Hỏi Đường? Tết 2018 Sài gòn- Kon tum

Tập Lái
16/12/17
5
0
1
30
Gò vấp
Các bác giúp e chia sẻ kinh nghiệm chạy xe từ Sg về kon tum trên cung ql 13 14. Xxx, tốc độ, thời gian, trạm nghỉ ntn cho hợp lý.
E dự định 11/2/18 về quê.
 
Em ở Buôn Ma Thuột, hay đi cung này nên có mấy ý với bác chủ.
Theo em thì Bác đi theo QL 13 qua Bình Dương rẽ ngã ba Sở Sao đến Đồng Xoài Rẽ theo QL 14 về đến Kon Tum.
Tình hình cung đường đẹp toàn tập, chú ý đi đúng tốc độ và Lane đường, Luôn chú ý ngã ba, ngã tư các anh chị đồng bào chạy xe không cần xin đường nên cứ bên trong lao ra đỡ không kịp. Cận tết các bác càng phải cẩn thận hơn vì dịp này tất niên nên Thần men hơi nhiều.
XXX thì rất nhiều và rất dày, đặc biệt là Đắk Nông và Đắk Lắk.
Em thường thấy các chốt như sau:
- Sài Gòn gần ngay ngã tư Bình Phước, chủ yếu làm xe khách, xe chạy không đúng Lane. Xe con ít thấy bị thổi.
- Bình Dương thi thoảng vừa qua khỏi cầu đoạn gần vào cổng khu công nghiệp, nhiều đoạn Phú Giáo. Xe con ít thấy bị thổi.
- Bình Phước thì 1 chốt gần vào thị xã Đồng xoài và 1 chốt đoạn gần đến Bù Đăng. Xe con ít thấy bị thổi.
- Đắk Nông thì dày hơn và làm căng hơn ( Tốc độ và Lane đường cả ban đêm nhé): 1 chốt vừa qua khỏi Trạm Cây Chanh (Giáp ranh Bình Phước) hoặc có khi chốt ngay đầu thị trấn Kiến Đức. 1 Chốt ngay đầu Thị xã Gia Nghĩa hoặc trong đường đôi hoặc vừa ra hết đường đôi. 1 Chốt đoạn ngay thị Trấn Đak song hoặc trước và sau thị trấn Đakmil. 1 chốt gần Trạm thu phí Huyện CưJút và 1 chốt gần ngay Cầu SerePok (Cầu 14 giáp ranh Đaklak) ===> Thường em đi qua có khoảng 5 đến 6 chốt cho địa bàn Đak Nông có khi từ Đak Mil về tới địa phận Đaklak 3 đến 4 chốt cho 40KM. Chú ý Tốc độ và Bắn Lane đường nhé.
- Đăk Lắk với Đak Nông là anh em nên Đắk Nông thế nào thì Đaklak cũng chú ý Tốc độ và Bắn lane đường Kể cả ban đêm nhé. 1 chốt ngay vừa qua cầu SerePok (Bắn Lane ngay trên cầu nhé). 1 chốt trong thành phố nếu bác đi trong phố (Thường trong phố thì Tỉnh làm ở đường Đinh Tiên Hoàng, Thành phố làm ở đường Lê Duẩn và Nguyễn Tất Thành). Đường Tránh Tây (30/4) ít làm nhưng chú ý các ngã tư có đèn xanh đỏ, phải giảm tốc độ từ xa vì đèn giao thông nằm ngay lưng chừng con dốc dài, thắng gấp sẽ rất nguy hiểm. Đã có nhiều vụ thảm khốc tại các ngã tư trên tuyến tránh này. Thi thoảng có 1 chốt ngay gần Vòng xoay giáp với QL 14. 1 Chốt ngay tại dốc Phú xuân lên đèo Hà Lan. 1 chốt đoạn Cư Né Huyện Krông Buk, 1 chốt đoạn gần Cầu 110 Ehleo. (bắn tốc độ và Lane 24/24 và bắn 2 chiều) chú ý các Lane liền không được cán dù dài hay ngắn dù có xe hay không có xe phía trước.
