua đoạn xấu em toàn phải bò thôi vì sợ nổ vỏ (em đi spark giống bác chủ) và xe ngược chiều, thằng Innova phía sau nó cứ đá đèn rồi pha vào em,thiết nghĩ em cũng chẳng có chỗ nào để nhường nó. Ghé, qua đoạn đó em chủ đích tấp vào cho nó qua, xong thì chết với em kể từ đó tới khoản 30km sau em cứ chạy sau lưng nó rồi pha đèn nó, nó tăng tốc em tăng tốc, nó giảm em cũng giảm, hên cho nó là nó tấp vào quán ăn chứ không em pha nó cho tới Đà Lạt luôn.
CHUẨN LUÔN!Gặp mấy xe chạy như bác chủ, em cứ tâm niệm: "Rồi, lại gặp phụ nữ lái xe đi chợ!", đành chuyển vào làn giữa thôi.
Em gặp mấy thím như: Mò ning, Sờ pạc, Da rít (hay da trâu gì gì đó) ... em né từ xa cho lành; chả xin chả xỏ gì, vì em nghĩ các xe đó toàn các mợ, các bà lái; ôm khư khư cái vô lăng và cái làn đường thôi; xin mắc công!!!
Chắc thế được đấy bác ạ!Cơ mà theo bác chạy chậm là bao nhiêu km\h nhỉ ? 50 hay 60 ??
Khi vượt qua xe tải, đã tới giao lộ rồi! Em chưa muốn lên báo bác ạ! Sao bác không bảo ông Captiva tới giao lộ thì chuyển qua bên phải mà chạy! Hà cớ gì lại đi bên lane dành cho xe quẹo trái mà vượt để rồi bị ép và tạt đầu người ta???
Bác bắt đầu đạp ga chạy là từ giây 30, mãi đến 1:20, tức là gần 1 phút sau bác mới vượt được. Trong thời gian đó khoảng cách giữa xe bác và xe tải (chạy chậm) là không đủ để Cap có thể chuyển làn phải rồi qua làn trái để vượt bác. Nhưng trong thời gian đó bác hoàn toàn đủ an toàn để xi nhan qua làn phải nhường xe khác. Thậm chí nếu lúc đó có 1 chiếc tải khác cũng đang "bò" phía sau thì cũng đủ để chiếc tải giảm tốc cho bác qua bên phải.
Cả clip em không hề thấy tiếng còi nào của Cap, chưa kể Cap có xi nhan (theo lời bác). Như thế là đã "lịch sự" lắm rồi.
1. Đối với 1 số người (gồm có em), chạy thấp hơn maxspeed + 4km/h có nghĩa là chậm;Chắc thế được đấy bác ạ!Cơ mà theo bác chạy chậm là bao nhiêu km\h nhỉ ? 50 hay 60 ??
Khi vượt qua xe tải, đã tới giao lộ rồi! Em chưa muốn lên báo bác ạ! Sao bác không bảo ông Captiva tới giao lộ thì chuyển qua bên phải mà chạy! Hà cớ gì lại đi bên lane dành cho xe quẹo trái mà vượt để rồi bị ép và tạt đầu người ta???
2. Ngay từ khi dừng đèn đỏ, bác là người đứng đầu mà lại dừng cách vạch khoảng hơn 2 mét; Lúc xuất phát thì bác chậm hơn chiếc xe tải 3-4 giây; rồi lại cứ tà tà từ từ song song với chiếc xe tải như "Cặp đôi hoàn hảo"... bác thử đặt mình vào trường hợp của chiếc CAP kia hoặc đang có chuyện khẩn cấp mà gặp "Cặp đôi" của bác thì bác sẽ cảm giác như thế nào?
Dong y, Ngo Ngay deo nhuongChuyện đá pha, dí sát đít, bóp kèn "đòi" vượt các bác oser cãi nhau tán loạn xà ngầu nhiều thớt trước rồi.
