Chủ đề tương tự
khi nào bác Hyundai mới có chính sách bảo hành ở VN tương tự với thị trường Mỹ, thì lúc đó bác Toy sẽ bị cắt giam doanh số mạnh cho mà coi.
Xe chạy xuống máy cũng bảo hành đổi máy mới luôn Bác ha!?khi nào bác Hyundai mới có chính sách bảo hành ở VN tương tự với thị trường Mỹ, thì lúc đó bác Toy sẽ bị cắt giam doanh số mạnh cho mà coi.
Các bác đẻ ý động cơ máy lạnh đời mới được đúc kín nguyên khối, không cần dầu bôi trơn. Động cơ điện hiện nay khó mà "xuống máy".
Người ta ví Model S của Tesla như một máy vi tính được gắn trên 4 bánh. Do đó Tesla phải phát triển mạng lưới bán hàng và bảo hành riêng, không phân phối qua kênh đại lý truyền thống như các hãng ô tô khác vì thợ sửa xe Tesla giống thợ vi tính hơn là thợ cơ khí. Nên Tesla bảo hành sản phẩm theo thời hạn cũng giống như các thiết bị điện tử, tuy nhiên điều này là mới đối với ô tô được bảo hành vừa theo thời hạn vừa theo số km đã đi.
Người ta ví Model S của Tesla như một máy vi tính được gắn trên 4 bánh. Do đó Tesla phải phát triển mạng lưới bán hàng và bảo hành riêng, không phân phối qua kênh đại lý truyền thống như các hãng ô tô khác vì thợ sửa xe Tesla giống thợ vi tính hơn là thợ cơ khí. Nên Tesla bảo hành sản phẩm theo thời hạn cũng giống như các thiết bị điện tử, tuy nhiên điều này là mới đối với ô tô được bảo hành vừa theo thời hạn vừa theo số km đã đi.
Có rồi mà báckhi nào VN mình có nhỉ
http://autopro.com.vn/trong-nuoc/xe...-sai-gon-co-gi-dac-biet-20140811023616124.chn
Trước đây Hyundai và Kia cũng có chế độ bảo hành 07 năm và không giới hạn Km chạy ở thị trường châu Âu: chương trình đó mới dữ dội, lúc đó nhầm cạnh tranh với các hãng xe Nhựt, nay hình như hết rồi.
Bảo hành 10 năm mà chỉ có 100 ngàn miles (160 ngàn km) ở Mỹ thì không có gì là lạ, thông thường số km sẽ đến trước. Xe ở Mỹ là "cái chưn đi" mà, đâu có làm kiểng nhiều như xe ở VN,
Bảo hành 10 năm mà chỉ có 100 ngàn miles (160 ngàn km) ở Mỹ thì không có gì là lạ, thông thường số km sẽ đến trước. Xe ở Mỹ là "cái chưn đi" mà, đâu có làm kiểng nhiều như xe ở VN,
Các Bác cứ an tâm, mặc dù thời gian bảo hành ngắn nhưng các hãng xe tại Việt Nam luôn dành cho chúng ta loại xe tốt nhất vì bao nhiêu đợt thu hồi xe thì các dòng xe ở VN đều được các hãng trả lời là không nằm trong lô xe bị lỗi. Thế mới biết xe ở Việt Nam "đắt xắt ra miếng". Em chỉ sợ bọn Mẽo hay Châu Âu nó mua xe ở VN rồi mang về nước xài, lúc đó các Bác muốn mua xe bây giờ chờ vài tháng thì sau này sẽ phải chờ cả năm mới có xe.
Trước đây Hyundai và Kia cũng có chế độ bảo hành 07 năm và không giới hạn Km chạy ở thị trường châu Âu: chương trình đó mới dữ dội, lúc đó nhầm cạnh tranh với các hãng xe Nhựt, nay hình như hết rồi.
Bảo hành 10 năm mà chỉ có 100 ngàn miles (160 ngàn km) ở Mỹ thì không có gì là lạ, thông thường số km sẽ đến trước. Xe ở Mỹ là "cái chưn đi" mà, đâu có làm kiểng nhiều như xe ở VN,
Xe Hàn bảo hành như vậy ở Mỹ là dài hơn xe Nhật rồi.Xe nhật chì bảo hành basic warranty 3 năm/36k dặm và bảo hành hộp số 5 năm/60k dặm tùy đk nào tới trước.Muốn bảo hành dài hơn nữa thì phải mua và trả phí cho gói bảo hành Extended warranty.
Lúc mình mua xe cũng mua cái gói bảo hành thêm này, nhưng sau đó lên dealer điền form gởi Toyota Fiancial Serviced để bỏ.Nó trừ gói tiền bảo hành phụ này ra khỏi cái loan mượn nợ ban đầu của mình trong hợp đồng mua xe