Gia Lai: 1 chốt ngay thị trấn Chư Pứ lên đầu Chư Sê (Chú ý bắn tốc độ địa phận giáp ranh Đaklak ngay cầu 110). 1 chốt từ Chư sê lên dốc Hàm Rồng. 1 Chốt gần hết địa phận tỉnh Gia Lai.
Kon tum: 1 chốt ngay Trạm Sao Mai.
Trạm dừng nghỉ thì tùy theo thời điểm bác xuất phát để có thời gian nghỉ hợp lý. tuy nhiên có mấy điểm để bác lưu tâm.
Thị xã Đồng xoài (Sài gòn lên khoảng 120 km)
Một số trạm dừng nghỉ ở khu vực Bù Đăng - Bình Phước, Xe khách hay dừng. (Thị xã Đồng xoài lên khoảng 50 km.)
Thị Trấn Kiến Đức (Bù Đăng lên khoảng 60 -70km)
Thị xã Gia Nghĩa ( Kiến đức lên khoảng 30 km)
Thị trấn Đaksong ( Gia Nghĩa lên khoảng 30 Km)
Thị trấn ĐakMil ( Đaksong lên khoảng 40 Km)
Thị trấn Cư Jut ( ĐakMil lên khoảng 40 Km)
Thành Phố Buôn Ma Thuột ( Cư Jut lên khoảng 20 Km)
Thị xã Buôn Hồ (Thành Phố Buôn Ma Thuột lên khoảng 40 km)
Thị Trấn Ehleo (Thị xã Buôn Hồ lên khoảng 45 km)
Thị trấn Chư Pứ - Gia Lai ( Ehleo lên khoảng 40 km)
Thị trấn Chư Sê Gia lai ( Chư Pứ lên khoảng 25 km)
Thành phố Pleiku ( Chư Sê lên 40km)
Về đến Thành Phố Kon Tum ( Pleiku lên 50 km)
 
Tập Lái
16/12/17
5
0
1
30
Gò vấp
Em ở Buôn Ma Thuột, hay đi cung này nên có mấy ý với bác chủ.
Theo em thì Bác đi theo QL 13 qua Bình Dương rẽ ngã ba Sở Sao đến Đồng Xoài Rẽ theo QL 14 về đến Kon Tum.
Tình hình cung đường đẹp toàn tập, chú ý đi đúng tốc độ và Lane đường, Luôn chú ý ngã ba, ngã tư các anh chị đồng bào chạy xe không cần xin đường nên cứ bên trong lao ra đỡ không kịp. Cận tết các bác càng phải cẩn thận hơn vì dịp này tất niên nên Thần men hơi nhiều.
XXX thì rất nhiều và rất dày, đặc biệt là Đắk Nông và Đắk Lắk.
Em thường thấy các chốt như sau:
- Sài Gòn gần ngay ngã tư Bình Phước, chủ yếu làm xe khách, xe chạy không đúng Lane. Xe con ít thấy bị thổi.
- Bình Dương thi thoảng vừa qua khỏi cầu đoạn gần vào cổng khu công nghiệp, nhiều đoạn Phú Giáo. Xe con ít thấy bị thổi.
- Bình Phước thì 1 chốt gần vào thị xã Đồng xoài và 1 chốt đoạn gần đến Bù Đăng. Xe con ít thấy bị thổi.
