Pro
Super Moderators
11/8/08
1.560
2.629
113
Mazda CX-3 2025 sẽ được Thaco chuyển sang lắp ráp thay vì nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. CX-3 2025 tại VN sẽ có 4 phiên bản, tinh chỉnh ngoại thất, bổ sung tính năng và giá từ 549 – 659 triệu đồng.

mazda-cx-3-2025-1.jpeg

Giá bán và tên gọi 4 phiên bản Mazda CX-3 2025 lắp ráp trong nước lần lượt:
  • Mazda CX-3 1.5 AT: 549 triệu đồng(+27 triệu đồng)
  • Mazda CX-3 1.5 Deluxe: 579 triệu đồng (+20 triệu đồng)
  • Mazda CX-3 1.5 Luxury: 619 triệu đồng(+30 triệu đồng)
  • Mazda CX-3 1.5 Premium: 659 triệu đồng (+18 triệu đồng)
So với phiên bản CBU nâng cấp vào năm 2023, Mazda CX-3 2025 không có nhiều thay đổi về thiết kế cũng như kích thước tổng thể. Điểm nhấn khác biệt chính là cụm lưới tản nhiệt thiết kế mới “Signature Wing” tương tự đàn anh CX-8, mang đến phong cách trẻ trung, hiện đại.

mazda-cx-3-2025-4.jpg

Kích thước tổng thể DxRxC của Mazda CX-3 2025 vẫn lần lượt là 4.275 x 1.765 x 1.535 (mm). Chiều dài cơ sở 2.570 mm và khoảng sáng gầm 155 mm. Ngoài ra, mẫu CUV cỡ nhỏ của Mazda vẫn chia sẻ nền tảng cùng dòng sedan Mazda2.

Ngoại thất cũng bổ sung tùy chọn màu sơn 2 tone thời thượng, kết hợp mâm hợp kim 18 inch kiểu thể thao và ốp cản trước – sau cũng được thiết kết mới. Ngoài ra, bộ ốp cua bánh và ốp hông được sơn đen bóng, tạo nên phong cách thời thượng và cá tính hơn cho Mazda CX-3 2025.

mazda-cx-3-2025-5.jpg

Nội thất Mazda CX-3 2025 cũng không có nhiều thay đổi. Tổng thể vẫn dựa trên triết lý “Lấy con người làm trung tâm - Human Centric”. Hàng ghế trước được trang bị loạt tiện nghi cao cấp như hệ thống Mazda Connect, màn hình giải trí trung tâm 7 inch và điều hòa tự động,

Mazda CX-3 2025 vẫn trang bị đèn pha LED Projector tự động bật/tắt, cân bằng góc chiếu và tự động thích ứng xa/gần. Bên trong gồm dàn âm thanh 6 loa, khởi động bút bấm, màn hình HUD, lẫy chuyển số, phanh tay điện tử và Autohold.

mazda-cx-3-2025-3.jpg

Vận hành Mazda CX-3 2025 tiếp tục là động cơ xăng SkyActiv-G 1.5L cho công suất tối đa 110 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144 Nm. Đi kèm là hộp số tự động 6 cấp và dẫn động cầu trước. Hỗ trợ người lái còn có chế độ lái thể thao, hệ thống kiểm soát gia tốc GVC, hệ thống dừng/khởi động động cơ thông minh i-Stop.

Mazda CX-3 2025 được trang bị hệ thống an toàn chủ động i-Activsense thế hệ 7G với nhiều công nghệ hỗ trợ người lái như Cảnh báo lệch làn đường, Cảnh báo điểm mù, Cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, Hệ thống đèn pha thích ứng, Hỗ trợ phanh thông minh trong thành phố, Hỗ trợ phanh thông minh khi lùi. Ngoài ra, Mazda CX-3 2025 còn nâng cấp cảm biến áp suất lốp trên 2 phiên bản cao cấp Luxury và Premium.

>>Xem thêm
Theo các bác, Mazda CX-3 2025 chuyển qua lắp ráp trong nước có thể cạnh tranh với các đối thủ nhập khẩu như Mitsubishi Xforce, Toyota Yaris Cross…?
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
24/2/20
5.933
10.454
113
38
Nhớ lại năm 2019 mua cx8 bản có ADAS (premium) chênh với bản không có ADAS (luxury) là 200tr giờ thì con xe 500tr cũng đã có ADAS full :)
 
  • Like
Reactions: npt and hoang244
Hạng B1
2/2/21
61
15
8
35
Nhớ lại năm 2019 mua cx8 bản có ADAS (premium) chênh với bản không có ADAS (luxury) là 200tr giờ thì con xe 500tr cũng đã có ADAS full :)
giờ công nghệ phát triển với cạnh tranh nhiều quá bác ạ. Chứ ngày xửa ngày xưa làm gì có công nghệ gì đâu.
 
  • Like
Reactions: hoang244
Hạng F
22/1/19
5.113
11.541
113
Tăng size mâm với thêm phanh điện tử rồi tăng giá 27tr à?
Chắc tăng rồi, thời gian sau giả bộ "giảm" với "khuyến mãi" để người mua cảm thấy được món "hời". Mà hời gì với cái xe chật ních này ...
 
  • Haha
Reactions: hoang244
DMG confirmed
Hạng C
21/9/14
738
7.367
93
44
con này bản pre nội thất 2 hàng đầu đẹp,
hàng 2 hóp bụng, nín thở là ok :)
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Hạng D
8/1/19
1.649
2.339
121
thật ra đa số ng mua mazda chỉ vì nó đẹp thôi, chứ nó chả có cái gì ngon, từ cách âm, động cơ, vật liệu thì toàn nhựa đều, da thì công nghiệp hôi dell chịu dc, mâm to thì ồn thấy mẹ luôn, thay lốp thì mắc lời kèn ra , chả dc cái tích sự gì ,
 
  • Haha
Reactions: lyhuynguyen
Tập Lái
22/6/24
1
0
0
41
Đang sài con mazda cx5, chức năng istop thật phiền phức, mong các cao nhân chỉ mình cách tắt , chứ mỗi lần muốn tắt phải sài nút tắt điện tử mệt quá, lâu lâu lại quên tắt mỗi lần off máy phải nhấn nút Start/Stop 2 lần, nản gì đâu