Độ Ghế Vip Limousine Nissan Terra là một trong những nâng cấp mới lạ được thực hiện tại Bcar Limousine. Dòng xe 7 chỗ thực thụ này có không gian rộng rãi, trần cao thoáng vì vậy rất phù hợp để nâng cấp ghế hạng sang, tiêu biểu là dòng ghế vip, ghế limousine đơn giản. Bcar thi công theo sở thích và lựa chọn riêng của khách hàng mang đến trải nghiệm ưng ý nhất cho người dùng.

Ghế xe nguyên bản trên Nissan Terra vẫn đáp ứng được nhu cầu của người dùng về thẩm mỹ và cảm giác thoải mái. Tuy nhiên, để nâng tầm đẳng cấp và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho mỗi chuyến đi thì độ ghế vip limousine cho Nissan Terra là lựa chọn hoàn hảo.

Đặc Điểm Ghế Vip Limousine Nissan Terra

Mẫu ghế vip Limousine cho Nissan Terra được Bcar thiết kế với các đường nét đơn giản nhưng lại đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng và tạo sự thẩm mỹ cho xế cưng. Một số thay đổi đặc trưng của ghế vip limousine như sau:

9.jpg


Form ghế: Form ghế được đổi mới khác xa với ghế nguyên bản. Ghế có kích thước lớn hơn, bao gồm phần gác chân. Tổng thể cứng cáp, lắp đặt chắc chắn liền mạch với phần sàn. Với kiểu ghế vip người ngồi sẽ được thoải mái hơn, mút ghế tạo hình giúp ôm cơ thể không gây chòng chành, tuột khi xe di chuyển.

  • Kiểu ghế này còn được gọi là ghế maybach, bởi sự sang trọng và khả năng nâng đỡ cơ thể tốt. Thị trường có rất nhiều cách may khác nhau, có cả ghế làm sẵn, tuy nhiên chủ xe nên lựa chọn những mẫu thiết kế riêng để đảm bảo kích thước.
Bọc da: Chủ xe có thể tùy chọn loại da và màu sắc theo ý thích, lý tưởng nhất là da bò, da Nappa,… Các loại da cao cấp có ưu điểm thoáng mát, thời gian sử dụng lâu và dàng vệ sinh hơn.

  • Một bộ da ghế ô tô có nhiều cách may khác nhau, may múi ngang, múi dọc, caro, viền sợi bún, phối màu, dập lỗ,... Tùy theo sở thích và tổng thể xe, Bcar sẽ tư vấn kiểu dáng phù hợp nhất.
  • Ghế limousine Nissan Terra được may màu trơn, dập lỗ và chạy chỉ tạo nét. Dù đơn giản nhưng lại rất ấn tượng, phù hơp với nhiều không gian xe và không bị lỗi mốt theo thời gian.
Gác tay: Để thêm phần tiện lợi ghế vip limousine được tích hợp thêm gác tay nhỏ, dễ dàng xếp gọn vào thân xe. Ngoài chức năng làm đẹp, gác tay còn hỗ trợ cho người ngồi cảm thấy thoải mái và hạn chế đau mỏi vai, tay hơn. Gác tay nhỏ được lựa chọn tương thích với ghế và dòng xe 7 chỗ Terra.

Chình điện: .Với chức năng chỉnh điện, ghế có thể di chuyển lên xuống, ngã lưng, nâng chân, qua đó quá trình điều chỉnh trở nên nhanh chóng, tiện lợi hơn, không tốn nhiều sức như chỉnh ghế cơ. Công tắc chỉnh điện được lắp đặt nhỏ gọn bên hông ghế cũng vô cùng thẩm mỹ, dễ sử dụng.

  • Nếu muốn nhiều tiện nghi hơn, khách hàng có thể thêm các chức năng như massage, làm mát, cổng sạc, gối đầu chỉnh điện. Chí phí thường giao động từ 28 triệu một ghế.


5c12b5dbda4a2f14765b.jpg


Ưu Điểm Khi Sử Dụng Ghế Limousine

Chủ xe Nissan Terra khi trải nghiệm trên ghế limousine sẽ vô cùng hài lòng về chi phí bỏ ra. Bởi dòng ghế vip này sẽ mang đến những ưu điểm nổi trội sau:
  • Form ghế rộng hơn, mút ghế êm ái hơn giúp người ngồi vô cùng thoải mái, không còn cảm giác bó chặt hay thô cứng như trên một số ghế zin
  • Ghế có gát chân, gát tay và kiểu dáng cứng cáp giúp người ngồi hạn chế đau mỏi khi phải đi đường xa. Có thể chỉnh ghế ngã sâu ra sau để nghỉ ngơi, thư giản trên hành trình dài hoặc sau giờ làm mệt mỏi
  • Các chức năng chỉnh điện di chuyển ghế mượt mà, hiện đại, không cần tốn nhiều sức như chỉnh ghế cơ
  • Nếu là người yêu thích sự sang trọng thì dòng ghế limousine là lựa chọn tốt nhất để tạo sự mới lạ và đẳng cấp hơn cho xế cưng của mình
  • Khác xa với những mẫu ghế zin trên xe, ghế limousine được thiết kế dựa trên ý tưởng từ khoang thương gia trên máy bay hay không gian xa hoa của những du thuyền cao cấp. Với hình dáng sang trọng góp phần tôn lên sự quý phái, khác biệt cho tổng thể xe.
Xem thêm Điểm Trừ Khi Độ Ghế Limousine Chủ Xe Nên Biết
Xem thêm Cốp điện Autosafety chính hãng xe ô tô
Dán phim cách nhiệt ô tô

Độ Limousine Xe 5 Chỗ, 7 Chỗ, 9 Chỗ
 
Chỉnh sửa cuối: