Nâng cấp nội thất/ghế da Thảm Lót Sàn Ô Tô

8/1/21
4
1
3
31
Cùng sự phát triển của nội thất ô tô, thảm lót sàn ô tô là sản phẩm được nhiều chủ xế hộp quan tâm. Với nhiều mẫu mã, màu sắc và chất liệu khác nhau, các loại thảm lót sàn ô tô có những ưu nhược điểm và giá cả khác nhau.
Thảm lót sàn ô tô 6D là gì?
Thảm Lót Sàn Ô tô 6D

Trên thị trường có nhiều loại sản phẩm lót sàn ô tô với đặc tính khác nhau và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Một trong những sản phẩm được khách hàng quan tâm là thảm lót sàn ô tô 6D.
Chữ ‘D’ trong thảm lót sàn ô tô 6D là viết tắt của từ Dimension, có nghĩa là chiều trong không gian. 6D là thuật ngữ chỉ loại thảm cao cấp với nhiều chiều không gian giữa và bên trong thảm vì thảm có nhiều lớp.
Thảm lót sàn ô tô 6D là loại thảm sử dụng chất liệu da cao cấp tương tự như các loại thảm 5D xuất hiện trước đó. Đặc điểm của thảm lót sàn ô tô 6D là có thêm lớp cao su rối bên trên lớp thảm da để thuận tiện hơn cho quá trình vệ sinh.
Hơn nữa, một bộ thảm lót sàn ô tô 6D tiêu chuẩn có thêm ba thành phần: khuy cài và nhám dính vào sàn xe; cúc bấm cố định lớp thảm da và thảm rối để chân và tấm nhựa cao su may tại vị trí để chân ga.
Khác với các loại thảm thông thường chỉ có tác dụng chống bụi bẩn, thảm lót sàn ô tô 6D có thêm đặc tính dễ lau chùi, đảm bảo thoải mái và thẩm mỹ, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho người ngồi trên xe với đa dạng mẫu mã khác nhau.
Thảm Lót Sàn Ô tô 6D
Thảm Lót Sàn Ô tô 6D

Nếu thảm lót sàn ô tô 6D có nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau thì đương nhiên nó được phân ra nhiều loại. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các loại thảm lót sàn ô tô 6D đã và đang thịnh hành, được người sử dụng tin dùng trên thị trường ngày nay như sau:
  • Thảm da ô trám tiêu chuẩn:
    • Là sản phẩm được thiết kế với họa tiết ô trám, việc sử dụng họa tiết ô trám sẽ giúp tạo cảm giác rộng rãi, đồng thời họa tiết nhẹ nhàng phù hợp với dòng xe ô tô của gia đình. Sợi chỉ trên thảm được khâu chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy an toàn và bền bỉ.
    • Loại thảm này có hai loại: trám 1 chỉ và trám 2 chỉ, bạn có thể tùy ý lựa chọn loại thảm bạn yêu thích nhất với màu sắc đa dạng, được thiết kế sang trọng và thời trang.
  • Thảm da ô vuông cao cấp:
    • Là sản phẩm có nhiều ô vuông được tạo ra từ chất liệu da cao cấp và đường chỉ may khéo léo. Nếu thảm ô trám cho bạn cảm giác không gian trống trải thì bạn sẽ cảm nhận được sự hài hòa đều đặn từ họa tiết ô vuông trên bề mặt thảm.
    • Các ô vuông có 1 hoặc 2 đường chỉ tùy loại. Nhìn chung, loại thảm này có ba gam màu sáng, vừa và tối; mỗi gam màu thể hiện một cá tính riêng, ngọt ngào và lịch lãm, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn.
  • Thảm da Carbon sang trọng:
    • Là loại sản phẩm thảm lót sàn ô tô 6D được làm từ chất liệu da Carbon, có các màu sáng như màu kem, sạch sẽ như màu da bò và đẳng cấp như màu đen và màu cafe sang trọng.
    • Về họa tiết chắc chắn bạn luôn hài lòng, có hai loại họa tiết chuẩn như sau: một là các đường chỉ song song thẳng tắp được may khéo léo, nếu bạn là người thích đơn giản sẽ phù hợp loại này; hai là họa tiết ô trám hoặc ô vuông bền bỉ như hai loại thảm bên trên nhưng khác nhau về chất liệu da.
  • Thảm rối chống bụi bẩn:
    • Đa dạng màu sắc hơn các loại thảm khác, thảm rối thu hút khách hàng với các gam màu nóng lạnh khác nhau. Lớp rối có tác dụng hút bụi bẩn hiệu quả hơn hết so với các loại thảm da.
    • Người sử dụng hay chọn thảm rối lắp đặt các vị trí thường xuyên tiếp xúc với đế chân giày dép của người ngồi trên xe.
Với các thông tin về bốn loại thảm trên, chúng tôi tin rằng bạn đã có thêm chút kinh nghiệm và sẽ cân nhắc khi lựa chọn một bộ thảm lót sàn ô tô 6D hợp lý. Vậy khi nào nên sử dụng thảm lót sàn?
Thảm Lót Sàn Ô tô 6D

