Hạng B2
20/8/17
129
94
38
52
Máy dầu Isuzu thì bền rồi, nội thất có thể tự nâng cấp theo ý, tuy nhiên máy Euro 2 thì chịu không làm gì được mà giá bán của xe tồn khoì vẫn còn cao quá khi các hãng khác đã bắt đầu có xe mới về.
 
Hạng B2
20/8/17
129
94
38
52
Cả hai loại mình cũng đã được thử qua cung đường SG-PT ( đi đường ven biển ).
kết luận là cả 2 đều là dòng SUV bánh có hong dày và to nên vẫn có cảm giác chònh chành nhưng độ ổ định thì có vẻ MU nhỉnh hơn tí thôi ( đây là nhận định chủ quan của mình thôi )
Tóm lại đã đi SUV thì phải chấp nhận sự thật này ngoại trừ bạn đang sở hữu dòng SUV cao cấp.
Năm ngoái mình có thấy một em Fortuner chạy đoạn đường 719 đến Lagi. Đường toàn ổ trâu với ổ voi nên thấy em ấy chạy thấy thương, bò từng tí một. Trong khi đó một em Pajero và một em Captive chạy ào ào bỏ xa em ấy.
Không biết em MuX ngoài tròng chành thì có vấn đề gì khác ở cung đường này không?
 
Hạng B1
24/5/16
91
28
18
38
Máy dầu Isuzu thì bền rồi, nội thất có thể tự nâng cấp theo ý, tuy nhiên máy Euro 2 thì chịu không làm gì được mà giá bán của xe tồn khoì vẫn còn cao quá khi các hãng khác đã bắt đầu có xe mới về.
Có e Traiblazer mới dzìa đang chào bán. Tuy nhiên tham khảo dòng Chevrolet thấy còn 1 số vấn đề nên ko mặn mà j lắm.
 
Hạng C
21/9/14
620
8.360
93
55
Em cà rèm máy xăng đổ 45lít đi 300km
Nhân tiện có người bới lại thớt này và sẵn mình có chủ ý đo mức tiêu hao nhiên liệu (xăng) của con Grandis già cho chuyến đi miền Tây hôm 30/4-1/5 mới đây, mình chia sẻ với mọi người luôn.
- Sáng 30/4, đến cây xăng Nguyên Cường (khu Trung Sơn) đổ đầy bình (xăng Ron 95 III), set trip A về 0.
- 9:15am bắt đầu trực chỉ khu chùa Mẹ Nam Hải (Bạc Liêu), tiếp đến là ghé khu tưởng niệm Cha Diệp (nhà thờ Tắc Sậy) cũng ở Bạc Liêu. Sau đó thì chạy xuống Cà Mau và lưu lại 1 đêm ở KS Mường Thanh.
- Do ngại kẹt xe chiều 1/5 nên 9:00am lại khởi hành về lại Tp.HCM. Đến Cái Bè thì đồng hồ xăng vãn chưa báo vạch đỏ. Tuy nhiên, để tránh phiền toái nên ghé trạm xăng Petrolimex đổ lại cho đầy bình (cũng là Ron 95 III) đổ tràn miệng bình xăng luôn. Đồng hồ trạm xăng báo 50.053 lít. Xem lại Odo trip A thì con số là 556.5km. Như vậy múc tiêu hao trung bình là chỉ khoảng 9l/100km thôi ạh. Xe đii 4 người, mở máy lạmh trước, sau và chạy thoải mái, không có chủ ý tiết kiệm xăng. Vậy mà tham vấn nhiều người trước khi mua xe này thì ai cũng nói là con này uống xăng như uống bia!!!
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: love 4 mits