Hạng B2
25/10/05
167
43
28
48
TP.HoChiMinh
google.com.vn
RE: Thần tượng của em Pete Sampras.

Tennis bây giờ hết Guýt sờ tộc rồi bác 3banh ui, mấy chú lượm banh còn chơi được mà, giờ muốn thể hiện đẳng cấp là phải chơi Golf cơ
@yeucars:chơi thể thao là đam mê và rèn luyện sức khỏe,chứ không phải theo thời guyt giếc gì bác ah!
không biết các Bác sao chứ thần tượng của em là Santoro tay vợt người Pháp đánh cả hai cú forehand và backhand đều bằng hai tay!:D:D
 
Hạng C
28/5/07
543
34
28
RE: Thần tượng của em Pete Sampras.

@ Namquocphat: Bác đọc kỹ phần đầu bác 3banh phọt nhé, em chỉ nương theo ghẹo bác ấy tí thôi :D:D ( mà đúng là môn này hồi những năm 80 - 90 thì phải là đại gia Guytsờtộc mới mần nổi bác à , tới giờ thì quá phổ biến roài )
Thần tượng của bác là chú Săngtô à, chú này em thấy kiểu đánh đúng như dân đánh độ nhà mình, không đẹp nhưng rất hiệu quả.

@ Sgblue: Không biết S2 nó có chiếu lại không bác? hôm qua không biết nên em không coi , tiếc quá. Hôm nay đọc trên mạng thấy bác Sam thì khen cú backhand của Fed quá độc, chưa từng thấy từ trước tới nay, còn Fed lại ngưỡng mộ cú Serve của bác Sam, cứ gọi là ngay mép chữ T làm Fed không thể đọc vị được và Fed đang mơ là mình có thể làm giống như vậy ( chú này tham quá, bây giờ cú Serve của chú ấy cũng quá chuẩn còn gì nữa ), đúng ra chú Fed phải nói là : Tôi ước mình giao được 2 banh như 1 giống Sam ( em cũng ngưỡng mộ nhất cú Serve của Sam, cho tới nay vẫn chưa ai làm được như anh - Giao banh lên lưới phải Serve như vậy mới đã và dấu ấn để lại rõ nhất trước khi Sam gác vợt là tại giải US Open thắng Agasi trận chung kết ). Fed trong thời gian gần đây cũng hay lên lưới rồi , đặc biệt rõ nhất là khi đang bị gác hoặc trong thế giằng co điểm số , lúc đó Fed sẽ cố tập trung giao khó để 1 là ăn trực tiếp 2 là có thể lên lưới ăn ngay.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
2/11/07
111
0
0
RE: Thần tượng của em Pete Sampras.

Lần gặp nhau thứ 2. Sampras thua 0-2 với tỉ số 6-7,6-7 .(tie break hơn nhau đúng 2 quả)
Lần này Sam chơi rất tốt.Anh có cú giao bóng mạnh (trên 200km/g), đều và chính xác .Những pha lên lưới cũng tương đối hiệu quả .Không bỏ lỡ 1 séc nào khi cầm giao bóng. Tuy nhiên có lẽ do yếu tố thể lực và do dưỡng sức vì thế có 1 số pha không cố gắng cứu bóng( có cứu qua thì cũng chết với Fed)
Fed thi đấu trên tinh thần tôn trọng đối thủ. Quả giao bóng cũng chính xác không thua gì Sam (Sam hiệu quả hơn) và hơn hẳn Sam khi đánh cuối sân.Kết quả thắng là hợp lý.
Không biết còn đánh nữa không. Bác nào biết làm ơn báo giúp giùm !
 
Hạng C
13/2/04
742
2
18
46
RE: Thần tượng của em Pete Sampras.

Trích đoạn: bobocuong

Không biết còn đánh nữa không. Bác nào biết làm ơn báo giúp giùm !


Trích đoạn: SG_Blue

P/S: mời các bác đón xem trận đấu thứ 3 của Sampras-Federer in Macau trong đợt Asia Tour này được trực tiếp trên S2 vào lúc 20h ngày 24/11/2007 ;)
 
Hạng B2
3/8/07
246
0
0
RE: Thần tượng của em Pete Sampras.

Trận cuối cùng vừa kết thúc rất có HẬU !
Chú SAM thắng chú FER 7-6 , 6-4 !
Chú FER vuốt mặt phải nể mũi ! Nhường cho chú SAM 1 trận để lấy tiếng là không ở ÁC !