Hạng B2
8/3/13
334
329
63
Các bác đi từ SG tốt nhất lên đá đèn hỏi xe tải ngược chiều, nhớ luôn nhường các loại xe 3 chân vì họ chở rau khoán giờ nên cướp đường rất kinh khủng. Ban ngày nên đi đúng bảng tốc độ và kiên nhẫn đừng lấn tuyến. Hầu như thời gian này toàn tuyến đều làm tốc độ, lấn tuyến. Cầu La Ngà biển 40 24/24 chiều lên xuống chủ yếu bắt xe tải chạy cân, Định Quán 24/7 chiều lên xuống, dốc Định Quán 24/7 chiều dalat về sg có bảng tốc độ 50 600m cực rát, chân đèo Bảo Lộc lên xuống biển 40 chủ yếu làm xe tải chạy cân nhưng cũng đề phòng 24/24. Tân Phú, Phú Túc thì mặc định là 24/7 vì chiều nào tới đây mới xử lý. Đầu thành phố Bảo Lộc sau biển khu dân cư ngay Vinakotex thì hôm làm hôm không. Hết tp BL chiều lên các bác chạy dc nhiêu cứ chạy :)
Các bác lưu ý tốc độ suốt tuyến từ Phú Túc đến hết Tân Phú luôn bắn, đến xe tải bọn em đi hằng ngày còn không biết bắn ở đâu khuyên các bác cứ theo biển mà đi. QL20 giờ ngon rồi chỉ mất vài đoạn ngắn thôi nên cũng nhàn lắm. Thong thả đi ạ.
Đêm 1/1/2015 23g theo dự định em từ trung tâm sg về dalat có bác nào đi trùng giờ thì đi chung cho vui. Em đi giờ nào cũng có hoa tiêu nên ko ngại
 
  • Like
Reactions: Ruby0903
Hạng B2
8/3/13
334
329
63
Bac cho e xin kenh zello cua hoa tieu voi, hehe
hoa tiêu của em toàn là mấy anh em trong nghề xe tải. bốc dt hỏi cái ra từng khúc luôn nhưng giờ mỗi ngày mỗi khác chỉ vài điểm cố định. Có lần tụi em xuống đóng tiền tháng gặp 1 đoàn "bộ đội nòi" tay sai của XXX ĐQ kết hợp với TP ôm 4 máy đi bắn rồi báo về đội. Không biết đằng nào mà lần cả.
 
  • Like
Reactions: 52U9277
Hạng C
16/10/11
698
359
83
Q7-TP HCM
Xxx Phú Túc, Tân Phú bắn kinh lắm.
Hồi đầu tháng đi Đlat, lúc đi em bị 2 phát, lúc ĐLat về bị 1 phát mà chỉ đoạn này. Ăn 1 bban phát đầu nên 2 phát sau chìa bban ra là đi tiếp.
 
Hạng F
18/9/10
7.485
2.396
113
54
Sài gòn
Các bác đi từ SG tốt nhất lên đá đèn hỏi xe tải ngược chiều, nhớ luôn nhường các loại xe 3 chân vì họ chở rau khoán giờ nên cướp đường rất kinh khủng. Ban ngày nên đi đúng bảng tốc độ và kiên nhẫn đừng lấn tuyến. Hầu như thời gian này toàn tuyến đều làm tốc độ, lấn tuyến. Cầu La Ngà biển 40 24/24 chiều lên xuống chủ yếu bắt xe tải chạy cân, Định Quán 24/7 chiều lên xuống, dốc Định Quán 24/7 chiều dalat về sg có bảng tốc độ 50 600m cực rát, chân đèo Bảo Lộc lên xuống biển 40 chủ yếu làm xe tải chạy cân nhưng cũng đề phòng 24/24. Tân Phú, Phú Túc thì mặc định là 24/7 vì chiều nào tới đây mới xử lý. Đầu thành phố Bảo Lộc sau biển khu dân cư ngay Vinakotex thì hôm làm hôm không. Hết tp BL chiều lên các bác chạy dc nhiêu cứ chạy :)
Các bác lưu ý tốc độ suốt tuyến từ Phú Túc đến hết Tân Phú luôn bắn, đến xe tải bọn em đi hằng ngày còn không biết bắn ở đâu khuyên các bác cứ theo biển mà đi. QL20 giờ ngon rồi chỉ mất vài đoạn ngắn thôi nên cũng nhàn lắm. Thong thả đi ạ.
Đêm 1/1/2015 23g theo dự định em từ trung tâm sg về dalat có bác nào đi trùng giờ thì đi chung cho vui. Em đi giờ nào cũng có hoa tiêu nên ko ngại
:3dtanghoa:
 
