Thảo Luận Chung Thắc mắc?

Hạng B2
29/9/12
137
513
113
37
E nghĩ 1 phần cũng vì SVH vẫn còn cấm 1 chiều xe hơi nên mới vậy, nếu để SVH 2 chiều như trc thì sẽ bớt kẹt hơn.
 
Hạng F
30/10/08
5.192
40
48
54
Làm nữa chứ sao bác, đang dư ngân sách từ phí cầu đường vào toàn chỉ định thầu nên phải làm thôi.
 
Hạng D
11/5/11
3.419
5.584
113
Sài Gòn
dawmgoodman ® nói:
Kẹt xe k tự nhiên sinh ra và k tự nhiên mất đi, chỉ chuyển từ nơi này sang nơi khác (định luật bảo toàn lượng xe của bác Hà Xôi Nát).
Vote.

Hôm trước em cũng có thắc mắc là có nên làm cầu vượt ngã tư An Sương tầng 2 không vì thấy dạo này qua đây cũng có lúc kẹt quá.
 
Tập Lái
27/8/12
36
0
0
37
Hiện tượng bình thường bác ơi, chỉ cục bộ thôi chưa ảnh hưởng lớn chưa xem xét!
 
Hạng D
6/12/11
1.074
574
128
Ha Sonata nói:
Khi chưa làm cầu vượt 3/2- Nguyễn Tri Phuong Thành Thái thì kẹt ở giao lộ này.Nay cầu vượt này làm xong thì đường Thành Thái lúc nào cũng đông cứng ngắc, giao lộ Thành Thái - Tô Hiến Thành bắt đầu kẹt kéo dài. Sao vậy nhỉ? Có cần làm Cầu vượt THT-TT nữa không?  Xin chỉ giáo!

Diện tích mặt đường cho giao thông không đủ thì kẹt là phải rồi bác Tư ui. Khi chưa có cầu vượt 3/2- Nguyễn Tri Phuong thì xe nó đứng hình tại ngã tư, giảm áp lực cho ngã tư THT-TT. Làm xong rồi thì nó chuyển sang kẹt chổ khác, giống như định luật bảo toàn năng lượng vậy, kẹt xe không tự nhiên mất đi đâu cả.
 
Hạng D
3/5/13
1.230
348
83
Người ta làm cầu vượt Nguyễn Tri Phương - 3/2 là để giải quyết kẹt xe ở chỗ này, chỗ khác từ từ tính tiếp.
 
Hạng D
4/5/12
4.401
26.585
175
Pinga nói:
dawmgoodman ® nói:
Kẹt xe k tự nhiên sinh ra và k tự nhiên mất đi, chỉ chuyển từ nơi này sang nơi khác (định luật bảo toàn lượng xe của bác Hà Xôi Nát).
Vote.

Hôm trước em cũng có thắc mắc là có nên làm cầu vượt ngã tư An Sương tầng 2 không vì thấy dạo này qua đây cũng có lúc kẹt quá.

Mấy cây cầu vượt em đi qua chỉ thấy có cái ở gần Suối Tiên thiết kế mới chống ùn tắt giao thông được thôi. Chứ mấy cây An Sương, hay Quang Trung làm ra cũng để giảm tai nạn giao thông cho giao cắt chứ không đảm bảo các phương tiện chạy thông suốt được. Bằng cách buộc các phương tiện ở dòng không ưu tiên đi chậm lại giảm tai nạn.

Ít nhất cũng phải như vậy ở nước ngoài nè.
freeway-overpass-290693-m.jpg

 
Hạng F
16/4/08
7.464
2.743
113
caralho nói:
E nghĩ 1 phần cũng vì SVH vẫn còn cấm 1 chiều xe hơi nên mới vậy, nếu để SVH 2 chiều như trc thì sẽ bớt kẹt hơn.
Ủa vậy SVH vẫn cấm chiều từ Tô Hiến Thành ra 3/2 hả bác?
 
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
tin_truc22 nói:
Pinga nói:
dawmgoodman ® nói:
Kẹt xe k tự nhiên sinh ra và k tự nhiên mất đi, chỉ chuyển từ nơi này sang nơi khác (định luật bảo toàn lượng xe của bác Hà Xôi Nát).
Vote.

Hôm trước em cũng có thắc mắc là có nên làm cầu vượt ngã tư An Sương tầng 2 không vì thấy dạo này qua đây cũng có lúc kẹt quá.

Mấy cây cầu vượt em đi qua chỉ thấy có cái ở gần Suối Tiên thiết kế mới chống ùn tắt giao thông được thôi. Chứ mấy cây An Sương, hay Quang Trung làm ra cũng để giảm tai nạn giao thông cho giao cắt chứ không đảm bảo các phương tiện chạy thông suốt được. Bằng cách buộc các phương tiện ở dòng không ưu tiên đi chậm lại giảm tai nạn.

Ít nhất cũng phải như vậy ở nước ngoài nè.
freeway-overpass-290693-m.jpg
Đồng ý với bác. Việc hết ùn tắc ở đây có 2 nguyên nhân:
1 là hết các xung đột về hướng di chuyển.
2 là tạo thêm diện tích mặt đường cho xe lưu thông.

Với cầu vượt tạm, ta mới giải quyết được mục 1.