Hạng D
18/3/15
2.030
755
113
36
Nhìn nước người ta mà rầu cho ngành "công nghiệp" VN!? bao nhiêu năm được nhà nước bảo trợ đủ kiểu mà chẳng sản xuất được linh kiện gì chứ đừng nói chiếc xe ra hồn!..
Mấy bác đi xe sang (hơn nano), người Việt nghèo mà chỉ thích đi xe sang thôi nên chê mấy em này là đúng rồi! nhưng còn khối người Việt mê xe mà vẫn mơ đó mấy bác!...
văn hóa của nước ta mà bác
 
Hạng B2
10/2/14
186
1.425
93
Che mưa che nắng, chạy nội thành là ok.
 
Hạng D
13/4/15
1.864
3.376
113
Cuộc sống mà, môi trường cạnh tranh nước ta không tốt, chỉ người giàu hoặc dành dụm được ít tiền mới có xe ô tô bảo vệ mình, còn lại đa số phải mua xe máy - mà kể cả xe máy cũng mắc hơn nước khác - nên thay vì ngồi than khóc, các bạn hãy cố gắng kiếm tiền mà mua xe, bởi vì trong ít nhất 10 năm nữa, cũng sẽ không có xe ngon giá tốt đâu.
Quay lại con Tata này, nếu giá khoảng 60 triệu xe mới thì nên mua, vì dù sao vẫn an toàn hơn xe máy, trẻ em, người lớn đỡ bị các tai nạn như trầy xướt, cọ quẹt chân tay hay té xe... Riêng các tai nạn nghiêm trọng thì không nói.
Nhưng nếu cộng thuế + phí mà giá từ 150 - 200 triệu thì chắc chắn sẽ ko mua, khỏi cân nhắc luôn. Vì xe Ấn Độ, động cơ bé, yếu, công nghệ ko tiên tiến, ngành công nghiệp Ấn Độ còn thua cả Trung Quốc nữa nói chi đến các nước như Hàn, Mỹ, Nhật Đức. Cho nên cái giá 150-200 triệu là quá cao cho một chiếc xe đủ thứ không biết: độ bền không biết, chất lượng không biết, công nghệ không biết, mức tiêu hao xăng cộ không biết, độ an toàn không biết (nghe đâu test thử nghiệm là không an toàn). Nếu là tôi, thà làm em spark cũ hay em morning cũ còn yên tâm hơn. Mình mua xe ô tô là mua cho mình và gia đình sự an toàn, không phải mua cho người ta coi, hay mua vì người ta có, mình phải theo. Đừng ném đá nha, ý kiến cá nhân :)
 
Hạng F
8/2/12
10.198
32.677
113
Tata, chủ nhân của thương hiệu xe SUV sang trọng Anh quốc Jaguar-LandRover đã ra mắt phiên bản xe bình dân lên đời mang tên GenX.[pagebreak][/pagebreak]

Dáng vẻ bên ngoài của GenX trông rất hiện đại với đường nét khí động học. Đèn pha được thiết kế mới. Cửa thu gió hình chữ U được kết thúc 2 bên bởi đèn sương mù tròn trĩnh.

Cửa gió không chỉ được tái thiết kế để đem lại vẻ đẹp, nó còn giúp đem lại nhiều không khí hơn để làm mát khoang động cơ phù hợp với vùng khí hậu nhiệt đới.
Phần đuôi xe cũng sở hữu 1 mảng trang trí giống như cửa thu gió chữ U phía trước. Một cửa thứ 5 với phần cửa sổ kính rất rộng thuận tiện cho việc xếp hành lý và quan sát phía sau xe.

Động cơ về căn bản không thay đổi, vẫn là 2 xy lanh 624 cc, sản sinh 38 mã lực ở vòng tua 5.500 rpm và 37 lb-ft mô men xoắn tua máy 4.000 vòng/phút, dẫn động cầu sau.

GenX ra mắt ở thị trường Ấn Độ với các biến thể XE, XM, XT, XMA, XTA.

Tiêu chuẩn căn bản XE có giá thấp nhất 3.137 USD được trang bị hộp số tay 4 cấp, các tùy chọn cao cấp hơn là hộp số tay 5 cấp và hộp số tự động 5 cấp. Phiên bản hộp số tự động 5 cấp XTA có giá 4.545 USD là xe hộp số tự động rẻ nhất ở thị trường Ấn Độ.
Tiện nghi căn bản được nâng cấp đáng kể : cửa sổ điện, tay lái điện, 4 loa kết nối bluetooth, điều hòa nhiệt độ.

Mức tiêu thụ nhiên liệu của GenX vào khoảng 22 km đến 25 km/ 1 lít nhiên liệu.
View attachment 270058View attachment 270057View attachment 270055View attachment 270056View attachment 270050 View attachment 270053 View attachment 270054 View attachment 270052View attachment 270051
Theo: leftlanenews

Ve VN 200tr la cai chac
 
Hạng B2
27/5/15
113
38
28
chủ nhân của thương hiệu xe SUV sang trọng Anh quốc Jaguar-LandRover đã ra mắt phiên bản xe bình dân lên đời mang tên GenX.
 
Hạng B1
31/3/15
67
21
18
Đèn pha được thiết kế mới. Cửa thu gió hình chữ U được kết thúc 2 bên bởi đèn sương mù tròn trĩnh.