Hạng B2
2/3/14
166
65
28
Các bác đi từ SG tốt nhất lên đá đèn hỏi xe tải ngược chiều, nhớ luôn nhường các loại xe 3 chân vì họ chở rau khoán giờ nên cướp đường rất kinh khủng. Ban ngày nên đi đúng bảng tốc độ và kiên nhẫn đừng lấn tuyến. Hầu như thời gian này toàn tuyến đều làm tốc độ, lấn tuyến. Cầu La Ngà biển 40 24/24 chiều lên xuống chủ yếu bắt xe tải chạy cân, Định Quán 24/7 chiều lên xuống, dốc Định Quán 24/7 chiều dalat về sg có bảng tốc độ 50 600m cực rát, chân đèo Bảo Lộc lên xuống biển 40 chủ yếu làm xe tải chạy cân nhưng cũng đề phòng 24/24. Tân Phú, Phú Túc thì mặc định là 24/7 vì chiều nào tới đây mới xử lý. Đầu thành phố Bảo Lộc sau biển khu dân cư ngay Vinakotex thì hôm làm hôm không. Hết tp BL chiều lên các bác chạy dc nhiêu cứ chạy :)
Các bác lưu ý tốc độ suốt tuyến từ Phú Túc đến hết Tân Phú luôn bắn, đến xe tải bọn em đi hằng ngày còn không biết bắn ở đâu khuyên các bác cứ theo biển mà đi. QL20 giờ ngon rồi chỉ mất vài đoạn ngắn thôi nên cũng nhàn lắm. Thong thả đi ạ.
Đêm 1/1/2015 23g theo dự định em từ trung tâm sg về dalat có bác nào đi trùng giờ thì đi chung cho vui. Em đi giờ nào cũng có hoa tiêu nên ko ngại
bác đi 23g e đi 1g , bác cài cái zello để e í ới với ạ :D
 
Hạng C
11/3/14
637
932
93
--> khúc này có bảng ko bác ? cho chạy nhiêu vậy ạ?

- Có bảng giới hạn 40 và hết giới hạn trước cầu La Ngà ( chiều SG >> Dalat), hướng ngược lại chỉ thấy bảng giới hạn không thấy bảng hết giới hạn. CSGT chốt ngay hàng cây NM đường La Ngà theo chiều ĐL >> SG
- Định Quán bắn ngay đầu dốc 112 ( bắt đầu khu dân cư) chặn cách chân dốc ~ 500m (chiều SG >> DL)
- Rừng giá tỵ có chốt khi hết rừng giá tỵ - đoạn bắt đầu đường thi công (chiều SG >> DL)

Clip đoạn đường tạm ngay cua 99 - theo mình là quan tâm nhất do dốc và mặt đường. (chiều SG >> DL)
 
  • Like
Reactions: zorojp
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Đường đi rất ngon rồi, mở rộng hai bên rất nhiều, mặt đường tốt.
Tuy nhiên đoạn từ ngã ba Dầu giây đến hết Định quán.....hầu như chẳng thể biết bảng chỉ dẫn tốc độ là bao nhiêu, chẳng thấy còn cây nào (hoặc bị che em kg thấy dù em căng mắt nhìn), nhiều đoạn 40, rồi 50. Tốt nhất là xe trước chạy nhiêu thì chạy bấy nhiêu, kg bị bắt nói là vượt 50/40 ở đoạn cách cả chục cây số mà chẳng biết thế nào.
 
Hạng D
14/11/10
3.035
4.644
113
HCM
Đường đi rất ngon rồi, mở rộng hai bên rất nhiều, mặt đường tốt.
Tuy nhiên đoạn từ ngã ba Dầu giây đến hết Định quán.....hầu như chẳng thể biết bảng chỉ dẫn tốc độ là bao nhiêu, chẳng thấy còn cây nào (hoặc bị che em kg thấy dù em căng mắt nhìn), nhiều đoạn 40, rồi 50. Tốt nhất là xe trước chạy nhiêu thì chạy bấy nhiêu, kg bị bắt nói là vượt 50/40 ở đoạn cách cả chục cây số mà chẳng biết thế nào.
Em nghe mấy bác nói biển 40 chỉ có ở hai đầu cầu La Ngà, còn lại thì cứ 50 mà chạy.