- Đắk Nông thì dày hơn và làm căng hơn ( Tốc độ và Lane đường cả ban đêm nhé): 1 chốt vừa qua khỏi Trạm Cây Chanh (Giáp ranh Bình Phước) hoặc có khi chốt ngay đầu thị trấn Kiến Đức. 1 Chốt ngay đầu Thị xã Gia Nghĩa hoặc trong đường đôi hoặc vừa ra hết đường đôi. 1 Chốt đoạn ngay thị Trấn Đak song hoặc trước và sau thị trấn Đakmil. 1 chốt gần Trạm thu phí Huyện CưJút và 1 chốt gần ngay Cầu SerePok (Cầu 14 giáp ranh Đaklak) ===> Thường em đi qua có khoảng 5 đến 6 chốt cho địa bàn Đak Nông có khi từ Đak Mil về tới địa phận Đaklak 3 đến 4 chốt cho 40KM. Chú ý Tốc độ và Bắn Lane đường nhé.
- Đăk Lắk với Đak Nông là anh em nên Đắk Nông thế nào thì Đaklak cũng chú ý Tốc độ và Bắn lane đường Kể cả ban đêm nhé. 1 chốt ngay vừa qua cầu SerePok (Bắn Lane ngay trên cầu nhé). 1 chốt trong thành phố nếu bác đi trong phố (Thường trong phố thì Tỉnh làm ở đường Đinh Tiên Hoàng, Thành phố làm ở đường Lê Duẩn và Nguyễn Tất Thành). Đường Tránh Tây (30/4) ít làm nhưng chú ý các ngã tư có đèn xanh đỏ, phải giảm tốc độ từ xa vì đèn giao thông nằm ngay lưng chừng con dốc dài, thắng gấp sẽ rất nguy hiểm. Đã có nhiều vụ thảm khốc tại các ngã tư trên tuyến tránh này. Thi thoảng có 1 chốt ngay gần Vòng xoay giáp với QL 14. 1 Chốt ngay tại dốc Phú xuân lên đèo Hà Lan. 1 chốt đoạn Cư Né Huyện Krông Buk, 1 chốt đoạn gần Cầu 110 Ehleo. (bắn tốc độ và Lane 24/24 và bắn 2 chiều) chú ý các Lane liền không được cán dù dài hay ngắn dù có xe hay không có xe phía trước.
Gia Lai: 1 chốt ngay thị trấn Chư Pứ lên đầu Chư Sê (Chú ý bắn tốc độ địa phận giáp ranh Đaklak ngay cầu 110). 1 chốt từ Chư sê lên dốc Hàm Rồng. 1 Chốt gần hết địa phận tỉnh Gia Lai.
Kon tum: 1 chốt ngay Trạm Sao Mai.
Trạm dừng nghỉ thì tùy theo thời điểm bác xuất phát để có thời gian nghỉ hợp lý. tuy nhiên có mấy điểm để bác lưu tâm.
Thị xã Đồng xoài (Sài gòn lên khoảng 120 km)
Một số trạm dừng nghỉ ở khu vực Bù Đăng - Bình Phước, Xe khách hay dừng. (Thị xã Đồng xoài lên khoảng 50 km.)
Thị Trấn Kiến Đức (Bù Đăng lên khoảng 60 -70km)
Thị xã Gia Nghĩa ( Kiến đức lên khoảng 30 km)
Thị trấn Đaksong ( Gia Nghĩa lên khoảng 30 Km)
Thị trấn ĐakMil ( Đaksong lên khoảng 40 Km)
Thị trấn Cư Jut ( ĐakMil lên khoảng 40 Km)
Thành Phố Buôn Ma Thuột ( Cư Jut lên khoảng 20 Km)
Thị xã Buôn Hồ (Thành Phố Buôn Ma Thuột lên khoảng 40 km)
Thị Trấn Ehleo (Thị xã Buôn Hồ lên khoảng 45 km)
Thị trấn Chư Pứ - Gia Lai ( Ehleo lên khoảng 40 km)
Thị trấn Chư Sê Gia lai ( Chư Pứ lên khoảng 25 km)
Thành phố Pleiku ( Chư Sê lên 40km)
Về đến Thành Phố Kon Tum ( Pleiku lên 50 km)
Cảm ơn bạn rất nhiều bài viết chi tiết ok.
 
Hạng C
1/6/13
806
517
93
Bác có biết đường từ KonTum xuống Tam Kỳ tình hình thế nào không?
