- Tags
- tesla model 3
Nước nào cũng vậy dù là nước to nước nhỏ nước giàu nước nghèo , giá xe đều rất rẻ so với VN, do ăn dày quá, ăn cả giày, cả tất, cả đất xung quanh !!?
Xe tốt, đẹp, rẻ là loại xe không bao giờ người Việt được hưởng !?
Xe tốt, đẹp, rẻ là loại xe không bao giờ người Việt được hưởng !?
Cái gì cũng có nguyên nhân cả bácNước nào cũng vậy dù là nước to nước nhỏ nước giàu nước nghèo , giá xe đều rất rẻ so với VN, do ăn dày quá, ăn cả giày, cả tất, cả đất xung quanh !!?
Xe tốt, đẹp, rẻ là loại xe không bao giờ người Việt được hưởng !?
- mức thuế vn quá cao ngược với thu nhập thấp > quy mô thị trường việt nhỏ, thị trường nhỏ thì chi phí sản xuất, bán hàng cố định phân bổ trên xe sẽ cao, dẫn đến cần ăn chênh cao để bù đắp bên cạnh thuế phí cao, cái này là khách quan.
- tâm lý chuộng thương hiệu một số quốc gia như xe âu, xe nhật, hoặc chuộng hãng như toyota bền bỉ, ít mất giá, chi phí vận hành rẻ,… nên tạo cơ hội cho các hãng ăn lợi nhuận cao, hoặc cho các bên bán hàng kèm lạc khi hót.
- ngoài ra các hãng còn đánh vào tâm lý xe với dân việt không chỉ là chiếc xe mà là 1 tài sản thể hiện bộ mặt làm ăn với đối tác hoặc với bà con hàng xóm, mua chiếc xe phải thương hiệu lâu đời, giá không cần rẻ, vì giá cao thể hiện bản lĩnh, giống như cứ iphone đời mới ra là ai cũng mua để gặp gỡ bạn bè cũng đẳng cấp hơn, càng mắc càng mua kể cả chênh cả khúc khi chưa có ở vn, nên các hãng như hòn đá tha hồ set giá cao vẫn bán được giá cao hơn khá nhiều so nước khác.
- tâm lý sính ngoại, hoặc ko ưa, không tin tưởng lẫn xu hướng bài xích trên mạng đối với hàng hàn, trung, việt làm giảm sự cạnh tranh nên các hãng lâu đời vẫn giữ được lượng khách trung thành chưa cần giảm giá nhiều, mặc dù gần đây cũng đã có nhiều chuyển biến tốt hơn như tô tăng cường kiểm soát lạc, ngược lại xe hàn khi tạo được uy tín thì thay đổi chính sách theo xe nhật ko còn giá rẻ để thể hiện xe chất lượng cao.
- hiện nay với sự cải thiện chất lượng xe trung, việt dần sẽ tăng tính cạnh tranh sẽ giúp giá xe vn ngày càng tốt hơn, như các hãng nhật mazda, mitsu giá ngày càng tốt cho kết quả bán hàng tốt.
do thuế, phí ở VIỆT NAM quá cao. Giờ muốn xe rẻ thì chỉ đánh đúng 10% , cho phép tư nhân được nhập xe, giá cả sẽ được thị trường tự động điều chỉnh, giá sẽ giảm sâu. VN là nước có dân số khoảng 109 triệu dân, quy mô không phải là nhỏ, nhỏ là do chính chúng ta tự nghĩ nó nhỏ thôiNước nào cũng vậy dù là nước to nước nhỏ nước giàu nước nghèo , giá xe đều rất rẻ so với VN, do ăn dày quá, ăn cả giày, cả tất, cả đất xung quanh !!?
Xe tốt, đẹp, rẻ là loại xe không bao giờ người Việt được hưởng !?
Chỉ có 1 nguyên nhân duy nhất thôi : Thuế quá cao, NN ăn quá dày, vậy thôi.Cái gì cũng có nguyên nhân cả bác
- mức thuế vn quá cao ngược với thu nhập thấp > quy mô thị trường việt nhỏ, thị trường nhỏ thì chi phí sản xuất, bán hàng cố định phân bổ trên xe sẽ cao, dẫn đến cần ăn chênh cao để bù đắp bên cạnh thuế phí cao, cái này là khách quan.
- tâm lý chuộng thương hiệu một số quốc gia như xe âu, xe nhật, hoặc chuộng hãng như toyota bền bỉ, ít mất giá, chi phí vận hành rẻ,… nên tạo cơ hội cho các hãng ăn lợi nhuận cao, hoặc cho các bên bán hàng kèm lạc khi hót.
- ngoài ra các hãng còn đánh vào tâm lý xe với dân việt không chỉ là chiếc xe mà là 1 tài sản thể hiện bộ mặt làm ăn với đối tác hoặc với bà con hàng xóm, mua chiếc xe phải thương hiệu lâu đời, giá không cần rẻ, vì giá cao thể hiện bản lĩnh, giống như cứ iphone đời mới ra là ai cũng mua để gặp gỡ bạn bè cũng đẳng cấp hơn, càng mắc càng mua kể cả chênh cả khúc khi chưa có ở vn, nên các hãng như hòn đá tha hồ set giá cao vẫn bán được giá cao hơn khá nhiều so nước khác.
- tâm lý sính ngoại, hoặc ko ưa, không tin tưởng lẫn xu hướng bài xích trên mạng đối với hàng hàn, trung, việt làm giảm sự cạnh tranh nên các hãng lâu đời vẫn giữ được lượng khách trung thành chưa cần giảm giá nhiều, mặc dù gần đây cũng đã có nhiều chuyển biến tốt hơn như tô tăng cường kiểm soát lạc, ngược lại xe hàn khi tạo được uy tín thì thay đổi chính sách theo xe nhật ko còn giá rẻ để thể hiện xe chất lượng cao.
- hiện nay với sự cải thiện chất lượng xe trung, việt dần sẽ tăng tính cạnh tranh sẽ giúp giá xe vn ngày càng tốt hơn, như các hãng nhật mazda, mitsu giá ngày càng tốt cho kết quả bán hàng tốt.
Đất nước cả trăm triệu dân, mỗi năm bán gần nửa triệu xe mà còn cứ chê TT nhỏ .