Bác so sánh với ranger thì nó êm hơn đó. Dạo này em khoái np300 hơn rangerBác xúi dại quá, con này đi ngon cách âm cũng ổn, ồn khi dưới 60km thôi, số tự động đi ngon, mỗi tội chả có option gì, đèn mờ như đuốc
Em chạy con ranger và con này rồi, con ranger ồn hơn xíu, nhưng nội thất con ranger đẹp hơn, đủ đồ chơi hơn, con navara bề ngang to hơn con ranger. Tóm lại em mua con này vì cái hộp số 7 cấp, lò xo sau êm hơn con dmax em mua trước đóBác so sánh với ranger thì nó êm hơn đó. Dạo này em khoái np300 hơn ranger![]()
Em khoái cái đầu np300 hơnEm chạy con ranger và con này rồi, con ranger ồn hơn xíu, nhưng nội thất con ranger đẹp hơn, đủ đồ chơi hơn, con navara bề ngang to hơn con ranger. Tóm lại em mua con này vì cái hộp số 7 cấp, lò xo sau êm hơn con dmax em mua trước đó
Dàn nội thất với đồ chơi thì đúng ko nhiều bằng ranger nhưng êm hơn. Ranger em bơm 2.6kg đi qua cái gờ như cưỡi ngựa. Quải.
Cái đầu nó ngầu là do bề ngang nó rộng, nhìn bản vl mới ngầuEm khoái cái đầu np300 hơn
Dàn nội thất với đồ chơi thì đúng ko nhiều bằng ranger nhưng êm hơn. Ranger em bơm 2.6kg đi qua cái gờ như cưỡi ngựa. Quải.
Vn nen quy định Tài mới thì nên treo biển chữ A,B,C gì đó để người đi đường biết còn dè chừng, sau 1-2 năm nếu ko bị lỗi gì mới cấp bằng chính thức và bỏ biến chữ đi. Còn ko thì cảnh này còn xảy ra dài dài. Cứ ra đường như họa treo trên đầu. Mình quý cái mạng mình lắm ....
Vn nen quy định Tài mới thì nên treo biển chữ A,B,C gì đó để người đi đường biết còn dè chừng, sau 1-2 năm nếu ko bị lỗi gì mới cấp bằng chính thức và bỏ biến chữ đi. Còn ko thì cảnh này còn xảy ra dài dài. Cứ ra đường như họa treo trên đầu. Mình quý cái mạng mình lắm ....
Em thì đề xuất phải có bài test tâm lý, khả năng tập trung và phản xạ khi thi bằng xe cơ giới.
Đạp nhầm ga mà trong vòng 3s não không điều khiển được cái chân thì trước sau gì cũng gây nhiều tai nạn khác nữa.
Đã xác định ô tô là "nguồn nguy hiểm cao độ" mà không kiểm soát khả năng điều khiển, kiểm soát của người điều khiển phương tiện thì cũng như không. Dạy lái thì toàn mánh, mẹo để thi cho qua. Ý thức về an toàn giao thông của người dân thì thấp. 25~30 mạng người ra đi mỗi ngày ở xứ TĐ này
nhất trí với anh, may quá em không có nhà mặt tiền, nếu có thì lại phải nghĩ cách tiêu tiền, mệtĐến bây giờ thì e vẫn chắc chắn rằng nhà mặt tiền đường lớn luôn tiềm ẩn nguy cơ liên lụy tai nạn cao! Sống ở đó như là ngọn đèn treo trước gió!
Thầy bỏ chữ "trước" đi thầy.Gợi ý các bác mới lấy bằng.trứớc khi lên một chiếc xe lạ chịu khó chuyển chân từ thắng qua ga và ngựợc lại trong vòng 5-10p.đạp nhẹ và giử nguyên chân ga ở mức vòng tua máy giao động khoảng 1500-2000 vòng va giử yên trong khoang 3s.để cảm giác chân ga rồi hả lên xe lái,tránh trường hợp k hay,sự an toàn của tất cả là trên hết các bác ạ.ai yếu quá chiu kho di tap them ,vì sự an toàn cua chúng ta va moi nguoi xung quanh ta!
Trước khi lên xe làm gì có chân thắng, chân ga mà chuyển qua chuyển lại.
Chắc là túi khí Takata, loại này bị triệu hồi tới >38 triệu chiếc trên toàn thế giới và không chỉ lắp riêng cho xe Nhật.
Đụng cỡ này túi khí ko bung ta?
Túi khí Takata bền vững!
Túi khí Takata bị lỗi bung quá mạnh làm nguy hiểm cho con người chứ không phải lỗi không bungThầy bỏ chữ "trước" đi thầy.
Trước khi lên xe làm gì có chân thắng, chân ga mà chuyển qua chuyển lại.
Chắc là túi khí Takata, loại này bị triệu hồi tới >38 triệu chiếc trên toàn thế giới và không chỉ lắp riêng cho xe Nhật.
"túi khí của Takata khi sử dụng ammonium nitrate làm chất kích nổ mà không kèm theo một chất hút ẩm cho.cụm bơm túi khí. Sau một thời gian dài tiếp xúc với nhiệt độ cao và hơi ẩm, ammonium nitrate có thể bị biến chất và dẫn tới việc túi khí bung quá lực, làm văng các mảnh kim loại vào người ngồi trên xe." http://ictnews.vn/cong-nghe-360/o-to-xe-may/loi-tui-khi-takata-con-am-anh-kinh-hoang-138868.ict
Em dự chiến lược kinh doanh của xe Nhật LD tập trung vào độ bền cho con xe, kể cả túi khí, để giảm thiệt hại tài chánh cho chủ xe, thiệt hại về con người không tính
E cũng nghi zậy.Túi khí Takata bị lỗi bung quá mạnh làm nguy hiểm cho con người chứ không phải lỗi không bung
"túi khí của Takata khi sử dụng ammonium nitrate làm chất kích nổ mà không kèm theo một chất hút ẩm cho.cụm bơm túi khí. Sau một thời gian dài tiếp xúc với nhiệt độ cao và hơi ẩm, ammonium nitrate có thể bị biến chất và dẫn tới việc túi khí bung quá lực, làm văng các mảnh kim loại vào người ngồi trên xe." http://ictnews.vn/cong-nghe-360/o-to-xe-may/loi-tui-khi-takata-con-am-anh-kinh-hoang-138868.ict
Em dự chiến lược kinh doanh của xe Nhật LD tập trung vào độ bền cho con xe, kể cả túi khí, để giảm thiệt hại tài chánh cho chủ xe, thiệt hại về con người không tính![]()
Chắc tốc độ xe chạy quá chậm ủi vào hàng rào chắn, các xe 2b rồi mới đến cửa tiệm nên lực ko còn đủ để kích bung túi khí.
Kết quả thì tài xế ko bị gì cả chứng tỏ túi khí ko bung là hợp lý. hê hê.