Hạng B2
23/7/17
439
311
63
38
nói thẳng bác chê dân việt NGU ah, phải xài xe nhật giống Thái-Mã-In mới thông thái à, bác đang viết bằng tiếng việt đó, tự nhục ah....đặc điểm phát triển thương hiệu ở mỗi nước có bối cảnh khác nhau. nói như pác, tụi châu âu cũng NGU thua Thái-Mã-In. đây là market shares bên châu âu, tham khảo thêm nhé, tìm xem Honda ở đâu, Toy bao nhiêu, huyndai bao nhiêu....rãnh search thêm, tìm hiểu thêm,...học hành khó khăn lắm...ba cái xe cỏ, tối ngày bưng bê hoài. Rãnh tìm hiểu Porsche, Bugatti Chiron đồ...nhật vẫn còn lẹt đẹt theo sau đó
Mấy sale vào gây war chấp làm gì Bác ơi ,
 
Hạng B2
28/5/19
253
315
63
36
Thị trường VN có một đặc điểm là tiền ít nhưng thích hít dầu thơm nhưng lại anti Tàu lại ít có trải nghiệm về xe cộ nên hễ cứ thấy cái nào thông số catalog hoành tráng, thiết kế bóng lộn là khoái. Các thị trường mà dân đi xe hơi như xe máy bên Việt Nam lại không hào hứng với mấy kiểu cái diêm dúa rẻ tiền này nên hầu như xe Hàn vắng bóng ở Thailand, Indonesia, Malaysia. Còn thị trường TQ thì Hyundai, KIA thị phần đã nhỏ, nay lại ngày càng teo vì dân TQ nào thích hít khói thơm đã mua xe nội địa option tận răng. Còn người đề cao tính thực dụng thì chọn VW, Honda, Toyota. Chung quy xe Hàn cũng chỉ là xe TQ chất lượng cao

View attachment 2334501
Nói như ngáo.
Hết thị trường đi so sánh với thằng chuyên bảo hộ như khựa, so sánh vậy chả nhẽ nói Google, FB ... là muỗi so với Baidu, Wechat.
Thailan họ chuộng bán tải, Maylay thì bảo hộ cho Proton, Vn thì chuộng Toy, và bây giờ chuyển dịch qua xe Hàn, đó là chuyện bình thường ở các thị trường.
Xe lắp ráp ở VN thì hãng nào cũng lởm so với hàng xuất Mẽo, Eu, nội địa của hãng đó. Xe Hàn lởm mà nó bán đầy Úc, Mẽo kìa. Xe tàu nội địa cho hỏi ngoài khựa ra nó bán ở đâu mạnh vậy ?
 
Hạng C
22/4/12
839
668
108
từ khi thánh ra xe mới là 1 đống nick tập lái vào khen đáo để mà độ dài của com cũng gần dài bằng nhau mới ghê chứ!Mình không có ý ghét Toy nhưng vì 1 cái lạ nên mới để ý.Nói như mấy bác chê xe Hàn thì dân Hàn nó ngu hết à?Các bác qua Hàn xem hãng nào chạy đầy ngoài đường thế?Chả hiểu xe Hàn có tội tình gì mà ném đá ghê quá,tôi chỉ biết là có xe Hàn thì mấy thùng tôn mới hết làm giá trên trời thôi!
 
Hạng D
24/8/07
1.661
2.706
113
từ khi thánh ra xe mới là 1 đống nick tập lái vào khen đáo để mà độ dài của com cũng gần dài bằng nhau mới ghê chứ!Mình không có ý ghét Toy nhưng vì 1 cái lạ nên mới để ý.Nói như mấy bác chê xe Hàn thì dân Hàn nó ngu hết à?Các bác qua Hàn xem hãng nào chạy đầy ngoài đường thế?Chả hiểu xe Hàn có tội tình gì mà ném đá ghê quá,tôi chỉ biết là có xe Hàn thì mấy thùng tôn mới hết làm giá trên trời thôi!
ông chạy xe Nhật thì nói mua xe Hàn ngu, mấy cha chạy xe Hàn thì nghĩ mình khôn hơn dân mua xe Nhật, thế mới có chuyện bác ah, ...xe nào cũng có cái hay cái dở, hợp vs mình thì múc thui, tối ngày cứ nghĩ hơn nhau cái đầu...bưng bê phát mệt
 
