Hạng C
16/6/11
625
482
63
70% nhập khẩu. 15% TTDB. 10% VAT. Thuế chồng thuế. Cứ nhân hết vào là ra
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.345
113
Xe này cóp rộng thì mua thêm 1 cái máy phát điện dự phòng để đi xa nữa là ngon!
K đâu nhe bác, cục pin của nó thôi mà cả hãng phải bỏ bao nhiêu chất xám ra để suy nghĩ và thay đổi mới kéo lại được danh tiếng như ngày hôm nay chứ nếu mà chỉ cần cái máy phát điện dự phòng tầm thường thì bên Mỹ đâu cần lắp Fuel Station cho nó làm gì :)
 
Hạng B2
22/5/04
243
47
28
HCM
Ờ mình mưa gió thế này, chắc mấy người ngồi sau phải trang bị luôn áo mưa nhỉ! Xe đạp quá.
 
Hạng D
11/8/15
1.619
1.666
113
K đâu nhe bác, cục pin của nó thôi mà cả hãng phải bỏ bao nhiêu chất xám ra để suy nghĩ và thay đổi mới kéo lại được danh tiếng như ngày hôm nay chứ nếu mà chỉ cần cái máy phát điện dự phòng tầm thường thì bên Mỹ đâu cần lắp Fuel Station cho nó làm gì :)
Ý em nói mấy anh Việt mình mua về để đi đó anh, còn sang trọng nữa thì mua thêm 1 chiếc xe tải chạy chở máy phát điện theo, haha...
Mà khả năng mấy anh nhập mấy chiếc này về để khám phá, test khả năng của em nó là chính, chứ tiền cỡ này, trong gara mấy ảnh có ít nhất từ 5 chiếc các loại trở lên.
 
  • Like
Reactions: P.Huayra
Hạng B2
7/8/15
158
41
28
34
HCM
noitoiseden.com
Việt Nam nên đánh thuế rẻ các dòng xe điện, xe hybrid. Mà xe này thuế có rẻ thì về việt nam chắc mình củng mua ko nổi :p
 
Hạng B2
7/8/15
158
41
28
34
HCM
noitoiseden.com
Khổ 1 cái là bây giờ phải recharge ở nhà , rồi đi trong bán kính cho phép khoảng 500-700km vd như vậy. Vì toàn quốc chưa có fuel station cho em nầy. Kết nhứt là dàn ghế sau , nó quá đẹp và chắc chắn. Không biết tiếng pô ra sao nhỉ ? Nếu tính theo dung tích xy lanh thì cái xe nầy liệt vô hạng thuế nào ? Nếu không cứ nhân đôi giá mẽo về là bao sân mọi thể loại = 270k.
Xe điện chạy êm ru, cần gì bô bác :D