Cám ơn.
Em ở Buôn Ma Thuột, hay đi cung này nên có mấy ý với bác chủ.
Theo em thì Bác đi theo QL 13 qua Bình Dương rẽ ngã ba Sở Sao đến Đồng Xoài Rẽ theo QL 14 về đến Kon Tum.
Tình hình cung đường đẹp toàn tập, chú ý đi đúng tốc độ và Lane đường, Luôn chú ý ngã ba, ngã tư các anh chị đồng bào chạy xe không cần xin đường nên cứ bên trong lao ra đỡ không kịp. Cận tết các bác càng phải cẩn thận hơn vì dịp này tất niên nên Thần men hơi nhiều.
XXX thì rất nhiều và rất dày, đặc biệt là Đắk Nông và Đắk Lắk.
Em thường thấy các chốt như sau:
- Sài Gòn gần ngay ngã tư Bình Phước, chủ yếu làm xe khách, xe chạy không đúng Lane. Xe con ít thấy bị thổi.
- Bình Dương thi thoảng vừa qua khỏi cầu đoạn gần vào cổng khu công nghiệp, nhiều đoạn Phú Giáo. Xe con ít thấy bị thổi.
- Bình Phước thì 1 chốt gần vào thị xã Đồng xoài và 1 chốt đoạn gần đến Bù Đăng. Xe con ít thấy bị thổi.
- Đắk Nông thì dày hơn và làm căng hơn ( Tốc độ và Lane đường cả ban đêm nhé): 1 chốt vừa qua khỏi Trạm Cây Chanh (Giáp ranh Bình Phước) hoặc có khi chốt ngay đầu thị trấn Kiến Đức. 1 Chốt ngay đầu Thị xã Gia Nghĩa hoặc trong đường đôi hoặc vừa ra hết đường đôi. 1 Chốt đoạn ngay thị Trấn Đak song hoặc trước và sau thị trấn Đakmil. 1 chốt gần Trạm thu phí Huyện CưJút và 1 chốt gần ngay Cầu SerePok (Cầu 14 giáp ranh Đaklak) ===> Thường em đi qua có khoảng 5 đến 6 chốt cho địa bàn Đak Nông có khi từ Đak Mil về tới địa phận Đaklak 3 đến 4 chốt cho 40KM. Chú ý Tốc độ và Bắn Lane đường nhé.
- Đăk Lắk với Đak Nông là anh em nên Đắk Nông thế nào thì Đaklak cũng chú ý Tốc độ và Bắn lane đường Kể cả ban đêm nhé. 1 chốt ngay vừa qua cầu SerePok (Bắn Lane ngay trên cầu nhé). 1 chốt trong thành phố nếu bác đi trong phố (Thường trong phố thì Tỉnh làm ở đường Đinh Tiên Hoàng, Thành phố làm ở đường Lê Duẩn và Nguyễn Tất Thành). Đường Tránh Tây (30/4) ít làm nhưng chú ý các ngã tư có đèn xanh đỏ, phải giảm tốc độ từ xa vì đèn giao thông nằm ngay lưng chừng con dốc dài, thắng gấp sẽ rất nguy hiểm. Đã có nhiều vụ thảm khốc tại các ngã tư trên tuyến tránh này. Thi thoảng có 1 chốt ngay gần Vòng xoay giáp với QL 14. 1 Chốt ngay tại dốc Phú xuân lên đèo Hà Lan. 1 chốt đoạn Cư Né Huyện Krông Buk, 1 chốt đoạn gần Cầu 110 Ehleo. (bắn tốc độ và Lane 24/24 và bắn 2 chiều) chú ý các Lane liền không được cán dù dài hay ngắn dù có xe hay không có xe phía trước.