Quan điểm của em nếu láo thì miễn nhường, hổ báo ngon thì vượt phải.
Nhưng chắc phải tập võ hay chuẩn bị đồ chơi nếu hổ báo thích manh động ;-)
con chay sau ma pha thi bac cu Chinh lai kinh chieu hau chieu thang ra phai sau la no tat den pha ah,
minh chuyen choi kiwi nay, gay ong dap lung ong
Lúc đó em nghĩ khác! Em thấy không an toàn khi phải qua lane khác để bị kẹp giữa 2 xe tải với khoảng cách giữa xe em và xe tải không đủ an toàn!Bác bắt đầu đạp ga chạy là từ giây 30, mãi đến 1:20, tức là gần 1 phút sau bác mới vượt được. Trong thời gian đó khoảng cách giữa xe bác và xe tải (chạy chậm) là không đủ để Cap có thể chuyển làn phải rồi qua làn trái để vượt bác. Nhưng trong thời gian đó bác hoàn toàn đủ an toàn để xi nhan qua làn phải nhường xe khác. Thậm chí nếu lúc đó có 1 chiếc tải khác cũng đang "bò" phía sau thì cũng đủ để chiếc tải giảm tốc cho bác qua bên phải.
Cả clip em không hề thấy tiếng còi nào của Cap, chưa kể Cap có xi nhan (theo lời bác). Như thế là đã "lịch sự" lắm rồi.
Với lại, theo báo lịch sự là giương pha lên sao ? Bác xem kỹ lại lên giao lộ phía trên thì Cap đi thẳng trên lane rẽ trái với ý định vượt mà bị dính giải phân cách!
PS: Em xem lại tiếp đoạn kế thì thấy tới giao lộ kế tiếp nữa thì ông Cap cũng phải xếp hàng sau vài xe để đợi đèn! Lúc này thì em rẽ phải rồi nên không có theo xe Cap có việc gì gấp lắm không!
Cho em hỏi cái này với bác chủ. đầu clip dừng đèn đỏ, thấy có cái đèn xanh giữa, để rẽ phải đúng không. em không thấy mũi tên rẽ phảiLúc đó em nghĩ khác! Em thấy không an toàn khi phải qua lane khác để bị kẹp giữa 2 xe tải với khoảng cách giữa xe em và xe tải không đủ an toàn!
Với lại, theo báo lịch sự là giương pha lên sau ? Bác xem kỹ lại lên giao lộ phía trên thì Cap đi thẳng trên lane rẽ trái với ý định vượt mà bị dính giải phân cách!
PS: Em xem lại tiếp đoạn kế thì thấy tới giao lộ kế tiếp nữa thì ông Cap cũng phải xếp hàng sau vài xe để đợi đèn! Lúc này thì em rẽ phải rồi nên không có theo xe Cap có việc gì gấp lắm không!
Không phải ! Giao lộ này chỉ là ngã 3, đèn đó không phải rẻ phải! Cái đèn đó nó bị lỗi! Rẽ phải thì rẽ cùng với đèn xanh đi thẳng!Cho em hỏi cái này với bác chủ. đầu clip dừng đèn đỏ, thấy có cái đèn xanh giữa, để rẽ phải đúng không. em không thấy mũi tên rẽ phải
Cũng tùy nữ lái bác nhé. Trên cao tốc SG-LT-DG bà cả em chạy Moning thì chưa biết bác xin vượt hay Morning xin vượt (Đường này hay đi). Ha ha, 120 cây chuối là chuyện nhỏ với bả nhé.CHUẨN LUÔN!
Em gặp mấy thím như: Mò ning, Sờ pạc, Da rít (hay da trâu gì gì đó) ... em né từ xa cho lành; chả xin chả xỏ gì, vì em nghĩ các xe đó toàn các mợ, các bà lái; ôm khư khư cái vô lăng và cái làn đường thôi; xin mắc công!!!