Hạng D
3/5/07
1.963
523
113
Bác đừng nói em là bác không có nổi da gà nha. Mà khi ải coi chừng hải cẩu nha. Tranh luận mệt lắm ah
Bác lại nhắc e nhớ a bê đuê taxi so cute đó. Mắc ải trên xe e đã bị vài lần. Ko cầm lái, người thì tím tái :(
 
Hạng B2
21/9/10
273
310
63
TP.HCM
Mỗi lần sắp muốn lái, xỉa em đều đi lane gần sát lề, có cơ hội (cây xăng, cafe, siêu thị, hẻm không cấm đậu, ...) em liền xin mạn phép 5' :D Cũng có vài lần người tính không bằng trời tính, kẹt xe không nhích đi đâu được, ngồi cứ ẹo qua ẹo lại, nhiều khi muốn bung cửa chạy đi, kệ kẹt cmn xe hay bị tó, giải quyết xong tính tiếp như anh tài Mai Linh bị bác Hải lượm nhưng cũng cầm cự được và "tai qua nạn khỏi" :cool:

 
Hạng F
8/7/16
5.097
10.651
113
Sao bác biết bác chủ cần chai miệng to?
Đây gọi là "hệ số dãn nở dự phòng". Anh nào có chỉ số hooc môn nam càng cao thì hệ số dãn nở dự phòng càng lớn đó bác nhỉ.
Bình thường thì OK, nhỡ long leg đi qua không dự phòng, nó ngóc đầu dậy thì khổ 2 lần khổ.
 
  • Like
Reactions: Phuong Metro
Hạng C
28/4/17
531
1.360
93
50
Tự dưng em nhớ các tiền bối Nhật bổn lái máy bay Zero, mang theo dù nhưng không mấy khi sử dụng dù theo đúng ý nghĩa của nó.

Phi công Nhật được dạy khi mất khả năng chiến đấu thì phải tấn công tự sát, đâm vào tàu địch. Nhảy dù cứu mạng sống là hèn hạ, phải hy sinh theo máy bay, nên dù cho được trang bị nhưng đa số phi công Nhật chỉ dùng để... "lái".

Chẳng là vì Zero có tầm bay cực xa ở thời đó, thời gian bay có thể lên đến cả chục giờ. Nên khi thi hành nhiệm vụ xa căn cứ, "mắc lái" là đương nhiên. Trên máy bay cũng có cái chai giống như các anh đưa hình lên ở đây. Nhưng khổ nỗi, mở nắp buồng lái rồi đổ chai "nước" ra ngoài với tốc độ bay vài trăm km/h thì... "nước lái" bay ngược vào mặt phi công hết.

Nên cái dù đem theo trở thành vật cứu tinh. Kẹp nó giữa hai đùi, xả ra chầm chậm, chầm chậm...

Thành ra lính bảo trì dưới mặt đất không chỉ phải gấp dù, mà còn phải... giặt dù.:D

Em đang tự hỏi: May mà Zero là chiến đấu cơ một chỗ ngồi. Nếu có thêm chỗ ngồi mà khách nữ đi theo thì sao đây ta???
 
Hạng D
26/12/14
1.678
2.558
113
Quận 12
Tự dưng em nhớ các tiền bối Nhật bổn lái máy bay Zero, mang theo dù nhưng không mấy khi sử dụng dù theo đúng ý nghĩa của nó.

Phi công Nhật được dạy khi mất khả năng chiến đấu thì phải tấn công tự sát, đâm vào tàu địch. Nhảy dù cứu mạng sống là hèn hạ, phải hy sinh theo máy bay, nên dù cho được trang bị nhưng đa số phi công Nhật chỉ dùng để... "lái".

Chẳng là vì Zero có tầm bay cực xa ở thời đó, thời gian bay có thể lên đến cả chục giờ. Nên khi thi hành nhiệm vụ xa căn cứ, "mắc lái" là đương nhiên. Trên máy bay cũng có cái chai giống như các anh đưa hình lên ở đây. Nhưng khổ nỗi, mở nắp buồng lái rồi đổ chai "nước" ra ngoài với tốc độ bay vài trăm km/h thì... "nước lái" bay ngược vào mặt phi công hết.

Nên cái dù đem theo trở thành vật cứu tinh. Kẹp nó giữa hai đùi, xả ra chầm chậm, chầm chậm...

Thành ra lính bảo trì dưới mặt đất không chỉ phải gấp dù, mà còn phải... giặt dù.:D

Em đang tự hỏi: May mà Zero là chiến đấu cơ một chỗ ngồi. Nếu có thêm chỗ ngồi mà khách nữ đi theo thì sao đây ta???
Anh đi xa quá, đã đi xa quá
 
Hạng B2
11/5/13
330
284
63
Mắc lái còn đỡ. Có hôm mắc ải mới kinh nè
tui có ông đồng nghiệp, lúc đi du lịch VT về bằng xe 16 chỗ, năm 2009-2010 kẹt xe kinh niên ở đồng nai. ổng mắc ỉa, mà không chịu la lên để xe tấp vô quán, ngồi gồng, lâu lâu lại phọt rắm, cả xe chịu nửa tiếng đồng hồ, kinh hoàng, cuối cùng cũng dừng xe lại cho ổng đi ị, có con nhỏ đồng nghiệp ngửi rắm ổng mà nói là sao nghe mùi trái cây ở đây...hít lấy hít để nữa.
 
Hạng C
28/4/17
531
1.360
93
50
tui có ông đồng nghiệp, lúc đi du lịch VT về bằng xe 16 chỗ, năm 2009-2010 kẹt xe kinh niên ở đồng nai. ổng mắc ỉa, mà không chịu la lên để xe tấp vô quán, ngồi gồng, lâu lâu lại phọt rắm, cả xe chịu nửa tiếng đồng hồ, kinh hoàng, cuối cùng cũng dừng xe lại cho ổng đi ị, có con nhỏ đồng nghiệp ngửi rắm ổng mà nói là sao nghe mùi trái cây ở đây...hít lấy hít để nữa.
Hố hố...