Em thì đạp thắng chân, kéo thắng tay, về P , tắt máy.![]()
EM khác bác:
ĐẠP PHANH
ĐẨY CẦN SỐ VỀ P
KÉO THẮNG TAY
CỤP KIẾNG LẠI
KÉO HẾT KÍNH LÊN HAY HẠ KÍNH XUỐNG 1 TÍ TÙY LÚC
TẮT MÁY XE
RA NGOÀI AND LOCK DOUBLE TIMES
Xe em quên để đèn nếu lock cửa 60s là tự tắt .hehenhưng nhớ phải tắt đèn trong xe, nếu không sẽ cạn bình khồng đề được sau đó.
Xe em chỉ P mới đề được mà ko về P cũng ko tắt đc máy . Vấn đề em ngộ ra là nên thắng tay(đạp chân) trước khi tắt máy để tránh hộp số phải chịu trọng lực của xe (đậu trên mặt dốc )!nếu bác để D hay L hay 2L đố bác đề được xe
nên cũng bắt buộc bác phải đầy về P hay N mới nổ máy được.
nguyên tắc là không đỗ xe trên dốc, sẽ hàm chứa nhiều rủi ro bất ngờ, có gì đảm bảo là nó không tuột thắng, nhất là xe số MT? hiểm họa khôn lường!
Có rất nhiều tình huống phải đậu xe mà ko có quyền chọn lựa đâu Bác !nguyên tắc là không đỗ xe trên dốc, sẽ hàm chứa nhiều rủi ro bất ngờ, có gì đảm bảo là nó không tuột thắng, nhất là xe số MT? hiểm họa khôn lường!
phải tìm gạch đá mà chèn, cẩn thận vẫn hơn. Em đã tận mắt chứng kiến vụ này, lúc trước chờ đón con tan học trước cổng trường, một em taxi ML ỉn chở khách dừng trên lề đường trước trường, lề hơi dốc, tài xế xuống xe mở băng sau cho khách xuống mà không kéo thắng tay, bất ngờ xe tuột dốc, em phát hiện vội phóng tới mở cửa phụ kéo tháng tay. chậm chút xíu là tiêu mấy em phía sau. 

Có hôm em quên, xe dừng vẫn đang ở số D, chân đạp thắng quên ấn nham nút tắt máy luon, nghe tín hiệu báo lỗi, nhìn bảng táp lô thấy hình cái ắc cu nhấp nháy, máy tắt nhưng dvd vẫn hát ầm ầm. Bị 4, 5 lần rồi ko biết về sau xe có sao ko ? Bác nào cho ý kiến ạ
Chỉnh sửa cuối:
Dừgn xe, về P, tắt máy đi dza ... xe auto lock theo khoảng cách SSE.
Sao khó khăn thế các nác, em tắt máy chỉ cần vặn ngược chìa khoá thôi.