Cảnh Báo TAXI UBER

Em có cỏn For va Altis đang cắm Uber mà thấy ko hiệu quả cao,bác có mối pm em phát cf chơi.
Điều đáng tiếc ở đây là ban đầu bác không xác định đầu tư hiệu quả trước khi tiến hành kinh doanh.

Bên em vẫn hay liên kết với các Chủ xe tư nhân trong việc thuê xe Dài hạn, nhưng phả đầu tư xe mới 100% theo yêu cầu Bên Thuê (Cty bên em). VD: có vài HĐ cần xe nhưng bên em kg đáp ứng hoặc kg tự đầu tư thì sẽ kêu gọi "hợp tác liên doanh" với điều kiện mua xe mới theo yêu cầu và bên em sẽ đảm bảo khai thác xe đó trong 1 thời gian dài (3 năm trở lên) để chủ xe an tâm với việc hoàn Vốn và chi phí kinh doanh ổn định.

Còn trong trường hợp của Bác thì rất khó, vì xe đã mua và đã sử dụng rồi nên theo qui định thì rất khó để tiến hành "hợp tác liên doanh".
 
  • Like
Reactions: nhducee and lamds
vâng, bác Hà, em cũng nói thậm chí thuê xe chạy uber toàn thời gian ko phải giải pháp hay, chứ đừng nói là mua xe. mua xe thì cao lắm chỉ đủ bù tiền góp nuôi xe chứ lời thì em ko dám tính. vậy em mới khẳng định là muốn chạy uber thì phải có sẵn xe nhàn rỗi và chủ xe ko bị áp lực thu nhập mới hẵng đem ra chạy uber kiểu nghệ sĩ, rảnh quá kiếm thêm thì vui vẻ hợp lý chứ mọi hình thức đầu tư đều sẽ chết yểu sớm thôi.
Chính xác đó bác. Không bị áp lực Ngân hàng và áp lực tâm lý người lái thì sẽ dễ dàng, đặc biệt là áp lực tài chính.

Trước đây Uber cũng đến VP bên em đưa ra chính sách rất rất tốt, nhưng xét theo lâu dài thì có nhiều vấn đề không hay. Sau đó ben Grab cũng vậy, và cuối cùng thì em vẫn kg thể hợp tác cho 2 bạn NN đó...hehee
 
Hạng B2
29/1/08
498
256
63
Điều đáng tiếc ở đây là ban đầu bác không xác định đầu tư hiệu quả trước khi tiến hành kinh doanh.

Bên em vẫn hay liên kết với các Chủ xe tư nhân trong việc thuê xe Dài hạn, nhưng phả đầu tư xe mới 100% theo yêu cầu Bên Thuê (Cty bên em). VD: có vài HĐ cần xe nhưng bên em kg đáp ứng hoặc kg tự đầu tư thì sẽ kêu gọi "hợp tác liên doanh" với điều kiện mua xe mới theo yêu cầu và bên em sẽ đảm bảo khai thác xe đó trong 1 thời gian dài (3 năm trở lên) để chủ xe an tâm với việc hoàn Vốn và chi phí kinh doanh ổn định.

Còn trong trường hợp của Bác thì rất khó, vì xe đã mua và đã sử dụng rồi nên theo qui định thì rất khó để tiến hành "hợp tác liên doanh".
bác có mối nào "hợp tác liên doanh" hú em với, đang 7 nghiệp có chút vốn mà chưa nghĩ ra chuyện gì làm
 
Hạng C
31/8/09
746
227
43
Saigon
kinh nghiệm về thuê/mua/vay ngân hàng/thuê tài xế để chạy Uber cũng đã có nhiều người đề cập đến rồi các bác chịu khó tìm trên đây. em cũng đã viết vài bài về các đề tài trên.

riêng bản thân thì xin chia sẽ vài dòng về kinh nghiệm sử dụng Uber từ ghế hành khách.

cho dù là bác làm việc trong thời gian rãnh nhưng đã làm dịch vụ rồi thì tươi một tì cũng kg chết ai. nhiều tài Uber lên mặt như là mình nợ họ tiền lâu ngày chưa trả. lúc trước em kg biết vụ thưởng theo điểm 1-5 nên cũng đánh giá theo cảm tính từ 3 - 5. bây giờ biết rồi thì ai cũng cho 5 điểm hết cho dù nhiều khi các bác tài làm em hại não hết sức.

việc kg biết đường thì hỏi đường nào đi tốt nhất, có bác kg biết đường rồi cứ đi 20kmh rồi xem GPS mà nhất định kg chịu hỏi đường.

gặp khách đi khoản cách ngắn thì cũng đừng có làm ra mặt. người ta cũng đâu có muốn làm cho các bác mất doanh thu. em đã từng gặp một bác hỏi em đi đâu khi gọi dt xác nhận địa chỉ đón, em cũng nói thật cho dù biết là có thể bác kg vui. bác tài nghe DC thì kêu em cancel và tìm xe khác. cảm giác lúc đó thật sự khó chịu. con người lúc có lúc kg nhưng cố tình làm khó người khác thì kg chấp nhận được. hôm đó em kg cancel vì nếu khách tự cancel thì sẽ bị tính một khoản tiền, cho dù chỉ là khoản tiền nhỏ.
 
Hạng B2
22/4/11
393
126
43
Cám ơn bác đã chia sẽ. Cái nghề này đúng "Bạc"
Bác đang hiểu sai dịch vụ xe nhà rỗi rồi, có xe và thời gian nhàn rỗi thì hãy sử dụng nó vào uber. Còn bác tự xem chạy uber là 1 nghề thì khó nhai lắm.
 
Hạng F
12/10/16
7.922
6.906
113
Bác đang hiểu sai dịch vụ xe nhà rỗi rồi, có xe và thời gian nhàn rỗi thì hãy sử dụng nó vào uber. Còn bác tự xem chạy uber là 1 nghề thì khó nhai lắm.
:3dquaytay: