Cảnh sát giao thông là bộ mặt của ngành, bác Quang đã nói thế, mà nhìn cái bộ mặt của ngành này là nhăn mặt cau mày suy nghĩ đểu.
Lỗi là không có lỗi gì cả, thích thì bắt được hông? 

các bác quan tâm cầu với dốc làm gì, nếu vạch đứt thì tức là được chuyển làn, không có bảng cấm vượt thì tức là được vượt, đi đường ai mà để ý xem đường có dốc không, cầu cống thì tổ sư bố nó Nam bộ kênh rạch chằng chịt biết bao nhiêu cây cầu...
em đã bị mấy anh ĐN ngoắc vào phạt vì lỗi vượt ở đường dốc, em cũng chẳng hiểu mô tê gì, nên đòi lấy biên bản, các anh ấy ghi biên bản lỗi em là "vượt ở nơi cấm vượt", em đọc cái này mới ngẩn ra, nghĩ lại ở chỗ đấy đếch có bảng cấm vượt cũng không có vạch liền... đòi ghi ý kiến thì không cho, bảo các anh ấy tự ghi theo lời em đọc thì các anh ấy không chịu, cuối cùng đòi nộp phạt tại chỗ cho nó nhanh thì tới lượt em không chịu... thế là đứng nói qua nói lại một hồi về chuyện không được vượt nơi đường dốc thế này thế kia, em nhất định bảo các anh cứ ghi biên bản thế nào cũng được, nhưng nhất định phải để em ghi ý kiến vào... cuối cùng mất mẹ 30', đỡ cái là không mất tiền
em đã bị mấy anh ĐN ngoắc vào phạt vì lỗi vượt ở đường dốc, em cũng chẳng hiểu mô tê gì, nên đòi lấy biên bản, các anh ấy ghi biên bản lỗi em là "vượt ở nơi cấm vượt", em đọc cái này mới ngẩn ra, nghĩ lại ở chỗ đấy đếch có bảng cấm vượt cũng không có vạch liền... đòi ghi ý kiến thì không cho, bảo các anh ấy tự ghi theo lời em đọc thì các anh ấy không chịu, cuối cùng đòi nộp phạt tại chỗ cho nó nhanh thì tới lượt em không chịu... thế là đứng nói qua nói lại một hồi về chuyện không được vượt nơi đường dốc thế này thế kia, em nhất định bảo các anh cứ ghi biên bản thế nào cũng được, nhưng nhất định phải để em ghi ý kiến vào... cuối cùng mất mẹ 30', đỡ cái là không mất tiền