Ý bác e chưa hiểu bác hỏi về vấn đề gì. Theo e thì bác hỏi:
1. Lồng vè và bánh sau nóng: - bánh ma sát với mặt duong nhiên là nóng, còn vè nóng là do nhiết từ bánh xe, thân xe truyền tới khắp xe.
2. Khi mở AC máy ì là đương nhiên vì có tải của lốc lạnh thì nó ì chứ bác.
1. Lồng vè và bánh sau nóng: - bánh ma sát với mặt duong nhiên là nóng, còn vè nóng là do nhiết từ bánh xe, thân xe truyền tới khắp xe.
2. Khi mở AC máy ì là đương nhiên vì có tải của lốc lạnh thì nó ì chứ bác.
Bình thường bác, xe em thì hơi nóng phả ra khu vực bánh trước và giữa xe bên phụ. E đã coi.no.có 2 nguồn nhiệt chính tỏa ra ở kv này quạt tản nhiệt cho giàn nóng máy lạnh + cụm tỏa nhiệt két nước động cơ đều thổi từ trươc về sau; nhiệt từ ống bô. Xe em dừng rồi tắt máy quạt vẫn chạy khí thế nên thấy rõ luồng hơi nóng. Ngòai ra đĩa phanh vành đều nóng, vỏ cao su cũng vậy. Bác yên tâm nếu đèn tablo báo mới lo.
E chạy xe cũng được khoảng thời gian 2 năm, ko để ý lắm hôm nay thắc mắc chuyện này!
Chiếc Carens hôm trước chạy 2 ngày khoảng gần 600km, lúc dùng e để ý hốc bánh sau, giữa lốp và lòng vè cũng có hơi nóng, ko lẽ hơi nóng từ máy trước ra ah hay hơi từ pô xe! Hơn phả nóng hơi hơi thôi, ko đến nỗi nào, tậi e thấy cái bình xăng ngay đó!
Còn khi bật AC thấy máy ì thấy rõ, mớn trớn nó mới mượt được!
Ngu ý quá mời các bác thông não cho e ạh!
Lốp xe chạy chừng 150 km là thấy nóng rồi bác. Kiểm tra áp suất lốp luôn.
Đủ rồi nháLốp xe chạy chừng 150 km là thấy nóng rồi bác. Kiểm tra áp suất lốp luôn.