Mình cũng mới đi Tân An hôm qua và cũng thấy như thế. Thêm nữa, khúc về từ Tân An gần tới Bến Lức trước đây có một đoạn đặt biển giảm xuống 100km rồi sau đó biển xóa 100km cũng đã được tháo, ko biết vì sao do cảm nhận của mình đoạn qui định 100km/h đấy cũng chẳng có cải thiện gì về chất lượng như lúc còn cắm biển.
Riêng số vẽ trên đường, mình có thể khẳng định đó là số vẽ từ đầu khi mới thông cao tốc, do đó sơn rất mờ như bác thấy chứ ko phải là mới vẽ mà mờ.
Có thể các anh chủ đường cao tốc đang tiến hành nâng cấp trang thiết bị, biển báo sao cho thật hoành tráng để đón chào lượng xe tải >5t sắp tràn lên cao tốc chăng?
Riêng số vẽ trên đường, mình có thể khẳng định đó là số vẽ từ đầu khi mới thông cao tốc, do đó sơn rất mờ như bác thấy chứ ko phải là mới vẽ mà mờ.
Có thể các anh chủ đường cao tốc đang tiến hành nâng cấp trang thiết bị, biển báo sao cho thật hoành tráng để đón chào lượng xe tải >5t sắp tràn lên cao tốc chăng?
Mình cũng nhớ đoạn về cũng có đoạn xuống 100km/h mà sao chiều nay chạy về ko thấy gì hết.
Còn số trên đường thì mình cũng nhớ là có lâu rồi, (có đoạn còn số 100/80 nữa mới ghê =)), hồi chiều này mới giựt mình tại đang chạy lane trong.)nhưng mà sao lại tháo hết mấy cái bảng xuống. Lỡ như ngta thắng không kịp trước con số đó rồi sao? Và CỘT MỐC để tính "giới hạn tốc độ" được tính từ đâu, tại đâu còn cây cột nào nữa đâu.
Vì cao tốc này lúc nào cũng đông xe chứ đâu phải vắng đâu mà có thể nhìn xa được, gặp con số mờ mờ kiểu này. Nhìn mà thấy số chắc riết cũng cận quá. Haiz.
Còn vụ đón xe tải nữa, chắc trong khoảng thời gian này tranh thủ kiếm đủ $ làm bb hả? =))
Chạy xe mà đầu óc ko rãnh rỗi, tối ngày suy nghĩ coi anh Chánh làm gì thôi cũng đủ hói rồi, khỏi đợi già.
Còn số trên đường thì mình cũng nhớ là có lâu rồi, (có đoạn còn số 100/80 nữa mới ghê =)), hồi chiều này mới giựt mình tại đang chạy lane trong.)nhưng mà sao lại tháo hết mấy cái bảng xuống. Lỡ như ngta thắng không kịp trước con số đó rồi sao? Và CỘT MỐC để tính "giới hạn tốc độ" được tính từ đâu, tại đâu còn cây cột nào nữa đâu.
Vì cao tốc này lúc nào cũng đông xe chứ đâu phải vắng đâu mà có thể nhìn xa được, gặp con số mờ mờ kiểu này. Nhìn mà thấy số chắc riết cũng cận quá. Haiz.
Còn vụ đón xe tải nữa, chắc trong khoảng thời gian này tranh thủ kiếm đủ $ làm bb hả? =))
Chạy xe mà đầu óc ko rãnh rỗi, tối ngày suy nghĩ coi anh Chánh làm gì thôi cũng đủ hói rồi, khỏi đợi già.
Đường đã sửa rồi thì tháo biển hạn chế tốc độ 100 là đúng rồi. ở 2 đầu ra cao tốc đã có biển báo hết đường cao tốc, đi chậm lại thì đâu cần biển 80 và 60 như trước nữa. Còn tốc độ vẽ trên mặt đường là cũ rồi, và họ cũng không cần phải vẽ lại làm gì.
Hình ảnh cao tốc chiều về SG mới nhất :
Hình ảnh cao tốc chiều về SG mới nhất :
Đây, câu hỏi tóm gọn của e là đây nè mấy bác.Số vẽ trên đường có theo QC không mấy bác ?
Nói dài dòng quá nên chắc mấy bác ko hiểu lắm, sozi.
Ý mình là 2 đầu cao tốc, biển báo giới hạn TĐ tháo hết trơn rồi. "mình chạy tới số vẽ trên đường 100/80 thì có phải giảm tốc độ ko?"
Theo Điều 10, Thông tư 13 BGTVT thì
Vậy không có BB, số vẽ trên đường có giá trị ko??Điều 10. Đặt biển báo hiệu tốc độ, biển báo hiệu khu đông dân cư
1. Việc đặt biển báo hiệu tốc độ thực hiện theo quy định của pháp luật về báo hiệu đường bộ hiện hành và phải căn cứ vào tình hình thực tế của đoạn, tuyến đường bộ cho phù hợp.
2. Việc đặt biển báo hiệu "Bắt đầu khu đông dân cư" và "Hết khu đông dân cư" phải căn cứ vào tình hình dân cư thực tế hai bên đường bộ. Không đặt biển báo hiệu khu đông dân cư đối với các đoạn tuyến chưa đô thị hóa, dân cư thưa thớt và tầm nhìn không bị hạn chế.
Các đơn vị quản lý đường bộ phối hợp với chính quyền địa phương các cấp để thống nhất vị trí cắm biển báo hiệu "Bắt đầu khu đông dân cư" và "Hết khu đông dân cư" cho phù hợp với thực tế và phù hợp với quy định của pháp luật về báo hiệu đường bộ hiện hành.
Cám ơn mọi người!