Hạng D
8/2/17
1.112
1.714
113
36
Cùng là hãng châu Á vươn ra thị trường thế giới, mà các bác cứ choảng nhau hoài. Nhật Hàn đều same same nhau, chỉ có anh Tàu là chỉ bán được ở Tàu thôi. Trong các anh Nhật thì anh Toy lại bán hàng dành riêng cho thị trường DNA như: Vios, Innova, Avanza, Rush, Wigo, gần đây là Cross, chứ các anh Nhật khác như Honda, Mazda mặc dù chất lượng không dám chắc, nhưng ít nhất thì tên vẫn giống thị trường quốc tế.
P/s: vừa rồi sau khi xem xét đủ các yếu tố, cuối cùng cọc con Seltos, qua group so sánh bán hàng vừa rồi của Seltos và Cross bình luận khách quan về hôm đi xem con Cross (vỏ mỏng, đầu xấu, thấp, giá đắt hơn) mà bị fan Toy lao vào xâu xé.
 
Hạng C
28/6/15
670
940
93
Sao ngộ vậy, lần đầu thấy doanh số tháng Hyundai bán hơn Toyota mà lại còn hơn đến trên 10 ngàn xe. 33 ngàn so với 49 ngàn :)
Mà thôi mấy ông xe Nhật cứ về lật file doanh số từ 2013 trở về trước mà tự hào đi, chứ Hyundai KIA mà bán đều đều như thế này tầm 1 năm, thì mấy ông Nhật chắc chuyển qua kinh doanh phụ kiện phụ tùng bảo dưỡng luôn chứ bán buôn gì xe mới nữa :D
Là thật chứ ko phải đùa cho vui đâu, giờ hiện đại quá tâm lí và thị hiếu người tiêu dùng nó cao lắm, cái hay cái đẹp họ nhìn ra ngay chứ ko cần vẽ vời hay định hướng được họ như nhiều năm trước đâu. :D
 
Hạng C
7/12/17
795
1.085
93
36
Thị trường VN có một đặc điểm là tiền ít nhưng thích hít dầu thơm nhưng lại anti Tàu lại ít có trải nghiệm về xe cộ nên hễ cứ thấy cái nào thông số catalog hoành tráng, thiết kế bóng lộn là khoái. Các thị trường mà dân đi xe hơi như xe máy bên Việt Nam lại không hào hứng với mấy kiểu cái diêm dúa rẻ tiền này nên hầu như xe Hàn vắng bóng ở Thailand, Indonesia, Malaysia. Còn thị trường TQ thì Hyundai, KIA thị phần đã nhỏ, nay lại ngày càng teo vì dân TQ nào thích hít khói thơm đã mua xe nội địa option tận răng. Còn người đề cao tính thực dụng thì chọn VW, Honda, Toyota. Chung quy xe Hàn cũng chỉ là xe TQ chất lượng cao

View attachment 2334501
Tiên ít thì sai rồi nha ông. Ông khinh dân VN quá, mua con xe mắc gấp 2,3 ngừoi ta, chi phí cầu đường thì nhiều. Người ta bỏ đồng tiền ra thì ngừoi ta muốn nó phải có tiêu chuẩn gì chứ. Bảo mấy con xe tàu ngon hơn thì ông mua về mà xài. Còn toy ở tàu nó là 1 đẳng cấp khác với toy viêt nam nha, toy vn như ccc, xe thì như shit, được cái dịch vụ bán hàng ổn. Cùng 1 xe mà bán ở thị trường vn tệ hơn hẳn, giá thì cao hơn , mà hỏi thật ông người hoa phải không :)
 
Hit confirmed
Hạng B2
29/6/20
421
561
83
Tiên ít thì sai rồi nha ông. Ông khinh dân VN quá, mua con xe mắc gấp 2,3 ngừoi ta, chi phí cầu đường thì nhiều. Người ta bỏ đồng tiền ra thì ngừoi ta muốn nó phải có tiêu chuẩn gì chứ. Bảo mấy con xe tàu ngon hơn thì ông mua về mà xài. Còn toy ở tàu nó là 1 đẳng cấp khác với toy viêt nam nha, toy vn như ccc, xe thì như shit, được cái dịch vụ bán hàng ổn. Cùng 1 xe mà bán ở thị trường vn tệ hơn hẳn, giá thì cao hơn , mà hỏi thật ông người hoa phải không :)
ông kia bị chửi quá chắc k vào rep lại đâu =))))))
 
  • Haha
Reactions: Cớm Dzẹp