Gia Lai: 1 chốt ngay thị trấn Chư Pứ lên đầu Chư Sê (Chú ý bắn tốc độ địa phận giáp ranh Đaklak ngay cầu 110). 1 chốt từ Chư sê lên dốc Hàm Rồng. 1 Chốt gần hết địa phận tỉnh Gia Lai.
Kon tum: 1 chốt ngay Trạm Sao Mai.
Trạm dừng nghỉ thì tùy theo thời điểm bác xuất phát để có thời gian nghỉ hợp lý. tuy nhiên có mấy điểm để bác lưu tâm.
Thị xã Đồng xoài (Sài gòn lên khoảng 120 km)
Một số trạm dừng nghỉ ở khu vực Bù Đăng - Bình Phước, Xe khách hay dừng. (Thị xã Đồng xoài lên khoảng 50 km.)
Thị Trấn Kiến Đức (Bù Đăng lên khoảng 60 -70km)
Thị xã Gia Nghĩa ( Kiến đức lên khoảng 30 km)
Thị trấn Đaksong ( Gia Nghĩa lên khoảng 30 Km)
Thị trấn ĐakMil ( Đaksong lên khoảng 40 Km)
Thị trấn Cư Jut ( ĐakMil lên khoảng 40 Km)
Thành Phố Buôn Ma Thuột ( Cư Jut lên khoảng 20 Km)
Thị xã Buôn Hồ (Thành Phố Buôn Ma Thuột lên khoảng 40 km)
Thị Trấn Ehleo (Thị xã Buôn Hồ lên khoảng 45 km)
Thị trấn Chư Pứ - Gia Lai ( Ehleo lên khoảng 40 km)
Thị trấn Chư Sê Gia lai ( Chư Pứ lên khoảng 25 km)
Thành phố Pleiku ( Chư Sê lên 40km)
Về đến Thành Phố Kon Tum ( Pleiku lên 50 km)
 
Hạng F
29/10/14
8.545
11.233
113
Pác về quê mà còn hỏi đường. Chắc nâu rồi o về nhỉ
 
Hạng C
17/7/11
740
838
93
cho e hỏi thăm chổ ăn nghỉ vui chơi cho dịp tết luôn đi bác. Tính tết này chở gd đi Tây Nguyên chơi, tks
 
Hạng F
1/8/12
5.720
5.736
113
TP HCM
Em ở Buôn Ma Thuột, hay đi cung này nên có mấy ý với bác chủ.
Theo em thì Bác đi theo QL 13 qua Bình Dương rẽ ngã ba Sở Sao đến Đồng Xoài Rẽ theo QL 14 về đến Kon Tum.
Tình hình cung đường đẹp toàn tập, chú ý đi đúng tốc độ và Lane đường, Luôn chú ý ngã ba, ngã tư các anh chị đồng bào chạy xe không cần xin đường nên cứ bên trong lao ra đỡ không kịp. Cận tết các bác càng phải cẩn thận hơn vì dịp này tất niên nên Thần men hơi nhiều.
XXX thì rất nhiều và rất dày, đặc biệt là Đắk Nông và Đắk Lắk.
Em thường thấy các chốt như sau:
- Sài Gòn gần ngay ngã tư Bình Phước, chủ yếu làm xe khách, xe chạy không đúng Lane. Xe con ít thấy bị thổi.
- Bình Dương thi thoảng vừa qua khỏi cầu đoạn gần vào cổng khu công nghiệp, nhiều đoạn Phú Giáo. Xe con ít thấy bị thổi.
- Bình Phước thì 1 chốt gần vào thị xã Đồng xoài và 1 chốt đoạn gần đến Bù Đăng. Xe con ít thấy bị thổi.
