Hạng F
13/1/06
13.891
35.965
113
Về mặt văn bản, báo cáo quản lý là đúng, mà đúng thật. Chỉ còn một việc khó chấp nhận, và cũng khó thấy dù nhiều người có thể đã thấy. Và thực tế cũng đã xử lý, hay bức xúc từ người dân khi thấy việc xxx xử lý, gây hậu quả có cả người chết.
- Xử lý vi phạm trên cơ sợ PL, để trừng phạt và răn đe hành vi vi phạm an toàn GT, thế tại sao ý thức người tham gia GT ko tăng, nhất là lái xe khách, xe ben....
- Và biện pháp tăng nặng hình phạt để tăng tính răn đe, nhưng tại sao lái xe vẫn ko sợ, ý thức vẫn ko khá hơn, tai nạn vẫn tăng?
Việc răn đe sẽ ko răn đe được khi người răn đe đã ko răn, mà còn chấp nhận hành vi làm hỏng mình của đối tượng bị răn đe.
Thôi thì chấp nhận rủi ro, và thầm khấn ôn mệ cho con an lành khi ra đường và về nhà, để M1, M15 con cúng.
 
Tập Lái
7/10/12
34
3
8
phantan nói:
Về mặt văn bản, báo cáo quản lý là đúng, mà đúng thật. Chỉ còn một việc khó chấp nhận, và cũng khó thấy dù nhiều người có thể đã thấy. Và thực tế cũng đã xử lý, hay bức xúc từ người dân khi thấy việc xxx xử lý, gây hậu quả có cả người chết.
- Xử lý vi phạm trên cơ sợ PL, để trừng phạt và răn đe hành vi vi phạm an toàn GT, thế tại sao ý thức người tham gia GT ko tăng, nhất là lái xe khách, xe ben....
- Và biện pháp tăng nặng hình phạt để tăng tính răn đe, nhưng tại sao lái xe vẫn ko sợ, ý thức vẫn ko khá hơn, tai nạn vẫn tăng?
Việc răn đe sẽ ko răn đe được khi người răn đe đã ko răn, mà còn chấp nhận hành vi làm hỏng mình của đối tượng bị răn đe.
Thôi thì chấp nhận rủi ro, và thầm khấn ôn mệ cho con an lành khi ra đường và về nhà, để M1, M15 con cúng.
Bác nói quá chuẩn. Không nắm vấn đề thì xuống nhanh dùm con đi ợ, bọn dân đen này chỉ biết kết quả thôi, không khắc phục được thì đừng giải thích.
Kết quả tín nhiệm còn cao quá, chắc bên giao thông hết người làm ùi. IEm đang thu xếp hành lí đây, có bác nào đi với iem hông? em làm phó cho.
 
Hạng D
30/5/12
2.632
5.811
113
Em ơi Sài Gòn phố
Em thấy rất nhiều chuyện ở vấn đề giao thông :
1-Xe gây tai nạn nhiều nhất là xe tải, xe khách, vậy mà cứ đè xe du lịch ra thu phí, cấm cản.
2-Đường xá quá hẹp, khó tránh nhau, xuống cấp trầm trọng, là 1 trong những nguyên nhân chính gây nên những tai nạn thảm khốc.
3-Phí thu đủ đường mà đường xá vẫn tệ như xưa.
4-Vấn đề kiểm định : không làm đến nơi đến chốn dẫn đến việc xe khách, xe tải mất phanh thường xuyên.
5-Vấn đề mãi lộ : Công an chỉ biết an tiền của người vi phạm mà không ngăn chặn đến nơi đến chốn. Xe khách chở quá khách --> quá tải, phanh không chịu nổi. Tương tự xe tải, cũng quá tải quá khổ, quá giới hạn chịu đựng của xe -- > tai nạn, phá đường.
 
Hạng C
27/3/12
502
79
28
Chú thăng này chắc muốn nói là còn vì đường xấu nên mới xảy ra tai nạn => phải thu phí bảo trì đường bộ cao hơn :))
 
Hạng F
26/10/07
8.445
740
113
48
SG
Vụ này là sao?


...Với xe khách bị nạn trên đèo tại Khánh Hòa, lãnh đạo Cục Đăng kiểm cho rằng, có thể lái xe thiếu kinh nghiệm, không thuộc đường nên rà phanh liên tục làm cháy má phanh, dẫn đến phanh mất tác dụng. Lái xe mất bình tĩnh nên không sử dụng phanh tay để hạn chế tốc độ.
 
Hạng F
13/1/06
13.891
35.965
113
phucminh nói:
Vụ này là sao?


...Với xe khách bị nạn trên đèo tại Khánh Hòa, lãnh đạo Cục Đăng kiểm cho rằng, có thể lái xe thiếu kinh nghiệm, không thuộc đường nên rà phanh liên tục làm cháy má phanh, dẫn đến phanh mất tác dụng. Lái xe mất bình tĩnh nên không sử dụng phanh tay để hạn chế tốc độ.
Link đâu bác, liên quan tới quan nha. Thật tình ko hiểu phanh tay liên quan gì ở đây, mịa như kiểu TS bảo ô tô phải dùng phanh sau.:D