Khi nào bạn lót thảm lót sàn ô tô 6D?
Chiếc “xế cưng” của bạn vốn đã được phủ nỉ dưới sàn khi bạn mới mua về. Việc lót sàn bằng thảm có chất liệu nỉ thường không thoải mái, có nhiều hạn chế như dễ ẩm, bám bẩn và phát sinh nhiều mùi khó chịu, đồng thời là nơi dễ tích tụ vi khuẩn, nấm mốc và rất khó để có thể vệ sinh sạch sẽ.
Nếu muốn khắc phục tình trạng này bạn nên mang xe đến các công ty dịch vụ ô tô để làm vệ sinh triệt để. Một trong những phương pháp hữu hiệu nhất mà các công ty này xử lý khó khăn này là sử dụng thảm lót sàn ô tô 6D cao cấp.
Bên cạnh đó, tiếng ồn trên xe cũng là lý do khiến bạn quyết định tin dùng một loại thảm chất lượng như thảm lót sàn ô tô 6D.
Tiếng ồn phát ra từ các tác nhân bên ngoài xe như thời tiết và sự lưu thông của các phương tiện khác; khi sử dụng lâu ngày, xe của bạn gây ra nhiều tiếng ồn lạ dưới gầm xe và các động cơ khác bên trong.
Tất cả các tiếng ồn này ảnh hưởng trực tiếp đến người ngồi trên xe nếu không có một bộ thảm lót sàn cao cấp. Một bộ thảm lót sàn ô tô 6D là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn thoải mái hơn vì nó bao gồm lớp cách âm hiệu quả trong cấu tạo.
Khi căng thẳng mệt mỏi lúc tan ca, không gian gọn gàng và cảm giác an toàn bên trong chiếc xe bạn bước lên phần nào làm dịu đi các cảm xúc tiêu cực. Điều này một phần xuất phát từ thảm lót sàn ô tô 6D mà bạn trang bị trên xe. Do đó, nó thật sự cần thiết cho ô tô của bạn.
Khi bạn muốn nâng cấp con ô tô của mình bằng cách tân trang nội thất bên trong. Một trong những công cụ nên chọn là bộ thảm lót sàn đẹp mắt và sang trọng. Vậy nên, thảm lót sàn ô tô 6D – loại thảm lót sàn phong phú về chất liệu, màu sắc và họa tiết – là lựa chọn hàng đầu cho bạn giúp bạn nâng tầm vẻ đẹp “sang chảnh” cho “xế yêu” của mình.
r%E1%BB%91i-2-764x400.jpg
thuc-te-tham-roi-764x400.jpg

Tác dụng của thảm lót sàn ô tô 6D
Có nhiều lý do để chọn thảm lót sàn ô tô 6D như vậy, đương nhiên bạn muốn biết về tác dụng cũng như tính năng nổi bật của nó. Công ty Tuấn Anh Auto chúng tôi sẽ thông tin đến cho bạn các tác dụng tuyệt vời mà thảm lót sàn ô tô 6D mang lại:
  • Giữ vệ sinh sàn xe: vì thảm lót sàn ô tô 6D được cấu tạo từ hai lớp thảm da ôm trọn sàn xe và lớp thảm rối chắc bụi bẩn và nước nên chắc chắn bụi bẩn sẽ trực tiếp rơi vào lớp thảm rối, lớp thảm rối cao su này có thể dễ dàng tháo ra và vệ sinh sạch sẽ bằng cách vẫy nhẹ mà có thể ráo nước.
  • Một lợi ích khác, nhờ lớp thảm da 6D sẵn có đã ôm kín sàn xe, mọi tác nhân gây bẩn đều dừng lại tại lớp da và chắn không cho ảnh hưởng đến lớp nỉ bên dưới, bạn có thể lau chùi, vệ sinh lớp da một cách đơn giản.
  • Hạn chế mùi hôi: do tất cả các loại bụi, nước bẩn đều thấm qua lớp thảm rối và bị chặn lại bởi lớp thảm da nên lớp nỉ dưới sàn xe vẫn còn vẹn nguyên sạch sẽ. Vì thế, hạn chế tối đa mùi hôi và ẩm mốc trên xe nhờ thảm lót sàn ô tô 6D hiệu quả.
  • An toàn khi ngồi trên xe: một cái hay mà bạn nên biết, thảm lót sàn ô tô 6D được thiết kế riêng cho từng loại xe nên bạn yên tâm về sự đảm bảo vừa khít của thảm và sàn xe.
  • Hơn nữa, loại thảm này có các cúc khóa và nhám dính, nên được cố định vào thành xe và hoàn toàn không sợ sự dịch chuyển hay xô lệch. Đặc biệt, bạn không ngại trơn trượt làm giảm sự chính xác khi thực hiện các thao tác phanh, ga và côn.
  • Không gian nội thất thẩm mỹ, sang trọng: một bộ thảm lót sàn xe góp phần làm không nội thất trong xe của bạn hài hòa, cân đối, sang trọng hơn và tôn thêm giá trị nội thất, nó còn thể hiện phong cách riêng của bạn.
  • Với thảm lót sàn ô tô 6D, bạn có thể chọn cho mình bộ thảm sang trọng mà bạn ưng ý nhất vì tính đa dạng về họa tiết và phong phú về màu sắc của nó.
  • Tác dụng khác: thảm lót sàn ô tô 6D còn có các tính năng vượt trội khác ít ai để ý là lớp đệm cách âm giúp chống ồn sàn xe, giảm âm thanh vọng từ dưới gầm xe lên.
  • Đối với một số loại còn có chức năng kháng khuẩn, không cho bụi bẩn tích tụ và bám vào; bảo vệ lớp nỉ sàn xe tránh tiếp xúc trực tiếp với các vật nhọn như gót đế giày cao gót, đồ đạc nặng nhọn…
Bảng giá thảm lót sàn ô tô 6D
��
Các loại thảm lót sàn ô tô 6DGiá tiền theo từng loại xe (VNĐ)
Xe 5 chỗXe 7 chỗ
Thảm da ô trám tiêu chuẩn990.0001.200.000
Thảm da ô vuông cao cấp990.0001.200.000
Thảm da Carbon sang trọng ( có rối)1.490.0001.790.000
PHONE : 0819.617.849
ZALO : 0934.633.567
 
  • Like
Reactions: timtom