- Đắk Nông thì dày hơn và làm căng hơn ( Tốc độ và Lane đường cả ban đêm nhé): 1 chốt vừa qua khỏi Trạm Cây Chanh (Giáp ranh Bình Phước) hoặc có khi chốt ngay đầu thị trấn Kiến Đức. 1 Chốt ngay đầu Thị xã Gia Nghĩa hoặc trong đường đôi hoặc vừa ra hết đường đôi. 1 Chốt đoạn ngay thị Trấn Đak song hoặc trước và sau thị trấn Đakmil. 1 chốt gần Trạm thu phí Huyện CưJút và 1 chốt gần ngay Cầu SerePok (Cầu 14 giáp ranh Đaklak) ===> Thường em đi qua có khoảng 5 đến 6 chốt cho địa bàn Đak Nông có khi từ Đak Mil về tới địa phận Đaklak 3 đến 4 chốt cho 40KM. Chú ý Tốc độ và Bắn Lane đường nhé.
- Đăk Lắk với Đak Nông là anh em nên Đắk Nông thế nào thì Đaklak cũng chú ý Tốc độ và Bắn lane đường Kể cả ban đêm nhé. 1 chốt ngay vừa qua cầu SerePok (Bắn Lane ngay trên cầu nhé). 1 chốt trong thành phố nếu bác đi trong phố (Thường trong phố thì Tỉnh làm ở đường Đinh Tiên Hoàng, Thành phố làm ở đường Lê Duẩn và Nguyễn Tất Thành). Đường Tránh Tây (30/4) ít làm nhưng chú ý các ngã tư có đèn xanh đỏ, phải giảm tốc độ từ xa vì đèn giao thông nằm ngay lưng chừng con dốc dài, thắng gấp sẽ rất nguy hiểm. Đã có nhiều vụ thảm khốc tại các ngã tư trên tuyến tránh này. Thi thoảng có 1 chốt ngay gần Vòng xoay giáp với QL 14. 1 Chốt ngay tại dốc Phú xuân lên đèo Hà Lan. 1 chốt đoạn Cư Né Huyện Krông Buk, 1 chốt đoạn gần Cầu 110 Ehleo. (bắn tốc độ và Lane 24/24 và bắn 2 chiều) chú ý các Lane liền không được cán dù dài hay ngắn dù có xe hay không có xe phía trước.
Gia Lai: 1 chốt ngay thị trấn Chư Pứ lên đầu Chư Sê (Chú ý bắn tốc độ địa phận giáp ranh Đaklak ngay cầu 110). 1 chốt từ Chư sê lên dốc Hàm Rồng. 1 Chốt gần hết địa phận tỉnh Gia Lai.
Kon tum: 1 chốt ngay Trạm Sao Mai.
Trạm dừng nghỉ thì tùy theo thời điểm bác xuất phát để có thời gian nghỉ hợp lý. tuy nhiên có mấy điểm để bác lưu tâm.
Thị xã Đồng xoài (Sài gòn lên khoảng 120 km)
Một số trạm dừng nghỉ ở khu vực Bù Đăng - Bình Phước, Xe khách hay dừng. (Thị xã Đồng xoài lên khoảng 50 km.)
Thị Trấn Kiến Đức (Bù Đăng lên khoảng 60 -70km)
Thị xã Gia Nghĩa ( Kiến đức lên khoảng 30 km)
Thị trấn Đaksong ( Gia Nghĩa lên khoảng 30 Km)
Thị trấn ĐakMil ( Đaksong lên khoảng 40 Km)
Thị trấn Cư Jut ( ĐakMil lên khoảng 40 Km)
Thành Phố Buôn Ma Thuột ( Cư Jut lên khoảng 20 Km)
Thị xã Buôn Hồ (Thành Phố Buôn Ma Thuột lên khoảng 40 km)
Thị Trấn Ehleo (Thị xã Buôn Hồ lên khoảng 45 km)
Thị trấn Chư Pứ - Gia Lai ( Ehleo lên khoảng 40 km)
Thị trấn Chư Sê Gia lai ( Chư Pứ lên khoảng 25 km)
Thành phố Pleiku ( Chư Sê lên 40km)
Về đến Thành Phố Kon Tum ( Pleiku lên 50 km)
Em phải in ra chứ đọc một hồi chả nhớ mô tê. Thanks Bác