Hạng B1
30/11/10
88
0
0
44
fanofcar nói:
:D thank's các bác! nhưng bác adc commonrail ơi! loại bơm cao áp có nhiều ti bơm tương ứng mà bác nói trên thực chất vẫn là mỗi máy 1 bơm đấy chứ! (1 ti bơm thực chất là 1 bơm) chẳng qua là chúng được tích hợp vào chung 1 cái vỏ thôi!( giống như 1 chiếc xe hơi,nếu có 4 xylanh,thì cách gọi đúng và đủ phải là xe có 4 máy,bởi vì 1 xylanh đã được gọi là 1 máy) loại này gọi là bơm cao áp cụm!trên xe hơi được lắp loại này bởi vì nó gọn, o chiếm diện tích như bơm cao áp rời! chỉ có ở hệ thống commonrail, mới gọi là 1 bơm cao áp dùng chung cho tất cả các xylanh được, vì nó chỉ có 1 vỏ và 1 ruột! bác đã hiểu nhầm giữa khái niệm mỗi bơm một vỏ( bơm rời) và nhiều bơm trong 1 vỏ(bơm cụm) rùi!:) thân!
 
Hehe.. em tham gia diễn đàn là để trao đổi và học hỏi, không có ý gì khác. Hy vọng bác vui với thông tin từ mọi người. 
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng C
5/11/10
832
779
93
080402cool_prv.gif
he he ! bác nói đúng! e cũng vậy thôi!chủ yếu là trao đổi, chia sẽ kinh nghiệm và học hỏi là chính ! cứ đi, ắt tới, mong được tiếp tục học hỏi & chia sẻ cùng các bác os !:):)
 
Tập Lái
23/6/11
1
0
0
Chào các bác, các bác nào có kinh nghiệm về common rail giúp em vụ nay cái. Em có con xe bồn DONGFENG Trung quốc, động cơ cummin ISDe 180 33 (động cơ common rail) do TQ sản xuất, hôm qua đưa vào gara để lắc lê xupap, ai ngờ lắc xong nó không nổ luôn, có nhờ mấy anh thợ rút béc dầu ra rồi bỏ lại vô, thì nổ có 1 máy, 3 máy còn lại chết ngủm, mấy ảnh lắc lại lần nữa thì nổ 3 máy, lắc lần nữa nổ có 1 máy, các bác giúp em nhé, hoặc tư vấn cho em chỗ nào sữa thằng này uy tín để em sữa nhé. thanks các bác