Ha Sonata nói:"Lùi 1 bước để tiến 3 bước"Hãy nhường cho xe nào "máu" hơn qua, (1 chiếc để mở đường cho mình) rồi đu họ.
Bác tư 'máu' quá, hì hì.
Bác không thể trách xe Tải .
Xe tải chở nặng chủ yếu chạy "Trớn" cho ít hao dầu , hạn chế tăng giảm tốc và thắng đột ngột. ( Trừ Ben hoặc mấy Hung Thần chạy chuyền chạy giờ ) Thông thường Tải chạy rùa bò trên đường vắng do nghi ngờ XXX bắn tốc độ ( trong khu vực dân cư mặc định chạy có 40km/h)
Em chạy Tải thấy xe sau cũng muốn cho qua lắm , đoạn nào vắng là em tấp vô ngoắc qua hết .
Trừ khi thấy phía trước có chướng ngại vật (xe đậu , 2b chạy chậm , cua ...). Dù còn cách chướng ngại vật xa nhưng em sẽ không cho vượt , và đây là lí do:
***Ví dụ khoảng cách tới chướng ngại vật là 500m ( cụ thể là 1 xe oto đang đậu trong lề )+ không có xe 2b .Xe Tải của em chạy 40km/h = 11m/giây . Nếu em cho vượt thì em phải :
_ Bật tín hiệu rẽ phải (xi nhan ) , chuyển dần vào phía lane trong .... ..quá trình này phải từ từ ( xe nặng mà ) mất hơn 15 giây mới vào hẳn lane trong . Xe sau bắt đầu vượt trong 5 giây và Em bật xi nhan rẽ trái về lane 4b như cũ 15 giây nữa >>>Xong
_Nhưng lỡ như xe xin vượt chậm chạp không hoàn thành trong 5 giây , kéo dây dưa ra 10s, rồi có thêm xe khác " đu gió " theo vượt tiếp ...Kết quả khoảng cách 500m tương đương 45s kia không đủ>>>vì an toàn em Tải phải giảm tốc thậm chí ngừng lại hẳn. >>> Em Tải bị thiệt thòi lãng nhách ( em bị rồi )
Xe tải chở nặng chủ yếu chạy "Trớn" cho ít hao dầu , hạn chế tăng giảm tốc và thắng đột ngột. ( Trừ Ben hoặc mấy Hung Thần chạy chuyền chạy giờ ) Thông thường Tải chạy rùa bò trên đường vắng do nghi ngờ XXX bắn tốc độ ( trong khu vực dân cư mặc định chạy có 40km/h)
Em chạy Tải thấy xe sau cũng muốn cho qua lắm , đoạn nào vắng là em tấp vô ngoắc qua hết .
Trừ khi thấy phía trước có chướng ngại vật (xe đậu , 2b chạy chậm , cua ...). Dù còn cách chướng ngại vật xa nhưng em sẽ không cho vượt , và đây là lí do:
***Ví dụ khoảng cách tới chướng ngại vật là 500m ( cụ thể là 1 xe oto đang đậu trong lề )+ không có xe 2b .Xe Tải của em chạy 40km/h = 11m/giây . Nếu em cho vượt thì em phải :
_ Bật tín hiệu rẽ phải (xi nhan ) , chuyển dần vào phía lane trong .... ..quá trình này phải từ từ ( xe nặng mà ) mất hơn 15 giây mới vào hẳn lane trong . Xe sau bắt đầu vượt trong 5 giây và Em bật xi nhan rẽ trái về lane 4b như cũ 15 giây nữa >>>Xong
_Nhưng lỡ như xe xin vượt chậm chạp không hoàn thành trong 5 giây , kéo dây dưa ra 10s, rồi có thêm xe khác " đu gió " theo vượt tiếp ...Kết quả khoảng cách 500m tương đương 45s kia không đủ>>>vì an toàn em Tải phải giảm tốc thậm chí ngừng lại hẳn. >>> Em Tải bị thiệt thòi lãng nhách ( em bị rồi )
Cái này phải phạt xe trước vì cố tình đi chậm gây cản trở giao thông.
