Hạng C
13/1/07
835
0
16
Ngày mai, Federer chạm trán Pete Sampras

Vào ngày mai, người hâm mộ quần vợt Châu Á nói riêng và cả thế giới nói chung sẽ được chứng kiến 1 trận đấu lịch sử giữa 2 tay vợt vĩ đại của quá khứ và hiện tại, Roger Federer chạm trán Pete Sampras.


Khần cần phải bàn cãi quá nhiều, Roger Federer và Pete Sampras chắc chắn là 2 cái tên vĩ đại nhất trong lịch sử quần vợt thế giới, và để người hâm mộ quần vợt có cái nhìn tổng quát hơn về sự phát triển của bộ môn thể thao quý tộc này, những nhà tổ chức sự kiện đã đưa ra ý tưởng tổ chức trận đấu giữa 2 tay vợt xuất sắc này.

Vào ngày mai, Federer và Sampras sẽ có 1 trận đấu biển diễn tại thủ đô Seoul của Hàn Quốc, ngay ngày hôm sau, 2 tay vợt này sẽ tới Kuala Lumpur, Malaysia để tiếp tục cống hiến cho khán giả nơi đây và kết thúc là trận đấu tại Macau vào thứ 7.



Anh Lincoln Venancio, 1 giám đốc điều hành của công ty Entertainment Group cho biết: “1 số CĐV đã ví trận đấu này như cuộc chạm trán giữa 2 huyền thoại quyền anh, Muhammad Ali và Joe Frazier, như Pele và Maradona trên sân cỏ, như Van Gogh và Picasso cùng vẽ 1 bức tranh”.

Phát biểu cảm tưởng khi được đối đầu với thần tượng của mình, Roger Federer cho biết: “Từ khi còn là 1 cậu bé, tôi thường xuyên theo dõi cũng như noi gương Pete Sampras, và giờ đây, thật không thể tin được tôi lại có thể đối đầu cùng anh ấy”.

“Dù rằng đã rất lâu Sampras không thi đấu nhưng tôi chắc rằng đây sẽ là 1 trận đấu rất khó khăn vì tôi đã tập với anh ấy tại LA năm nay. Anh ấy vẫn chơi rất tốt, đặc biệt là những quả thuận tay”.

Về phía Sampras, anh cho biết: “Thi đấu với Roger thật đặc biệt. Cậu ấy có những phẩm chất tốt hơn tôi rất nhiều”.
LongNT (24H.COM.VN)
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
1/11/05
468
10
18
57
SG
RE: Thần tượng của em Pete Sampras.

bác 3banh ơi, giờ thi đấu và kênh nào trực tiếp bác cho biết luôn đi:D
 
Hạng C
28/5/07
543
34
28
RE: Thần tượng của em Pete Sampras.

Tennis bây giờ hết Guýt sờ tộc rồi bác 3banh ui, mấy chú lượm banh còn chơi được mà, giờ muốn thể hiện đẳng cấp là phải chơi Golf cơ :D:D
 
RE: Thần tượng của em Pete Sampras.

Trích đoạn: bomdien

Có kênh nào tường thuật trực tiếp khg bác????

Trích đoạn: yeucars

giờ muốn thể hiện đẳng cấp là phải chơi Golf cơ :D:D[/size]

Công nhận Golf khó chơi thật ............. nhưng em nuốt khg vô các bác ạh:D:D:D:D


bác cũng thử qua cái anh gốp phờ ấy à?

em chỉ nghe qua kinh phí chơi sơ sơ thôi mà cũng thấy kinh hồn
 
Hạng D
17/7/06
3.634
180
63
RE: Thần tượng của em Pete Sampras.

Trên cable HTVC kênh 62 True đang phát hình trận Federe và Sampras.
Sorry, trận này đã diện ra lúc 21h30 hôm nay rùi.:(
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
26/2/07
5.093
436
83
Xứ dừa Miền Tây
RE: Thần tượng của em Pete Sampras.

Thắng lợi 6-4 và 6-3 cho Roger rồi mặc dù Peter đã dẫn 4-2 ngay trong set 1. Vẫn còn những quả giao bóng sấm sét sau đó lên lưới bắt volez dũng mãnh nhưng Peter đã không thể vượt qua giới hạn tuổi tác của mình. Thứ năm này tại Malaysia và tiếp đó thứ bảy tại Macau em ko nghĩ là Peter có thể vượt qua Roger được. Dẫu sau sự trở lại kiên cường của tay vợt 36 tuổi cũng làm cho anh em chúng ta tin tưởng 1 điều là chúng ta vẫn chưa già, vẫn còn sung sức chán[8D][8D][8D]
 
Hạng D
9/7/07
2.875
4
38
52
Tp.HCM
www.mobileshop.vn
RE: Thần tượng của em Pete Sampras.

Mổi người đều có thần tượng riêng của mình các bác nhĩ :D
- Bác Xe3banh : Pete Sampras
- Em F1.vn : Agassi
Các bác thế nào nhĩ ? :D:D:D