Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.342
17.912
113
Lâm Đồng
Tesla Model Y hé lộ thêm ảnh mới, chính thức sản xuất vào năm 2020
Tesla vừa công bố thêm một hình ảnh ngoại thất của dòng Model Y hoàn toàn mới. Theo đó, người dùng có thể thấy được phần đầu xe khá trơn tru với nắp ca pô thu ngắn.[pagebreak][/pagebreak]

Thoại nhìn, nó có vẻ như chia sẻ một cấu hình tương tự với chiếc Model X nhưng lớn hơn, đặc biệt là kính chắn gió lớn kéo dài, nắp ca-pô được thu hẹp. Góc nghiêng này cũng giúp cho các khách hàng của hãng xe điện dễ dàng hình dung được ngoại hình của mẫu SUV điện cỡ nhỏ hơn.

Tesla Model Y hé lộ thêm ảnh mới, chính thức sản xuất vào năm 2020

Một họa sĩ tên Miguel Massé đã thử render phần đầu xe và trông nó khá ổn
Tesla Model Y là mẫu xe SUV điện nhỏ gọn được phát triển dựa trên nền tảng của dòng Model 3. Và vì thuộc dòng xe điện "giá rẻ", dễ tiếp cận người dùng, nên nó cũng được Elon Musk tập trung phát triển. Theo Musk, Model Y sẽ chỉ được công bố vào tháng 3/2019 và việc sản xuất sẽ bắt đầu từ năm 2020. Sau đó 2 năm, mẫu xe này cũng sẽ được sản xuất ở Trung Quốc.

Vì lấy nền tảng từ Model 3 nên động cơ trên Model có thể sẽ được thừa hưởng nguyên vẹn từ nó. Tức. xe có thể chạy liên tục không sạc quãng đường 350 km ở mức tiêu chuẩn và 500 km ở mức nâng cấp.

Tesla Model Y hé lộ thêm ảnh mới, chính thức sản xuất vào năm 2020
Ông Musk thừa nhận tầm quan trọng dòng xe SUV trên thị trường. Nó như là phân khúc sản phẩm xe hơi lớn nhất trên thế giới. Tuyên bố này phản ánh doanh số bán hàng hiện nay đối với các mẫu xe SUV như Toyota RAV4, Honda CR-V và Ford Escape, tất cả đều chiếm vị trí top 10 doanh số xe hơi tại thị trường Mỹ. Model Y được kỳ vọng sẽ đóng góp vào mục tiêu tăng trưởng sắp tới của Tesla.​

Tuy nhiên với những vấn đề mà Tesla đang gặp phải với dòng Model 3, hiện vẫn chưa rõ hãng có thể giải quyết nó một cách hoàn chỉnh trước khi tung ra Model Y hay không.

Tesla Model Y hé lộ thêm ảnh mới, chính thức sản xuất vào năm 2020

Tesla Model Y hé lộ thêm ảnh mới, chính thức sản xuất vào năm 2020 Tesla Model Y hé lộ thêm ảnh mới, chính thức sản xuất vào năm 2020 Tesla Model Y hé lộ thêm ảnh mới, chính thức sản xuất vào năm 2020 Tesla Model Y hé lộ thêm ảnh mới, chính thức sản xuất vào năm 2020 Tesla Model Y hé lộ thêm ảnh mới, chính thức sản xuất vào năm 2020
 
  • Like
Reactions: xlive and Tuandta
Tập Lái
20/6/18
16
3
5
37
đúng là công nghệ nước ngoài ko thấy 1 bóng người ở trong khu sản xuất
 
Hạng D
15/5/14
3.112
2.019
113
Bay Area ,Norh California, USA
đúng là công nghệ nước ngoài ko thấy 1 bóng người ở trong khu sản xuất
Khâu hàn xe thì robot làm, còn sau đó trong dây chuyền lắp ráp thì công nhân tham gia vô ráp hoàn chỉnh không ít đâu.Có lần đi nhậu với mấy ông dân Việt Nam cũng ở San Jose cũng làm trong Tesla Motor, làm 1 thời gian trong dây chuyền ráp xe Tesla mấy ổng chạy hết vì trẹo lưng đau cơ..
Tesla Motor thì chả ai xa la gì ở Silicon Valley này cả.Công nhân tuyển vô cũng ào ào mà đuổi cũng ào ào luôn