Ra đường nhiều lúc gặp mấy ông đầu đất khó chịu lắm, Đi xe đẹp, đường rộng thông thoáng nhưng lại chạy với tốc độ....rùa bò. Các ông ý nghĩ là chỉ mình ông ý có xe thôi hay sao ý, đường là của mình ông ý chạy thôi hay sao ý. Không biết là tự lái hay thuê tài xế nhưng đi xe rất là đẹp BMW hay Mec ko ak. Không biết mấy ông ý có biết nhìn kính chiếu hậu không nhưng nếu nhìn sẽ thấy mình đang dẫn đầu 1 đoàn tàu thật dài đó.
Ra đường nhiều lúc gặp mấy ông đầu đất khó chịu lắm, Đi xe đẹp, đường rộng thông thoáng nhưng lại chạy với tốc độ....rùa bò. Các ông ý nghĩ là chỉ mình ông ý có xe thôi hay sao ý, đường là của mình ông ý chạy thôi hay sao ý. Không biết là tự lái hay thuê tài xế nhưng đi xe rất là đẹp BMW hay Mec ko ak. Không biết mấy ông ý có biết nhìn kính chiếu hậu không nhưng nếu nhìn sẽ thấy mình đang dẫn đầu 1 đoàn tàu thật dài đó.
Hồi trước pác tài chở em đi cũng vậy, xin hoài không cho 1 đoạn khoảng gần 5km, pác ấy vượt trong luôn còn nói Công an có thổi lại là tao lôi mày theo cho cả 2 bị phạt luôn.
phantan nói:Ko trách xe tải?
- Đường ko phải riêng xe tải.
- Xe tải chở quá tải nên cơ động khó khăn.
- Ko thể thuận mình mà để bất lợi cho người tham gia GT khác.
Kiểu biện bạch của mấy chú taxi chạy ẩu: Vì miếng cơm.![]()
Em chỉ nói xe tải mặc định trong thành phố được chạy 40km/h , xe con 50km/h . Và đoạn đường xe tải "bò" đúng 40km/h có khả năng rất cao xxx đang mật phục ( chứ chắc không xxx xe tải dù chạy trớn cũng ~ 50km/h , gặp xe Hung Thần chưa chắc xe con "ăn" nó .)
_Đường chung nhưng tốc độ giới hạn của 2 loại xe không bằng nhau , đâu phải tại Tải cố tình chạy chậm .
_Dù chở quá tải hay không , bản thân xe Tải không thể cơ động bằng xe con.
_Xe con cũng không thể đòi hỏi xe tải chạy nhanh hơn 40km/h trong đô thị , và xe con cũng không có tiêu chuẩn xe "ưu tiên" theo luật định để mỗi lần thấy xe Tải phải tấp sát lề cho qua ngay.
Đánh đồng Tải và taxi là hết sức khập khiễng nhé Bác ( Bác chạy tải " chuyên nghiệp " bao giờ chưa?)
- Sao cứ nhất thiết là xe tải 40km/h..Vẫn có xe tải chạy tốc độ 50km/h.
- Chở quá tải nên ko muốn vào ra để nhường đường.
- Nên nhường khi có thể, chứ ko thể cứ bò dưới tốc độ cho phép để cản trở xe khác.
- Tôi cũng may mắn được ngồi xe tải một thơời gian, giờ già nên tà xe nhỏ.
Việc xe gì ko quan trọng, mà ở chỗ nên nghĩ ta và người cùng nhau trên đường. Kiểu lái xe biết mình ko biết người, nên hay đấu đầu nhau vì ko nhường nhau tí.
- Chở quá tải nên ko muốn vào ra để nhường đường.
- Nên nhường khi có thể, chứ ko thể cứ bò dưới tốc độ cho phép để cản trở xe khác.
- Tôi cũng may mắn được ngồi xe tải một thơời gian, giờ già nên tà xe nhỏ.
Đường hạn chế 40km/h mà Bác kêu chay 50km/h thì em hết cãi lại Bác rồi ( Dành xe Hung Thần nó chạy không những 50km/h mà còn trên đó rất nhiều vào "hầu chuyện " Bác )
Em biến khỏi thớt luôn đây ....pai pai Bác "Tài Già ".
Em biến khỏi thớt luôn đây ....pai pai Bác "Tài Già ".